Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được nhiều người yêu mến, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm đang là dự án phim truyền hình hoa ngữ được quan tâm rất lớn. Có nhiều thông tin cho rằng phim sẽ được lên sóng vào tháng 11 tới những đến nay vẫn chưa có lịch chiếu chính thức nào. Và nếu nó như những gì đang đồn thổi của cộng đồng mạng thì đây chắc chắn là thước phim được săn đón nhiều bậc nhất trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường hoa ngữ. Phim có tựa đề khác là Tòng Tiền Hữu Tọa Linh Kiếm Sơn, thuộc thể loại cổ trang tâm lý, do đạo diễn kỳ cựu Vu Trung Trung đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, ông là cái tên rất am hiểu dòng phim Trung Quốc và từng đứng sau hàng loạt dự án đình đám trong những năm qua. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với nhiều gương mặt sáng giá như: Hứa Khải, Quách Hiểu Đình, Chu Nguyên Băng, Cao Vũ Nhi, Trương Dung Dung,…Trong đó, đáng chú ý nhất vẫn là nam thần đang lên Hứa Khải của studio Vu Chính. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của nhân vật Vương Lục, thông minh và khí chất hơn người, anh là đệ tử chân truyền của thủ tịch phái Linh Kiếm. Vương Vũ là ngũ trưởng lão của phái, cô xinh đẹp và tài giỏi, được nhiều người kính trọng và nể phục. Với danh nghĩa là sư phụ của Vương Lục nhưng thực chất cả hai không hơn kém nhau nhiều, thường xuyên chạm mặt nên nảy sinh tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, một người là sư phụ còn người kia là đệ tử, những chuyện yêu đương là khó có thể được giang hồ chấp nhận.
Đánh Giá
(8.9 đ/21 lượt)

2019


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Review phim Linh Kiếm Sơn

Xưa có núi Linh Kiếm với sự tham gia của Hứa Khải, Trương Dung Dung, Châu Nguyên Băng, Cao Vũ Nhi, Quách Hiểu Đình, … Phim nói về đề tài tình bạn, kể về quá trình trưởng thành của nhân vật, trong bối cảnh thời thế bất ổn, ai cũng gặp nguy hiểm. Cửu Châu đại lục lâm vào tình thế nguy cấp, đúng lúc đó một thiếu niên áo trắng xuất hiện và bảo vệ thiên hạ, cứu người trong biển lửa – đó chính là hình ảnh của Hứa Khải trong phim.

Nội dung phim Linh Kiếm Sơn

Thời Chiến quốc, lục địa đứng trước nguy cơ; Vương Lực mang trong người thiên phú (do Hứa Khải đóng), gia nhập môn phái Thần Kiếm yếu nhất trong ngũ đại môn phái; theo Ngũ Trường Lão Vương Vũ (do Trương Dung Dung đóng), dung mạo xinh đẹp nhưng tính tình khó ưa, thích phi phàm; miệng lưỡi độc ác, học công nghệ. Hai người đi từ đối lập đến giúp đỡ, cuối cùng trở thành câu chuyện về những người mạnh nhất Cửu Châu

Thông tin các nhân vật chính

Hứa Khải vào vai Vương Lực có tài đánh đấm, gia nhập Thần Kiếm Học. Đây là môn phái có thể nói là áp đảo người khác. Người đứng đầu môn phái là Vương Vũ, bề ngoài là giáo viên nhưng thực chất lại giống một đứa bé trai. Một người là đồ đệ, một người là sư phụ, hai người sẽ kết thành quan hệ gì; sẽ không tránh khỏi những lúc yêu đương và xung đột. Biểu cảm của Hứa Khải và Trương Dung Dung (vai Vương Vũ) trong phim được đánh giá là rất tốt.

Nữ diễn viên Trương Dung Dung là cô gái được mọi người quan tâm. Nữ diễn viên vào vai sư phụ của Hứa Khải. Trên thực tế, có rất nhiều thể loại phim như thế này xuất hiện nhiều lần trong các bộ phim truyền hình. Ví dụ như Hoa Thiên Cốt, Bạch Tử Họa, tuy rằng chi tiết không giống nhau nhưng về tổng thể lại có điểm gì đó khá giống nhau.

Chu Nguyen Ban vai Hai Van Pham. Hai Van Pham, 18 tuổi, cố tình che giấu khả năng trở thành đệ tử của môn phái Linh Kiếm. Hắn quen Vương Lực từ đại hội tuyển chọn ở Linh Kiếm Sơn. Sau này trở thành anh em tốt của nhau. Bản chất là kiếm linh, lực lượng khó có thể phân biệt được với Vương Lực. Hắn dáng vẻ như cây ngọc, khí chất đáng quý.

