Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2)

The Promised Neverland 2nd Season

Miền Đất Hứa Phần 2 vietsub | Yakusoku No Neverland Ss2 vietsub | Yakusoku no Neverland 2nd Season vietsub | The Promised Neverland 2nd Season vietsub là bộ anime chuyển thể từ manga sáng tác bởi Shirai Kaiu và minh họa bởi Demizu Posuka. Bối cảnh của The Promised Neverland được đặt vào năm 2045, Emma là cô bé mồ côi 11 tuổi sống trong một ngôi nhà cùng với 37 người em họ hàng, cô kết bạn những người cùng tuổi Norman và Ray. Cuộc sống như chưa bao giờ tốt đẹp hơn; đồ ăn ngon, những chiếc giường êm ái, luôn một bộ quần áo sạch đến trắng xóa với tình thương từ người “Mẹ” nuôi Isabella, những đứa trẻ mồ côi có thể làm gì tự mình muốn, nhưng luôn có một sự cấm kị dành cho chúng rằng không được đi qua cánh cổng, hay thậm chí một khu rừng dẫn ra thế giới bên ngoài. Đêm nọ, Conny, một trong những đứa trẻ mồ côi, được Isabelle đưa đi để người khác nhận nuôi, Emma và Norman liền đem theo con thỏ bông để quên và đi theo Conny. Kinh hoàng khi thấy Conny chết trong một chiếc xe, họ nhận ra mình là những món hàng được nuôi để làm thức ăn cho bọn quái vật ma quỷ. Tệ hơn nữa khi biết Isabella, mẹ nuôi của họ chính là người ra tay giúp bọn quái vật đó, đã để mắt trông chừng và nghi ngờ. Quyết tâm rời khỏi ngôi nhà và bảo toàn mạng sống, Norman, Emma cùng Ray và những đứa trẻ khác đã tìm cách để leo lên một bức tường thông qua thế giới bên ngoài.
Đánh Giá
(9 đ/253 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Miền đất hứa phần 2 - The Promised Neverland Season 2 - Yakusoku no Neverland là bộ phim truyền hình anime Nhật Bản được phát hành năm 2021, chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên do Kaiu Shirai viết kịch bản và Posuka Demizu minh hoạ. Bộ phim được công bố sản xuất tiếp phần hai vào ngày 29 tháng 3 năm 2019, và dự kiến phát hành vào tháng 10 năm 2020, nhưng do đại dịch nó đã bị hoãn lại tới ngày 8 tháng 1 năm 2021 trên Noitamina của Fuji TV. Bài hát chủ đề mở đầu “Identity” do Kiiro Akiyama thể hiện, và bài hát kết thúc là “Magic” do Myuk thể hiện.

Các nhân vật chính trong The Promised Neverland Season 2

Cùng điểm qua các nhân vật chính góp mặt trong phần anime mùa thứ hai của The promised Neverland Season 2 ngay sau đây.

1. Emma

Emma là cô bé năng động và nhanh nhẹn

Số hiệu: 63194

Emma là một cô bé năng động, nhanh nhẹn, dũng cảm và phản xạ tuyệt vời. Tuy vậy, bản chất của cô lại khá trong sáng, ngây thơ và tin người thái quá. Cô sống rất tình cảm, quan tâm đến bạn bè và luôn cố gắng giúp đỡ họ. Cô quyết tâm cứu toàn bộ những đứa trẻ trong trại và tìm kiếm một miền đất hứa cho mọi người có thể sinh sống một cách hạnh phúc. Có thể nói, Emma hành xử khá ngây thơ với lối suy nghĩ đơn giản của đứa trẻ 11 tuổi, nhưng lại là người đáng tin cậy nhất.

2. Norman

Norman thông minh và cao thượng

Số hiệu: 22194

Được mệnh danh là cậu bé thiên tài với bộ não siêu thông minh, Norman luôn bình tĩnh xử lý mọi vấn đề dù trong hoàn cảnh nào, cậu tận dụng khả năng quan sát, phân tích tình huống để suy đoán ra kế hoạch của đối thủ và lập chiến thuật cho riêng mình. Cậu luôn nghi ngờ mọi thứ, tỉ mỉ như một thám tử - dù mới 11 tuổi, cậu là người khá trung hoà về lý trí và tình cảm, đồng thời cũng là người có tấm lòng nhân hậu, cao thượng, sẵn sàng hy sinh vì những người bạn của mình.

3. Ray

Ray như là bách khoa toàn thư di động

Số hiệu: 81194

Ray là người duy nhất có thể theo sau Norman, cậu được mệnh danh là bách khoa toàn thư di động. Nếu Norman giỏi về phân tích đối phương, thì Ray lại giỏi về việc tìm kiếm dữ liệu, thông tin từ nhiều nguồn khác nhau bằng nhiều phương pháp. Do vậy, cậu am hiểu về nhiều lĩnh vực khác nhau. Ray khá lạnh lùng, ít nói và thường ngồi đọc sách một mình, cậu không phải là người thiên về tình cảm. Tuy vậy, khi cảm thấy cần thiết, cậu cũng sẵn sàng dấn thân vào nguy hiểm để bảo vệ mọi người.

4. Mama

Mama tâm địa độc ác với vẻ ngoài thánh thiện

Người phụ nữ tưởng chừng như rất nhân hậu, dịu dàng, tốt bụng nhưng thực chất lại vô cùng mưu mô, độc ác và xảo quyệt. Bề ngoài là chăm sóc cho đám trẻ, nhưng bên trong lại âm mưu vỗ béo để đem bán. Do bà là Mama của đám trẻ nên bà biết rõ suy nghĩ và hành động của chúng, đồng thời còn nói những lời đe dọa bóng gió khi phát hiện những điều bất thường.

