Trần Tình Lệnh

The Untamed (Ma Đạo Tổ Sư)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên của nhà văn Mặc Hương Đồng Xú, Trần Tình Lệnh đang là dự án hot bậc nhất được khán giả đón chờ, đồng thời cũng là con bài chủ chốt của đài Tencent trong tháng 6 tới. Không cần quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh hoa ngữ nhưng với sự đầu tư công phu từ bối cảnh quay, trang phục đến kịch bản, nội dung, phim hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới. Ma Đạo Tổ Sư chi Trần Tình Lệnh được cặp đôi đạo diễn giàu kinh nghiệm Trịnh Vĩ Văn và Trình Gia Lâm đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, hai cái tên được đánh giá cao của dòng phim cổ trang và từng đứng sau khá nhiều dự án đình đám trong thời gian qua. Tuy không có ngôi sao hàng đầu nhưng phim sở hữu một dàn diễn viên hùng hậu và rất đồng đều với những cái tên đáng chú ý như: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạnh Tử Nghĩa, Tuyên Lộ, Uông Trác Thành, Vu Bân,… Nội dung phim kể về cuộc đời của chàng trai Ngụy Vô Tiện, cùng những bí ẩn đằng sau năm đại gia tộc tu tiên gồm Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, Thanh Hà Nhiếp thị, Kỳ Sơn Ôn thị và Lan Lăng Kim. Khi đó, Vô Tiện tuy còn trẻ nhưng đã thể hiện tư chất hơn người, võ công xuất chúng, hành hiệp trượng nghĩa. Ôn thị sau khi đàn áp các gia tộc khác đã mang họa diệt môn, may mắn được Vô Tiện ra tay cứu giúp nhưng vẫn không thoát nổi kiếp nạn, trở thành kẻ thù chung của giang hồ. Từ đó, Vô Tiện cũng mất tích bí ẩn và 16 năm sau thì cậu bỗng xuất hiện, và bắt đầu điều tra toàn bộ vụ việc trước kia..
Đánh Giá
(7.8 đ/1455 lượt)

2019


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Dàn diễn viên “cực phẩm” – không chính quy nhưng rất có thực lực

Điểm đặc biệt của dàn diễn viên Trần Tình Lệnh chính là đa phần đều không xuất phát chính quy, họ đều là vì niềm đam mê với diễn viên mà đóng phim. Tiêu Chiến xuất thân là nhà thiết kế và ca sĩ, Vương Nhất Bác cũng khởi đầu là ca sĩ và tay đua motor, Tuyên Lộ cũng là một vũ công chuyên nghiệp,…

Mặc dù không xuất phát từ chính quy nhưng không ai có thể chối bỏ được tài năng của họ qua vai diễn. Các nhân vật được khắc họa vô cùng sống động qua từng cử chỉ, nét mặt của các diễn viên. Họ đều cố gắng để đạt được hình tượng nhân vật của nguyên tác trong tim người đọc, và cuối cùng họ đã làm được điều đó với số đông khán giả.

Trần Tình Lệnh được đánh giá là bộ phim thành công nhất mùa hè 2019 tại Trung Quốc với những thành tựu ngoài sức tưởng tượng. Điểm chấm Douban lội ngược từ 4,8 đến 7,9. Album OST đạt thành tích xuất sắc nhất mảng OST phim trên QQ Music. Bộ phim được đón nhận với lượng người xem trên 5 tỉ tại Trung, Việt và Thái. Đồng thời Trần Tình Lệnh còn giúp nhiều người biết đến các diễn viên, tạo nhiệt sưu và cơ hội phát triển cho họ.

Trần Tình Lệnh và những khó khăn phải trải qua

Là một bộ phim chuyển thể nên dường như việc có thể khiến cho fans nguyên tác chấp nhận là một vấn đề cực kì khó. Khi nhận được tin Ma Đạo Tổ Sư chuyển thể, có rất nhiều người phản đối và kiên quyết sẽ chối bỏ phim. Ngay những ngày đầu của đoàn phim đã vấp phải khó khăn khó vượt qua như vậy rồi. Tiếp theo sau là nhận được các tin đồn do anti tung lên khiến cộng đồng mạng đả kích phim.

