Trường Luật

Law School (Kim Bum)

“Trường Luật” kể về các sinh viên và giáo sư của trường luật hàng đầu của Hàn Quốc, những người bị vướng vào một vụ án bất thường. Yang Jong Hoon, một giáo sư luật hình sự từng là một công tố viên ưu tú. Những lời nói khó nghe của anh ấy khiến anh ấy trở thành giáo sư số 1 phải tránh trong số các sinh viên, nhưng có điều gì đó gây nghiện về phương pháp giảng dạy nghiêm khắc của anh ấy, từ chối chấp nhận ít hơn những gì tốt nhất từ ​​các đàn em tương laitrong nghề luật. Kang Sol, một sinh viên luật năm nhất, người đã vượt qua nghèo khó và bất hạnh thời thơ ấu để được đặc cách vào trường luật. Cô ấy đi trên một con đường đầy chông gai do luôn cảm thấy thiếu thốn và xấu hổ so với sự giàu có và tài năng xung quanh mình, nhưng niềm đam mê của cô ấy sẽ dạy cho cô ấy sự thật về ý nghĩa của việc trở thành một luật sư. Han Joon Hwi, một sinh viên luật năm nhất khác đứng đầu lớp. Anh ấy là một nhà lãnh đạo bẩm sinh với vẻ ngoài điển trai và sự quyến rũ dễ dàng khiến anh ấy trở thành người đàn ông hoàn hảo trên giấy tờ. Tuy nhiên, anh ấy có một mặt không ngờ tới mà anh ấy vẫn giấu kín. Kim Eun Sook, một giáo sư luật dân sự, người từng là trưởng phòng khám pháp lý của trường luật về các dịch vụ pháp lý miễn phí. Khí chất tự nhiên của uy quyền và tính cách tự do đã mang lại cho cô ấy danh tiếng là một bậc thầy trong tòa án, và cô ấy nổi tiếng là một giáo sư đáng tin cậy ở trường luật. Cô cũng là đồng nghiệp duy nhất mà Yang Jong Hoon tâm sự.
Đánh Giá
(9.7 đ/6 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Trường Luật (Law School 2021) bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự góp mặt của nam thần Kim Bum. Phim kể về các sinh viên và giáo sư của trường luật hàng đầu Hàn Quốc vô tình vướng vào một vụ án bí ẩn. Từ đây ngoài việc học ra họ còn phải đâm đầu vào việc điều tra, tìm kiếm bằng chứng cho vụ án đó.

Review chi tiết phim Trường Luật (Law School 2021)

Nội dung phim

Trường Luật là tác phẩm truyền hình được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Seok Yun và được chắp bút bộ biên kịch Seo In. Phim xoay quanh các sinh viên và giáo sư trường luật nổi tiếng Hàn Quốc bị cuốn vào một vụ án bất thường chưa từng có. Han Joon Hwi (Kim Bum thủ vai) và Kang Sol (Ryoo Hye Young đóng) là sinh viên năm nhất trường luật. Kang Sol xuất thân từ một gia đình nghèo khó và cô luôn tự ti về điều đó bởi ở trường xung quanh cô là những học sinh không những thông minh mà còn xuất thân giàu có. Nhưng từ khi nhập học ở Trường Luật Kang Sol đã từ từ tìm hiểu về nghề luật chân chính. Trong khi đó Han Joon Hwi là người đứng đầu trong số các sinh viên năm nhất trường luật với vẻ ngoài điển trai và quyến rũ. Cậu ấy là một thanh niên với tố chất lãnh đạo bẩm sinh, nhưng lại có một bí mật nào đó.

Trong phim Trường Luật (Law School 2021) còn có nhân vật chủ chốt Yang Jong-Hoon (Kim Myung Min đảm nhận) là một cựu công tố viên. Nghề tay trái của anh chính là giáo sư của một trường luật danh tiếng, tại trường anh được sinh viên nhận xét là người thẳng thắn và thường đưa ra những lời nhận xét mang tính phiến diện. Dù là giáo sư giảng dạy nhưng Yang Jong Yoon không hề quan tâm đến sinh viên nghĩ gì về bản thân mình dù sinh viên không thích những điều mà anh làm. Người duy nhất mà anh cởi mở nói chuyện chính là đồng nghiệp Kim Eun-Sook (Lee Jung Eun đóng), ngoài ra anh chỉ tập trung vào việc trau dồi nhân sự trong lĩnh vực luật của Trường Luật.

