Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2)

Uzaki-chan wa Asobitai! Double, Uzaki-chan Wants to Hang Out! Double (Ss2)

Bộ anime Uzaki-chan wa Asobitai vietsub là câu chuyện kể về cuộc sống của Sakurai Shinichi’s, bản thân anh luôn mong muốn có cuộc sống yên bình, tuy nhiên điều ước nhỏ nhoi đó anh lại không hề có được, cũng bỏi vì cô em gái của anh là Uzaki Hana, đó là một đứa con gái táo bạo, năng động lại cứ bày trò và chọc phá Sakurai. Với những màn chọc phá và kiên trì chọc phá thì đó chỉ có thể là khởi đầu cho một mối quan hệ cực kỳ hấp dẫn! Cùng đón xem bộ anime đầy thú vị này để theo dõi nhé các bạn.
Đánh Giá
(9.5 đ/125 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Mới đây, trên trang Twitter anime Uzaki-Chan Wants To Hang Out! Season 2 (Uzaki-Chan Season 2) công bố chính thức có phần mới. Hơn nữa, cả bộ sẽ có 12 tập và ra mắt vào ngày 10 tháng 7 tới đây. PV có công bố thêm 2 dàn diễn viên và tiêu đề cho mùa thứ 2 của anime có tên là: Uzaki-chan wa Asobitai! tạm dịch là: Uzaki-chan muốn đi chơi!.

Dàn diễn viên mới được công bố thêm là: Seina Katō trong vai Yanagi, em gái của Uzaki. Hideo Ishikawa trong vai Fujio, cha của Uzaki. Tiêu đề của mùa thứ hai là Uzaki-chan wa Asobitai! ω, với “ω” được phát âm là “gấp đôi” (Giống với uwu) . Mùa mới sẽ phát sóng trong năm nay tức là năm 2022. Phần đầu tiên được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 10 tháng 7 năm 2020 và được phát sóng trong 12 tập. Funimation đã phát trực tiếp phần này khi được phát sóng ở Nhật Bản.

Với điều ước đơn giản của anh chàng main chính – Sakurai Shinichi là có một chút yên bình và tĩnh lặng. Nhưng Uzaki Hana – học sinh lớp (ngực to) dưới hống hách, tài giỏi của anh ta – có những kế hoạch khác. Tất cả những gì cô ấy muốn là đi chơi và chọc phá anh ấy. Với sự giúp đỡ của sự quyến rũ và kiên trì vui vẻ của cô ấy, đây có thể chỉ là sự khởi đầu của một mối quan hệ đẹp!.

Thông tin dàn Staff cho bộ anime: Kazuya Miura (Kemono Michi: Rise Up, DRAMAtical Murder) đã đạo diễn mùa anime đầu tiên tại ENGI (Kemono Michi: Rise Up). Takashi Aoshima (Yuruyuri – Happy Go Lily cả hai mùa, Himouto! Umaruchan, Survival Game Club!) giám sát kịch bản bộ truyện. Manabu Kurihara (thiết kế nhân vật phụ Kemono Michi: Rise Up) thiết kế các nhân vật.

Bình Luận

xem phim Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) vietsub, phim Uzaki-chan wa Asobitai! Double, Uzaki-chan Wants to Hang Out! Double (Ss2) engsub, xem Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Uzaki-chan wa Asobitai! Double, Uzaki-chan Wants to Hang Out! Double (Ss2) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Uzaki-chan wa Asobitai! Double, Uzaki-chan Wants to Hang Out! Double (Ss2) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) tap cuoi, Uzaki-chan wa Asobitai! Double, Uzaki-chan Wants to Hang Out! Double (Ss2) vietsub tron bo, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) motphim, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) subnhanh, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) motchill, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) youtube, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) phimmoi, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) full .com .net .tv .vn, Uzaki-chan wa Asobitai! Double, Uzaki-chan Wants to Hang Out! Double (Ss2) online, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) Thuyết Minh, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) Vietsub, Uzaki-chan Muốn Đi Chơi (Phần 2) Lồng Tiếng