Trong quá trình quay phim tại phim trường Hoành Điếm đã có một vụ hỏa hoạn xảy ra vào 11/07/2018, ngọn lửa lan rộng tới 300m2 và dẫn đến sự ra đi của hai thành viên của đoàn phim. Dư luận đả kích, khó khăn chồng chất nhưng vẫn không ngăn được sức mạnh của đoàn phim, họ vẫn đã cho ra một tác phẩm tuyệt vời như thế, làm nên một mùa hè Trần Tình không bao giờ kết thúc.

Thành công không phải nhờ may mắn, mà là nỗ lực không ngừng

Không thể phủ nhận, nhờ tài năng và nỗ lực của bản thân dành vào vai diễn mà nhiều diễn viên của đoàn phim nhận được rất nhiều lời khen, được nhiều người biết tới. Đặc biệt là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, từ khi phim công chiếu tới nay, Tiêu Chiến đã tăng 14 triệu follows và Vương Nhất Bác tăng 17 triệu follows trên Weibo.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hiện nay đang được các đại ngôn săn đón, chắc chắn sẽ ngày càng phát triển trong tương lai. Hai người họ đã thu về cho mình một lượng fans khổng lồ, yêu mến và trân trọng họ vô cùng. Hiện nay, khi hai người đã nổi tiếng, có rất nhiều đối tượng muốn hắc họ, bởi vậy nếu bạn là người hâm mộ của họ, hãy vững tâm và tin tưởng họ nhé!

Điểm qua những thành tựu của Trần Tình Lệnh

  1. Độ hot của Trần Tình Lệnh ở Trung Quốc luôn đứng top đầu, nhân khí ở nước ngoài tăng cao, lọt top 1 trending Twitter ở Thái Lan.
  2. Lượt người xem nhiều nhất một ngày lên tới 200 triệu, tổng lượt xem là 5,2 tỷ.
  3. Có hơn 510 000 lượt đánh giá trên Douban.
  4. Liên tục đứng top 1 trong bảng xếp hạng phim chiếu mạng của Vinkage.
  5. Đứng đầu bảng xếp hạng phim của Weibo và Guduo.
  6. Nhận được nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ các trang mạng và báo đài chính thống.
  7. Lên hotsearch trên 109 lần.
  8. Ngày 11/7/2019, phim đạt 1 tỷ lượt xem sau 14 ngày công chiếu. Ngày 22/7/2019, cán mốc 2 tỷ lượt xem. Ngày 31/7/2019, đạt 3 tỷ lượt xem. Ngày 09/8/2019 đạt 4 tỷ lượt xem. Ngày 18/8/2019, đạt 5 tỷ lượt xem. (Theo Wikipedia)

Khép lại mùa hè 2019, Trần Tình Lệnh đã đi đến hồi kết cùng những kỉ niệm đẹp đẽ và vui vẻ của đoàn phim và Lệnh Bài. Có được những giây phút hạnh phúc đó là nhờ sự nỗ lực của tất cả chúng ta. Bây giờ, hãy để tình yêu A Lệnh vào sâu trong tim, hãy sưởi ấm cho nó mỗi ngày, hãy luôn nhớ rằng mùa hè Trần Tình của chúng ta đã vui vẻ như thế nào. Hãy cùng hét vang “Trần Tình Lệnh không bao giờ kết thúc” nhé! Các Lệnh Bài chúng ta và A Lệnh, hẹn ngày tái ngộ!

Bình Luận

xem phim Trần Tình Lệnh vietsub, phim The Untamed (Ma Đạo Tổ Sư) engsub, xem Trần Tình Lệnh online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Untamed (Ma Đạo Tổ Sư) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Trần Tình Lệnh tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim The Untamed (Ma Đạo Tổ Sư) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Trần Tình Lệnh tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Trần Tình Lệnh tap cuoi, The Untamed (Ma Đạo Tổ Sư) vietsub tron bo, Trần Tình Lệnh motphim, Trần Tình Lệnh subnhanh, Trần Tình Lệnh motchill, Trần Tình Lệnh youtube, Trần Tình Lệnh phimmoi, Trần Tình Lệnh bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Trần Tình Lệnh full .com .net .tv .vn, The Untamed (Ma Đạo Tổ Sư) online, Trần Tình Lệnh Thuyết Minh, Trần Tình Lệnh Vietsub, Trần Tình Lệnh Lồng Tiếng