Mỗi người một tính cách, một suy nghĩ khác nhau nhưng khi xảy ra vụ án bí ẩn trong trường Luật đã giúp tất cả bọn họ gắn kết và hợp tác với nhau để tìm ra chứng cứ cũng như đưa ra những lý lẽ về luật pháp.

Nam thần Kim Bum 32 tuổi hóa thân vào vai sinh viên năm nhất trong phim Trường Luật (Law School 2021)

Diễn viên chính trong phim Trường Luật (Law School 2021)

Kim Bum

Kim Bum sinh ngày 7 tháng 7 năm 1989 là nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng qua bộ phim Boys Over Flowers với vai So Ji Yung. Kim Bum Tốt nghiệp Đại học Chung-Ang chuyên ngành Sân khấu - Điện ảnh. Anh tham gia nhập ngũ nào tháng 04 năm 2018 và xuất ngũ ngày 13 tháng 03 năm 2020. Nam diễn viên nằm trong top người được yêu thích ở xứ Hàn và nhiều nước trong khu vực Châu Á, anh từng ghi tên mình vào dàn sao trẻ khi đóng bộ phim Vườn Sao Băng. Kể từ sau đó mỹ nam 32 tuổi liên tục thay đổi hình tượng trong các vai diễn, nhưng lại không tạo nên được tiếng vang lớn. Cho đến thời gian gần đây Kim Bum đã tái xuất và thành công trong dự án Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (2020) và đang bắt đầu lấy lại phong độ trong dự án kế tiếp là Trường Luật 2021 (Law School drama).

Kim Myung Min

Kim Myung-min sinh ngày 8 tháng 10 năm 1972 là một diễn viên Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với các vai chính trong loạt phim truyền hình Người bất tử Đô đốc Yi Sun-shin, Tháp trắng, Virus Beethoven và Six Flying Dragons, cũng như các bộ phim Closer to Heaven và bộ phim trinh thám K. Trước khi tham gia tác phẩm Trường Luật nam diễn viên 48 tuổi đã từng đoạt Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Nam diễn viên chính xuất sắc Hạng mục Truyền hình.

Lee Soo Kyung

Lee Soo Kyung sinh ngày 13 tháng 3 năm 1982 là nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô ấy ra mắt với tư cách người mẫu quảng cáo vào năm 2003, sau cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai hỗ trợ nhỏ, đặc biệt là trong Tazza: The High Rollers và Dear Heaven, trước khi cô được mời đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim sitcom vào năm 2009 Soulmate.

Ryu Hye Young

Ryu Hye-young sinh ngày 28 tháng 3 năm 1991 là một nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn Sung Bo-ra trong loạt phim truyền hình ăn khách Trả lời 1988. Đến với vai nữ phụ trong phim Law School (2021) cô được hy vọng sẽ có sự nghiệp khả quan hơn khi đóng cùng dàn cast đình đám trong đó có Kim Bum.

Go Yoon Jung

Go Youn-jung sinh ngày 22 tháng 4 năm 1996 là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình He Is Psychometric, The School Nurse Files và Sweet Home.

Lee David

Lee David sinh ngày 3 tháng 3 năm 1994 là diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến nhờ vào vai diễn trong bộ phim Poetry và The Front Line, và vai chính trong Romance Joe and Pluto. Dù đóng vai phụ trong phim Trường Luật nhưng anh là cây hài chính trong phim nhờ khuôn mặt hài hước.

Bình Luận

xem phim Trường Luật vietsub, phim Law School (Kim Bum) engsub, xem Trường Luật online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Law School (Kim Bum) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Trường Luật tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Law School (Kim Bum) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Trường Luật tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Trường Luật tap cuoi, Law School (Kim Bum) vietsub tron bo, Trường Luật motphim, Trường Luật subnhanh, Trường Luật motchill, Trường Luật youtube, Trường Luật phimmoi, Trường Luật bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Trường Luật full .com .net .tv .vn, Law School (Kim Bum) online, Trường Luật Thuyết Minh, Trường Luật Vietsub, Trường Luật Lồng Tiếng