Tokyo Revengers (Phần 1)

Kịch Trường Của Takemichi (Ss1)

Anh Sẽ Làm Giang Hồ Vì Em: Hanagaki Takemichi là một người có thể coi là thất bại trong xã hội với công việc bán thời gian đồng lương còm cõi sống qua ngày. Một hôm, cậu nghe tin Tachibana Hinata, người đã từng hẹn hò với cậu hồi trung học đã bị giết bởi Liên minh ác đảng khét tiếng mang tên "Tokyo Manji". Một ngày sau vụ việc, Takemichi bị một người bí ẩn đẩy xuống đường ray tàu điện. Khi đang chuẩn bị đối mặt với cái chết thì cậu đột nhiên trở về quá khứ 12 năm trước. Để cứu lấy người thương, để thay đổi chính mình, người đã luôn chỉ biết chạy trốn... Takemichi sẽ phải làm gì? Cuộc hành trình trở về quá khứ để thay đổi hiện tại đã chính thức bắt đầu.
Đánh Giá
(8.5 đ/491 lượt)

2020


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Tokyo Revenger (Anh Sẽ Làm Giang Hồ Vì Em) là tác phẩm mang thể loại băng đảng, xã hội đen - yakuza Nhật Bản sau nhiều năm vắng bóng nay đã trở lại. Anime Tokyo Revengers đang được khán giả trong nước lẫn châu Á quan tâm cực lớn bởi cốt truyện và kỹ xảo lôi cuốn người xem.

Review chi tiết Tokyo Revengers Anime

Phim được chuyển thể từ đâu?

Anime Tokyo Revengers (Tên Việt “Anh Sẽ Làm Giang Hồ Vì Em) là tác phẩm được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Wakui Ken, được đăng định kỳ trên tạp chí Weekly Shonen Magazine của nhà xuất bản Kodansha từ 3/2017. Tính đến tháng 6/2021 truyện đã bán được 20 triệu bản tại Nhật Bản. Tựa hoạt hình Tokyo Revengers được thực hiện bởi studio LIDENFILMS và vừa lên sóng vào ngày 10 tháng 4 năm 2021. Chỉ ngay sau tập đầu tiên lên sóng, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của khán giả trên toàn thế giới và có số điểm ấn tượng trên MyanimeList là 7.78.

Nội dung phim Tokyo Revengers

Tokyo Revengers chủ yếu xoay quanh thanh niên Takemichi 26 tuổi có cuộc sống nhàm chán, buông thả. Anh sống tại một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ khi tên sếp nhỏ tuổi hơn đối xử với anh như một kẻ ngốc nghếch và anh cũng cố gắng chịu đựng để kiếm được đồng tiền sống qua ngày. Vào một ngày kia, khi đang xem tin tức thì Takemichi phát hiện cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời anh hồi trung học là Tachibana Hinata đã bị giết chết bởi băng nhóm khét tiếng mang tên “Tokyo Manji”.

Chuyện phim Tokyo Revengers bắt đầu kịch tính khi vào một ngày sau vụ việc của bạn gái cũ, Takemichi bị một người lạ mặt đẩy xuống đường ray tàu điện ngầm. Khi đang đối mặt với cái chết thì đột nhiên nam chính nhận ra bản thân đã quay trở về quá khứ 12 năm trước và mang hình hài của chính mình thời còn trẻ. Với cơ hội làm lại cuộc đời đồng thời cứu lấy người con gái anh từng yêu thương khỏi cái chết bi thương, Takemichi quyết định anh sẽ trở thành thủ lĩnh của băng đảng Manji khét tiếng. Vậy nên phim mới có tựa đề là “Anh Sẽ Làm Giang Hồ Vì Em”.

Nhìn chung, Tokyo Revengers là tác phẩm mang tính hành động, bạo lực, đánh đấm cực mạnh phù hợp với những khán giả yêu thích anime mạnh mẽ. Phim còn đặc biệt lấy bối cảnh băng đảng học đường kết hợp với du hành thời gian, một trong những thể loại mới mẻ nhất hiện nay. Nếu bạn tò mò về nhân vật Takemichi sẽ tiếp tục chạy trốn hay đối mặt với lũ côn đồ và hành trình trở về quá khứ để thay đổi hiện tại như thế nào của anh chàng này thì hãy cùng đón xem tại Fullphim.net nhé!

4 lý do bạn không nên bỏ qua Tokyo Revengers

Câu chuyện thu hút

Tokyo Revengers đem đến một câu chuyện rất kỳ thú khi Anime này đã lấy đề tài băng đảng học đường lại còn kết hợp yếu tố du hành thời gian thú vị. Bên cạnh đó, câu chuyện riêng của mỗi nhân vật không riêng gì nhân vật chính cũng được xây dựng rõ ràng và logic với nhau khiến chuyện phim càng thêm lôi cuốn.

Hình ảnh thu hút

Mặt hình ảnh của Tokyo Revengers tạo nên sự tươi tắn và năng động hơn rất nhiều so với manga. Có thế thấy rõ quá cách lên màu cho từng khung hình cũng như được thực hiện khá chỉnh chu nên mặc dù không tạo được cảm giác chân thật và chiều sâu, nhưng vẫn truyền tải đầy đủ cảm xúc giúp người xem nắm được mạch truyện dễ dàng.

Nhạc nền tuyệt vời

Phần nhạc nền trong Tokyo Revengers khỏi phải chê vào đâu được, vì đây là phần mà anime này đầu tư rất nhiều. Cụ thể, phim sử dụng đa dạng thể loại nhạc khớp với từng tình tiết, nhạc nền là yếu tố nổi bật nhất giúp anime này tạo được sức hút và gây ấn tượng cho người xem. Trong số các anime mùa xuân 2021, Anh Sẽ Làm Giang Hồ Vì Em có thể xem là cái tên có phần nhạc nền ấn tượng nhất.

Dàn nhân vật ấn tượng

Dù mặt tạo hình nhân vật có một vài đổi khác so với manga, phần hình anime Tokyo Revengers vẫn có nét thu hút của riêng mình. Đây được xem là điều mà hầu hết các tác phẩm chuyển thể từ manga sang anime đều gặp phải giống nhau, đều thể hiện nét riêng cũng như cải thiện sao cho đẹp hơn với nguyên tác. Phim cũng nhấn mạnh vào biểu cảm cũng như tính cách các nhân vật nhằm thúc đẩy mạch truyện một cách tự nhiên nhất có thể.

Bình Luận

xem phim Tokyo Revengers (Phần 1) vietsub, phim Kịch Trường Của Takemichi (Ss1) engsub, xem Tokyo Revengers (Phần 1) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Kịch Trường Của Takemichi (Ss1) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Tokyo Revengers (Phần 1) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Kịch Trường Của Takemichi (Ss1) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Tokyo Revengers (Phần 1) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Tokyo Revengers (Phần 1) tap cuoi, Kịch Trường Của Takemichi (Ss1) vietsub tron bo, Tokyo Revengers (Phần 1) motphim, Tokyo Revengers (Phần 1) subnhanh, Tokyo Revengers (Phần 1) motchill, Tokyo Revengers (Phần 1) youtube, Tokyo Revengers (Phần 1) phimmoi, Tokyo Revengers (Phần 1) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Tokyo Revengers (Phần 1) full .com .net .tv .vn, Kịch Trường Của Takemichi (Ss1) online, Tokyo Revengers (Phần 1) Thuyết Minh, Tokyo Revengers (Phần 1) Vietsub, Tokyo Revengers (Phần 1) Lồng Tiếng