Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam)

Legacy

Chuyện phim Truyền Gia bắt đầu từ Dịch Hưng Hoa người chủ cửa hàng bách hóa lớn nhất tại Thượng Hải, ông vốn chọn người con trai độc nhất của mình là Dịch Trung Kiệt kế thừa việc kinh doanh nhưng anh lại đam mê theo đuổi con đường làm bác sĩ của mình hơn. Cũng vì điều này mà Dịch Hưng Hoa đã rất đau đầu không biết chọn ai trong số 3 người con gái còn lại của mình để kế thừa việc kinh doanh. Cách duy nhất cho sự công bằng chính là ông đã gọi tất cả ba người con gái của mình về quản lý, nhưng đó cũng là nguyên nhân khiến câu chuyện Truyền Gia bắt đầu. Điều đáng nói hơn là Dịch Trung Kiệt có nhiều vợ nên các người con của ông sống mỗi người một nơi, Dịch Chung Tú (Trương Nam đóng), con gái thứ hai Dịch Chung Ngọc (Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận) và người con gái lớn Dịch Chung Linh (Tần Lam thủ vai). Truyền Gia sẽ là câu chuyện cạnh tranh nhau giữa ba chị em họ Dịch, trong đó cô em út Chung Tú người lãng mạn và ngây thơ vừa đi du học từ Mỹ về. Còn Chung Ngọc thì được nuôi dưỡng bởi ông bà ở Nam Dương là một người thông minh và có năng lực, thu hút sự chú ý của thiếu gia Đường Phượng Ngô (Hàn Canh đóng). Và cuối cùng là người chị cả Chung Linh vốn là tiểu thư thanh lịch, trầm tính và có quá khứ yêu đương đầy nước mắt với Tịch Duy An (Nhiếp Viễn thủ vai). Ba chị em nhà họ Dịch với mỗi cá tính, mỗi cách suy nghĩ và môi trường sống khác nhau nhưng khi cùng nhau quản lý chung cửa hàng bách hóa đã bắt đầu có những tranh cãi, xích mích. Ông Dịch sợ rằng ba chị em chúng sẽ vì đấu tranh lợi ích mà sẽ tổn thương lẫn nhau và ông không biết trao quyền thừa kế cho ai. Vậy bạn đoán ra ai chưa?
Đánh Giá
(1 đ/3 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Diễn viên chính trong phim Legacy

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn sinh ngày 16 tháng 8 năm 1990 là một nữ diễn viên người Trung Quốc, nổi tiếng nhờ vai diễn Lệnh Ý Hoàng quý phi Ngụy Anh Lạc trong bộ phim Diên Hi Công Lược. Trước khi nói đến vai diễn trong dự án phim Legacy (2022) hãy cùng nhớ lại vào năm 2019, khi Hạo Lan truyện và Em là đáp án của anh phát sóng, Ngô Cẩn Ngôn nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi vì biểu cảm đáng thất vọng. Trong Hạo Lan truyện, nhân vật Lý Hạo Lan (Triệu Cơ) mà cô đóng bị chê nhạt, vụng về khiến người xem phải thở ngắn thở dài. Đó là quá khứ và giờ đây nhan sắc cũng như thần thái của nữ diễn viên đã hoàn toàn lột xác trong phim mới Legacy (Truyền Gia) hãy cùng đón xem nhé!

Tần Lam

Tần Lam sinh ngày 17 tháng 7 năm 1979 là một nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu người Trung Quốc. Cô khởi đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nữ diễn viên với vai diễn đầu tay trong một bộ phim truyền hình vào năm 1999.

Trương Nam

Trương Nam sinh ngày 27 tháng 6 năm 1997 là một nữ diễn viên người Trung Quốc, hiện đang trực thuộc công ty giải trí Hoan Ngu Ảnh Thị.

Bình Luận

xem phim Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) vietsub, phim Legacy engsub, xem Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Legacy ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Legacy tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) tap cuoi, Legacy vietsub tron bo, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) motphim, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) subnhanh, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) motchill, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) youtube, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) phimmoi, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) full .com .net .tv .vn, Legacy online, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) Thuyết Minh, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) Vietsub, Truyền Gia (Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam) Lồng Tiếng