Tình Yêu Và Trói Buộc

Love and Leashes

Tình Yêu Và Trói Buộc được chuyển thể từ bộ webtoon có tên Moral Sense của Hàn Quốc. Chuyện phim bắt đầu từ Jung Ji Hoo (Lee Jun Young thủ vai), chàng trai lạnh lùng nhưng được các chị em trong công ty vô cùng ngưỡng mộ và yêu mến. Từ một thần tượng cho các nữ công sở Jung Ji Hoo bỗng chốc tan biến và bị cuốn vào một cô nàng tên là Ji Woo (Seohyun đóng). Jung Ji Hoo có một chiếc hộp bí mật nhưng một ngày nọ lại bị Ji Woo vô tình mở ra và phát hiện ra thú vui tình dục bí mật của chàng đồng nghiệp. Kể từ thời khắc đó cả hai bị cuốn vào Tình Yêu Và Trói Buộc. nữ chính Tình Yêu Và Trói Buộc Chuyện xảy ra bất ngờ khiến cả hai phải đi đến một thỏa thuận đặc biệt để giữ danh tiếng cho Ji Hoo. Thỏa thuận cũng từ đó khiến thế giới BDSM dần dần đưa nữ chính vào một hành trình đầy rạo rực và nóng bỏng những cuộc vui mang tính master/slave (hay nói cách khác là chủ nhân/ nô lệ) nghe tưởng hoang đường bắt đầu xuất hiện ngày một thú vị và hài hước hơn trong Tình Yêu Và Trói Buộc. Nhưng điều gì sẽ xảy ra với bộ đôi lập dị này khi hợp đồng của họ kết thúc? Liệu sự thật có bị phanh phui ra hay không? Đáp án sẽ có trong phim mới Tình Yêu Và Trói Buộc (Love and Leashes). nam chính Tình Yêu Và Trói Buộc Nhìn chung đây là bộ phim xoay quanh chủ đề BDSM/ tình dục kỳ thú hẳn sẽ thu hút khán giả Việt khi mà một loạt phim drama, ngôn tình liên tục chiếm sóng trong năm 2022. Chưa kể Tình Yêu Và Trói Buộc còn có sự góp mặt của Seohyun (SNSD) sẽ thủ vai nữ chính trong cuộc hành trình BDSM rạo rực cùng chàng đồng nghiệp.
Đánh Giá
(4 đ/2 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Diễn viên chính trong phim Love and Leashes

Seo Hyun

Seo Joo-hyun sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991, thường được biết đến với nghệ danh Seohyun, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc nữ Girls'; Generation và nhóm nhỏ Girls'; Generation-TTS.

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Seohyun ở tuổi 30 đã thăng hạng rất nhiều về khoản nhan sắc lẫn thần thái. Đến thời điểm này khi nhắc về những đại diện nhan sắc đỉnh nhất Kpop, bỏ qua Seohyun chắc chắn là một thiếu sót lớn. Hiện tại thay vì lựa chọn các dự án phim ngọt ngào, thì nữ diễn viên lại chọn thể loại táo bạo hơn giống như Love and Leashes (2022).

Được biết gần đây Seohyun trở thành cái tên nóng trong những ngày qua khi vụ scandal của Kim Jung Hyun từ năm 2018 được đào lại. Cô nàng lần đầu ra mắt với vai trò là thành viên của SNSD khi chỉ mới 16 tuổi. Đã 14 năm kể từ đó, nàng út ngây thơ, trong trẻo của Girl’s Generation đã “lột xác” với phong cách trưởng thành, mặn mà hơn trong các vai diễn đắt giá mang lại giá trị cao cho nền điện ảnh Hàn Quốc.

Lee Jun Young

Lee Jun-young, còn được gọi là Jun, là một nam ca sĩ, rapper và diễn viên người Hàn Quốc. Vào tháng 6 năm 2014, anh ấy ra mắt với tư cách là thành viên của U-KISS. Sau Imitation, Moral Sense và D.P., I’ll Become Your Night thì Tình Yêu Và Trói Buộc (Love and Leashes) đánh dấu dự án phim ảnh thứ 5 chỉ trong năm 2022 của Lee Jun Young. Không chỉ riêng trong năm nay, mà suốt kể từ khi ra mắt với UKISS từ 2014, Lee Jun Young vô cùng chăm chỉ cho tất cả các dự án từ âm nhạc, tham gia chương trình tạp kỹ cho đến diễn xuất.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của cặp đôi Seo Hyun và Lee Jun Young hoặc không phải đi chăng nữa thì Love and Leashes là bộ phim điện ảnh có nội dung đắt giá và mang lại nhiều tiếng cười nhất cho bạn dịp đầu năm 2022 này. Điều được minh chứng rõ qua đoạn teaser đầu tiên của Love and Leashes đã “lật ngửa” hết những chi tiết mở đầu ấy của bộ truyện. Khán giả có thể thấy một hộp quà chứa những món đồ BDSM bị xô đổ trên mặt đất. Trong khi đó, Seohyun liên tục dùng dây lụa để trói chàng bạn diễn rất điêu luyện. Dù không hở da hở thịt một chút nào, teaser của Love and Leashes cũng đủ để làm người ta “rần rần”.

Bình Luận

xem phim Tình Yêu Và Trói Buộc vietsub, phim Love and Leashes engsub, xem Tình Yêu Và Trói Buộc online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Love and Leashes ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Tình Yêu Và Trói Buộc tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Love and Leashes tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Tình Yêu Và Trói Buộc tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Tình Yêu Và Trói Buộc tap cuoi, Love and Leashes vietsub tron bo, Tình Yêu Và Trói Buộc motphim, Tình Yêu Và Trói Buộc subnhanh, Tình Yêu Và Trói Buộc motchill, Tình Yêu Và Trói Buộc youtube, Tình Yêu Và Trói Buộc phimmoi, Tình Yêu Và Trói Buộc bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Tình Yêu Và Trói Buộc full .com .net .tv .vn, Love and Leashes online, Tình Yêu Và Trói Buộc Thuyết Minh, Tình Yêu Và Trói Buộc Vietsub, Tình Yêu Và Trói Buộc Lồng Tiếng