Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật

Utawarerumono: Futari no Hakuoro, Utawarerumono: Mask of Truth

Sau sự kiện tại phần trước "Mặt Nạ Lừa Dối", Đế quốc Yamato hiện tại được cai trị dưới hình thức thiết quân luật được dựng nên bởi những kẻ cầm quyền tàn nhẫn với tham vọng tất cả phải khuất phục trước mình. Haku dưới thân phận Oshutoru đã đứng lên lãnh đạo một đội quân khởi nghĩa giúp Công chúa Anju giành lại ngai vàng. Thế giới bỗng chốc rơi vào tình trạng khói lửa khi các quốc gia và tướng lĩnh phải lựa chọn phe để chiến đấu. Những bí mật to lớn dần được tiết lộ. Liệu hòa bình sẽ được khôi phục hay đây sẽ là khởi đầu của kết thúc?
Đánh Giá
(10 đ/1 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Trang web chính thức cho anime Utawarerumono: Mask of Truth (Utawarerumono: Futari no Hakuoro) của AQUAPLUS đã bắt đầu phát PV thứ 2cho anime vào thứ 6 vừa qua (10/06). PV tiết lộ và xem trước bài hát chủ đề của anime “Hito Nanda” (I Am Human) của ca sĩ Suara, đồng thời tiết lộ thêm dàn diễn viên và ngày ra mắt vào ngày 2 tháng 7 cho anime.

Thông tin dàn diễn viên:

  • Kenichi Kawamura (nghệ sĩ phân cảnh trên Utawarerumono: The False Faces) sẽ đạo diễn anime tại WHITE FOX.
  • Itsuki Yokoyama (Hina Logic – từ Luck & Logic script) sẽ giám sát kịch bản của loạt phim.
  • Masahiko Nakata (Utawarerumono, Utawarerumono: The False Faces) là nhà thiết kế nhân vật và trưởng đạo diễn hoạt hình.
  • AQUAPLUS sẽ soạn nhạc.

Thông tin dàn caster:

  • Kentarō Tone trong vai Oshtor (Haku).
  • Risa Taneda trong vai Kuon.
  • Chinatsu Akasaki trong vai Anju.
  • Inori Minase trong vai Nekone.

Utawarerumono: Mask of Truth là trò chơi cuối cùng trong bộ ba Utawarerumono. Atlus mô tả câu chuyện: Chaos đã nắm giữ vùng đất trong Mask of Truth khi một vị tướng gian trá đã chiếm đoạt ngai vàng của Đế chế Yamato hùng mạnh 1 cách bất hợp pháp. Những người duy nhất cản đường anh ta là một vài gương mặt quen thuộc, những người phải tập hợp các vương quốc khác nhau cùng nhau và chiến đấu chống lại quân đội Hoàng gia hùng mạnh.

Anime dự kiến sẽ có 28 tập, với tập đầu tiên và tập thứ 2 được khởi chiếu cùng nhau. Ngoài ra, anime được công chiếu vào tháng 7 tại Nhật Bản trước tiên. Crunchyroll sẽ phát trực tuyến anime khi nó được phát sóng tại Nhật Bản. Ca sĩ chủ đề của AQUAPLUS thường xuyên là Suara biểu diễn bài hát chủ đề mở đầu của anime “Hito Nanda” (A Man), cũng như bài hát chủ đề kết thúc “Hyakunichisō” (Zinnia).

Bình Luận

xem phim Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật vietsub, phim Utawarerumono: Futari no Hakuoro, Utawarerumono: Mask of Truth engsub, xem Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Utawarerumono: Futari no Hakuoro, Utawarerumono: Mask of Truth ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Utawarerumono: Futari no Hakuoro, Utawarerumono: Mask of Truth tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật tap cuoi, Utawarerumono: Futari no Hakuoro, Utawarerumono: Mask of Truth vietsub tron bo, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật motphim, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật subnhanh, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật motchill, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật youtube, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật phimmoi, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật full .com .net .tv .vn, Utawarerumono: Futari no Hakuoro, Utawarerumono: Mask of Truth online, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật Thuyết Minh, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật Vietsub, Utwarerumono: Mặt Nạ Của Sự Thật Lồng Tiếng