Tóm tắt Miền đất hứa phần 1

Miền đất hứa phần 2

Tại một nông trại được đặt tên là Grace, có những đứa trẻ mồ côi được gửi đến và được chăm sóc bởi các Mama. Ở đây, chúng được vui đùa, học tập và sinh hoạt như những người con trong một gia đình có nhiều thành viên. Khi tới 12 tuổi, chúng sẽ được nhận nuôi và rời khỏi nơi này.

Trong một lần nọ, Emma và Norman, hai đứa trẻ lớn nhất và thông minh nhất tại Grace đã nhận ra những điều bất thường ở nông trại này. Hoá ra, những Mama - người chăm sóc cho đám trẻ chính là mộ trung gian chuyên chăn nuôi bọn trẻ rồi bán làm thức ăn cho những con quỷ. Việc nuôi nấng những đứa trẻ không khác gì việc chăn nuôi gia súc, đợi đến lúc béo tốt để đem bán nhằm tăng giá trị sản phẩm.

Emma và Norman đều đã 11 tuổi và có thành tích đáng nể tại Grace, sớm muộn gì cũng bị bắt đi bán cho quỷ. Để thoát khỏi số phận trớ trêu, cả hai đã cùng Ray, một đứa trẻ thông minh khác tại Grace lên kế hoạch bỏ trốn khỏi nông trại.

Những đứa trẻ trong nông trại Grace

Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản, với tài năng chăn nuôi trong suốt nhiều năm trời của Mama, ba đứa trẻ đã không gặp ít khó khăn khi hành động. Chúng đã phải tính từng đường đi nước bước để đánh lạc hướng các Mama và đồng thời thu thập các thông tin cần thiết cho kế hoạch bỏ trốn. Dù đã cố gắng với nhiều sách lược, nhưng Emma và Ray vẫn không thể bảo vệ Norman. Để đảm bảo an toàn cho hai người bạn, Norman đã tự nguyện được nhận nuôi để cho 2 người bạn của mình thêm chút thời gian.

Emma, Ray và Norman

Không chịu khuất phục trước số phận, Emma và Ray tiếp tục lên kế hoạch mới. Bằng việc tiết lộ thông tin cho những đứa trẻ khác, hai đứa trẻ đã tìm ra con đường trốn thoát và đưa tất cả ra khỏi địa ngục. Đổi lại, họ đã phải để lại Phil và đứa trẻ nhỏ tuổi nhất cầm chân Mama. Cả nhóm 15 người trốn vào rừng, thoát khỏi sự truy bắt của những người ở nông trại.

Diễn biến mới nhất của Miền đất hứa phần 2

Bí ẩn nơi nông trại Grace

Diễn biến tập 1, Emma, Ray cùng những đứa trẻ của Grace Field House trốn vào rừng, hy vọng tìm được người tên là William Minerva bằng cách sử dụng cây bút có chứa bản đồ ba chiều do Norman phát hiện. Sử dụng các thông điệp được mã hoá trong sách giáo khoa tại nông trại, Ray đã tìm được vị trí của Minerva, và nhận ra rằng câu chuyện trong sách giáo khoa đang giúp họ tồn tại.

Họ đã bị truy đuổi bởi một con quỷ khổng lồ, và buộc phải chia tay với Emma khi lũ trẻ đến Minerva trong khi Ray đánh lạc hướng con quái vật. Ray đã dụ bọn quỷ bằng cách nói rằng cậu là người có điểm số cao nhất tại nông trại và tất cả những đứa trẻ khác đều đã chết. Cậu đã thoát được trong gang tấc nhờ bóng người trên lưng ngựa tên là Sonju đã kịp thời giúp đỡ. Trong lúc đó, Emma đoàn tụ và họ phát hiện ra rằng người phụ nữ và Sonju cùng một nhóm, và cả hai đều là quỷ.

Grace Field House

Trong các tập tiếp theo, đám trẻ tại nông trại Grace sẽ gặp những đứa trẻ tới từ các nông trại khác. Về phía Emma, cô bé bị cuốn vào cuộc đi săn của chúa quỷ và phải chiến đấu trực diện với hắn để có thể sống sót. Sau trận chiến, nhóm cô bé tiếp nhận thêm nhiều thành viên và cùng tiến đến đích đến cuối cùng.

Cùng với đó, những bí ẩn về thế giới quỷ và khế ước với loài người cũng được tiết lộ. Lũ trẻ cũng tìm được nơi trú ẩn an toàn do Minerva để lại và tạm lánh, nghỉ ngơi một thời gian để lên kế hoạch cho thời gian tới.

Thêm một bí mật được tiết lộ là Norman vẫn chưa chết. Cậu được nhận nuôi theo đúng nghĩa đen và có cơ hội được biết về mối quan hệ giữa quỷ và người. Norman cũng là nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới cuộc chiến cuối cùng trong Miền đất hứa.

Không có trailer
Bình Luận

xem phim Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) vietsub, phim The Promised Neverland 2nd Season engsub, xem Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Promised Neverland 2nd Season ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim The Promised Neverland 2nd Season tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) tap cuoi, The Promised Neverland 2nd Season vietsub tron bo, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) motphim, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) subnhanh, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) motchill, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) youtube, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) phimmoi, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) full .com .net .tv .vn, The Promised Neverland 2nd Season online, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) Thuyết Minh, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) Vietsub, Miền Đất Hứa Phần 2 (Yakusoku no Neverland Ss2) Lồng Tiếng