Zombieland Saga: Revenge

Zombieland Saga Second Season, Zombie Land Saga Revenge

"Tôi từng nghĩ mình không có gì cả". Một buổi sáng nọ, Minamoto Sakura đã chết do một tai nạn bất ngờ. 10 năm sau… Khi cô tỉnh dậy trong một căn biệt thự kiểu Âu thì được một Producer bí ẩn tên Tatsumi Kotaro nói rằng, cô cùng những thiếu nữ huyền thoại khác sẽ trở thành Idol để cứu lấy Saga. Nhóm Idol với 7 thiếu nữ mang tên “Franchouchou” bắt đầu hoạt động ở tỉnh Saga, một nơi mà sự tồn tại của nó đang dần phai nhạt. Vượt qua bao khó khan do khác biệt về tuổi tác, cũng như thời đại, những thiếu nữ với thân thể Zombie bất tử đã hoạt động như bao nhóm Idol bình thường. Và rồi, vào một mùa đông của những năm cuối thời Heisei họ đã tổ chức được buổi Live độc diễn đầu tiên tại Hội trường Arpino của thành phố Karatsu. Họ đã bước được một bước đầu tiên để trở thành huyền thoại!
Đánh Giá
(8.7 đ/3 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Zombie land saga revenge là bộ phim hoạt hình anime của Nhật Bản được phát hành vào năm 2021, đây cũng là phần 2 của tác phẩm Zombie Land Saga được phát hành vào năm 2018.

Nội dung anime Zombie land saga revenge

Phần hai của series kể về một nhóm các cô gái huyền thoại được tập hợp từ nhiều thời đại khác nhau, trở thành thần tượng thây ma để cứu tỉnh Saga. Một ngày nọ, Sakura Minamoto đã mất mạng trong một tai nạn đáng tiếc. Mười năm sau, Sakura tỉnh dậy trong một ngôi biệt thự kỳ lạ, nơi nhà sản xuất Kotaro Tatsumi giải thích rằng cô sẽ tham gia cùng một nhóm các cô gái huyền thoại để thành lập nhóm nhạc thần tượng.

Bảy cô gái đã được giao nhiệm vụ cứu tỉnh Saga với tư cách là hội trưởng Nhượng quyền, và sau khi vượt qua những khó khăn do ở các độ tuổi và thời đại khác nhau trong lịch sử, cơ thể xác sống của họ cho phép họ khả năng thách thức mọi giới hạn mà một thần tượng có thể trở thành. Trong mùa đông cuối cùng của thời đại Heisei, họ đã tổ chức buổi hòa nhạc đầu tiên tại Karatsu Arpino, tiến thêm bước nữa để trở thành huyền thoại.

Các nhân vật trong Zombie land saga revenge

Cùng điểm qua các nhân vật xuất hiện trong anime Zombie land saga revenge, các bạn có thể xem trước thông tin cụ thể ngay sau đây.

Sakura Minamoto

Lồng tiếng bởi: Kaede Hondo (tiếng Nhật); Brina Palencia (tiếng Anh)

Một nữ sinh trung học và là một thần tượng đầy khát vọng đã qua đời vào năm 2008 sau khi bị một chiếc xe tải đâm phải, kết thúc một cuộc sống khá tẻ nhạt. Cô là người đầu tiên trong số những thây ma tỉnh lại sau khi được hồi sinh, nhưng lúc đầu cô lại không nhớ gì về cuộc sống trước đây của mình, chỉ nhớ được những phần quá khứ khi cô làm nhiệm vụ cho đến lúc cô hoàn toàn lấy lại được ký ức của mình. Biệt danh thần tượng của cô là Zombie 1.