Cao Vũ Nhi trong vai Phong Linh. Con gái của chưởng môn Phong Ngâm, một điếm ở trấn Linh Khê. Phong Linh, 21 tuổi, là chị em tốt của Vương Vũ. Có phong ấn Cửu Vĩ Hồ trong cơ thể, cho nên không cách nào tu luyện. Nhưng võ công vô cùng bá đạo, tương đương với tu vi Kim Đan. Vẻ ngoài uyển chuyển xinh đẹp, thần thái nội tâm mười phần.

Quách Hiểu Đình trong vai Lưu Ly Tiên. Đệ tử chân truyền của Thần Kiếm phái trưởng lão thứ bảy. Cô ấy trông giống như một cô gái mười sáu tuổi, tâm hồn của cô ấy khoảng ba tuổi; lực tấn công bằng chín nghìn năm tuổi. Giá trị tối đa của lực lượng, ngoại hình quyến rũ, bản tính tham lam. Trong lúc luyện tập, Vương Lực thường xuyên đánh anh đến phát khóc.

Trịnh Nhã Vân vai Lương Thư. Kiếm linh Khôn Sơn Kiếm, cao ngạo như lửa, hận ác như hận. Khôn Sơn Kiếm từng là kiếm của Âu Dương Thương, kiếm linh Lương Thư đem lòng yêu chủ, luôn chờ người trở về. Lương Thư và Vương Vũ đều tin chắc Âu Dương Thương nhất định sẽ trở về. Bởi vì Vương Lực có linh khí trong hơi thở của Âu Dương Thương, nàng mới nhận ra Vương Lực là cao thủ. Lúc đầu Vương Lực rất tinh mắt, sau đó cuối cùng trải qua sinh tử, bắt đầu tán thành chủ nhân mới này.

Vạn Bảo (Lý Tiểu Bân) là con trai của Quốc sư Thương Lan, đệ tử phái Linh Kiếm. Anh là người có vẻ ngoài thật thà chất phác, ăn nói giỏi, ngoại giao giỏi.

Linh Kiếm Sơn – bản đồ vựa muối

Trong phim, sư phụ Vương Vũ từng rất chuyên tâm tu luyện. Nhưng sau khi đại sư huynh mất tích, Ngũ trưởng lão quên tu vi mà tập trung tìm kiếm đại sư huynh. Tính cách của Vương Vũ cũng dần thay đổi theo hướng nghịch ngợm hơn; ảo tưởng những điều và làm mọi việc một cách tùy tiện. Nhưng khi nói đến những việc nghiêm túc, chúng ta luôn có thể phân biệt đúng sai và không làm lung tung.

Còn Vương Lực – một đệ tử chân truyền, thông minh lanh lợi. Tham gia Linh Kiếm Phái như cá gặp nước. Vương Lực mang trong mình tinh thần Âu Dương Thương; là người duy nhất Không có Cơ sở Tâm linh – tức là không có ý nghĩa. Chính vì vậy mà việc tham gia các kỳ thi thăng cấp có thể làm khó Vương Lực. Nhưng nó cũng khiến Vương Lực không thể trở thành đệ tử của môn phái Thần Kiếm.

Bản tính Vương Lực có chút nghịch ngợm, đặc biệt tự tin vào nhan sắc và bản lĩnh của mình. Lên núi trở thành đệ tử chân truyền của một cao nhân không biết xấu hổ. Vương Lực quả nhiên được phú thêm vài vệt kỳ quái, độ mặn cũng sẽ tự nguyện tăng lên.

Nhìn chung, trong Thần Kiếm, mỗi người đều có những điểm đặc biệt riêng. Ngũ trưởng lão Vương Vũ có độ mặn rất tinh xảo và mưu mẹo, độ mặn từ bên ngoài để ẩn chứa nội lực. Vương Lực mặn mà vì quá thông minh, xảo quyệt. Lưu Ly Tiên mặn mà bởi vẻ ngây thơ, trong sáng. Phong Linh mặn mà vì độ “trâu bò” vô bờ bến.

Ngoài ra, những người đứng đầu môn phái Thần Kiếm cũng không ít lần khiến người khác phải phì cười vì độ mặn của mình. Nhị trưởng lão cũng là sư phụ hiện tại vẫn luôn dung túng Vương Vũ làm càn. Tam trưởng lão tuy nói chậm nhưng lại hay bắt nạt người khác. Bốn vị trưởng lão lớn tiếng nói nhưng khiến người khác không khỏi sợ hãi. Anh cả ngốc nghếch và đáng yêu. Đại trưởng lão đội ngũ trưởng lão đi lên sinh hoạt.

Mỗi người một tính cách khác nhau, nhưng kết hợp lại trên môn phái Linh Kiếm tạo nên một môn phái tâm linh vô cùng riêng biệt, chưa từng có.

Bình Luận

xem phim Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm vietsub, phim Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain engsub, xem Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm tap cuoi, Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain vietsub tron bo, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm motphim, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm subnhanh, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm motchill, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm youtube, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm phimmoi, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm full .com .net .tv .vn, Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain online, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm Thuyết Minh, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm Vietsub, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm Lồng Tiếng