Saki Nikaido

Lồng tiếng bởi: Asami Tano (tiếng Nhật); Caitlin Glass (tiếng Anh)

Một cô gái du côn và là thành viên hàng đầu của băng đảng nữ đi xe đạp Dorami, đã chinh phục toàn bộ vùng Kyushu trước khi cô qua đời trong một cuộc đua năm 1997. Cô là thủ lĩnh được chỉ định của Franchouchou. Biệt danh thần tượng của cô là Zombie 2

Ai Mizuno

Lồng tiếng bởi: Risa Taneda (tiếng Nhật); Bryn Apprill (tiếng Anh)

Cô từng là một nghệ sĩ biểu diễn chính của Iron Frill, một nhóm nhạc thần tượng năm 2008 mà Sakura từng thần tượng, người đã thiệt mạng sau khi bị sét đánh trúng trong một buổi hoà nhạc. Không muốn chỉ được nhớ tới vì cái chết bi thảm của mình, cô quyết tâm làm việc chăm chỉ để có thể có cơ hội thứ 2 trong đời. Biệt danh thần tượng của cô là Zombie 3.

Junko Konno

Lồng tiếng bởi: Maki Kawase (tiếng Nhật); Amanda Lee (tiếng Anh)

Một thần tượng ăn nói nhẹ nhàng từ thời Showa, nổi tiếng trong những năm 1980 trước khi chết trong một vụ tai nạn máy bay. Đến từ thời đại không có mạng xã hội, cô ấy có thái độ dè dặt trong việc tương tác cá nhân với những người hâm mộ. Biệt danh thần tượng của cô là Zombie 4

Yugiri

Lồng tiếng bởi: Rika Kinugawa (tiếng Nhật); Stephanie Young (tiếng Anh)

Một Oiran sống giữa thời đại Bakumatsu và Minh trị duy tân vào thế kỷ 19. Cô ấy có tật xấu là hay chỉ trích người khác về việc bỏ cuộc, ngay cả khi họ không có suy nghĩ như vậy từ đầu. Biệt danh thần tượng của cô là Zombie 5.

Lily Hoshikawa

Lồng tiếng bởi: Minami Tanaka (tiếng Nhật); Sarah Wiedenheft (tiếng Anh)

Một phi thường chuyển giới và là con của nữ diễn viên, đã mất vì một cơn đau tim gây ra bởi căng thẳng nghề nghiệp và cú sốc tinh thần khi lông trên mặt ngày càng mọc nhiều năm 2011. Cô ấy không hề e ngại về việc trở thành một thây ma, coi như đó là một cách để tiếp tục làm một đứa trẻ mãi mãi. Biệt danh thần tượng của cô là Zombie 6.

Tae Yamada

Lồng tiếng bởi: Kotono Mitsuishi (tiếng Nhật); Dawn M. Bennett (tiếng Anh)

Cô gái huyền thoại duy nhất không có biệt danh nào khác, và là thây ma duy nhất chưa lấy được ý thức con người. Cô ấy là người chính thức đặt tên cho nhóm là Franchouchou, bắt nguồn từ việc cô ấy hắt hơi. Biệt danh thần tượng của cô là Zombie 0.

Bình Luận

xem phim Zombieland Saga: Revenge vietsub, phim Zombieland Saga Second Season, Zombie Land Saga Revenge engsub, xem Zombieland Saga: Revenge online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Zombieland Saga Second Season, Zombie Land Saga Revenge ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Zombieland Saga: Revenge tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Zombieland Saga Second Season, Zombie Land Saga Revenge tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Zombieland Saga: Revenge tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Zombieland Saga: Revenge tap cuoi, Zombieland Saga Second Season, Zombie Land Saga Revenge vietsub tron bo, Zombieland Saga: Revenge motphim, Zombieland Saga: Revenge subnhanh, Zombieland Saga: Revenge motchill, Zombieland Saga: Revenge youtube, Zombieland Saga: Revenge phimmoi, Zombieland Saga: Revenge bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Zombieland Saga: Revenge full .com .net .tv .vn, Zombieland Saga Second Season, Zombie Land Saga Revenge online, Zombieland Saga: Revenge Thuyết Minh, Zombieland Saga: Revenge Vietsub, Zombieland Saga: Revenge Lồng Tiếng