Chainsaw Man

Thợ Săn Quỷ

Câu chuyện lấy bối cảnh tại một thế giới tồn tại những con quỷ đáng sợ. Lũ quỷ này hình thành từ chính những nỗi sợ của con người như sợ bóng tối, sợ cá mập, sợ nhện, sợ súng, sợ bạo lực,… Để chống lại chúng, các tổ chức săn quỷ trực thuộc chính phủ đã được thành lập trên toàn thế giới.Nhân vật chính của Chainsaw Man là Denji. Với mục tiêu trả số tiền nợ khổng lồ mà cha mình để lại, Denji đã phải bán nội tạng và làm bất kì công việc nào, kể cả diệt quỷ. Bên cạnh Denji là Pochita, một con quỷ nhỏ bé với lưỡi cưa trên đầu. Pochita cũng là người bạn duy nhất cùng Denji sống những ngày cơ cực không có gì để ăn. Trong một lần bị bọn chủ nợ chơi xỏ, Denji đã bị giết. Pochita liền hòa làm một với Denji và hồi sinh cậu ta thành “Quỷ Cưa” hùng mạnh. Sau khi đã trả thù những kẻ xấu, Denji được Makima, thành viên tổ chức săn quỷ tại Nhật Bản “nhận nuôi”. Câu chuyện của Chainsaw Man bắt đầu từ đây.
Đánh Giá
(9 đ/73 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Mới đây, Anime Chainsaw Man đã được PV quảng cáo trong 1 sự kiện của kênh YouTube chính thức của Mappa. Đoạn PV cho thấy một số cảnh tàn bạo với máu, như lời hứa của tác giả series rằng Mappa Studio sẽ không kiểm duyệt những cảnh máu me. Ngoài ra, cũng tiết lộ rằng anime Chainsaw Man chính thức ​​ra mắt vào tháng 10 năm 2022.

Tác giả của loạt phim Chainsaw Man đảm bảo với người hâm mộ rằng bản chuyển thể anime sẽ không bị kiểm duyệt và chúng ta sẽ thấy tất cả những cảnh máu me từ manga được chuyển thể thành hoạt hình. Sau khi xem đoạn trailer mới, tác giả của Chainsaw Man, Tatsuki Fujimoto đã nhận xét: Thật tuyệt khi thấy rất nhiều máu. Anime Chainsaw Man dựa trên manga, được viết và vẽ bởi Tatsuki Fujimoto – người đã bắt đầu xuất bản manga trên Weekly Shonen Jump vào tháng 12 năm 2018 và kết thúc phần đầu tiên của manga vào tháng 12 năm 2020. Phần thứ hai của manga Chainsaw Man bắt đầu được xuất bản nhiều kỳ vào tháng 7 năm 2022. Bộ truyện tranh đã được tập hợp thành 11 tập tính đến tháng 3 năm 2021.

Denji là một thanh niên nghèo, người sẽ làm mọi thứ chỉ vì tiền, thậm chí săn lùng quỷ dữ với con chó cưng Pochita của mình. Anh ấy là một người đàn ông đơn giản với những ước mơ đơn giản, đang chết chìm dưới một núi nợ. Nhưng cuộc sống buồn bã của anh ấy bị đảo lộn vào một ngày nọ khi anh ấy bị phản bội bởi một người mà anh ấy tin tưởng. Bây giờ với sức mạnh của một ác quỷ bên trong anh ta, Denji đã trở thành một người đàn ông hoàn toàn mới – Người cưa máy!.

Thông tin dàn diễn viên:

  • Ryū Nakayama (Black Clover, đạo diễn tập Jujutsu Kaisen) sẽ chỉ đạo anime tại MAPPA.
  • Hiroshi Seko (Ajin, Attack on Titan The Final Season) sẽ viết kịch bản.
  • Kazutaka Sugiyama (Mushoku Tensei: Jobless Reincaation) sẽ thiết kế nhân vật.
  • Tatsuya Yoshihara (Black Clover, Monster Musume: Everyday Life with Monster Girls) sẽ chỉ đạo hành động.
  • Makoto Nakazono (DARLING in the FRANXX, Little Witch Academia) giữ chức vụ giám đốc kỹ thuật.
  • Kiyotaka Oshiyama (DEVILMAN crybaby, Space Dandy) thiết kế các ác quỷ.
  • Yūsuke Takeda (Eden of the East, Vinland Saga) sẽ chỉ đạo nghệ thuật.
  • Naomi Nakano là họa sĩ chính màu.
  • Yohei Miyahara là thiết kế màn hình.
  • Kensuke Ushio (DEVILMAN crybaby, Liz and the Blue Bird, A Silent Voice) soạn nhạc.
  • Viz Media đang xuất bản manga đồng thời dưới dạng kỹ thuật số và cũng đang xuất bản manga dưới dạng bản in.
  • MANGA Plus của Shueisha cũng đang xuất bản manga bằng tiếng Anh kỹ thuật số. 
Bình Luận

xem phim Chainsaw Man vietsub, phim Thợ Săn Quỷ engsub, xem Chainsaw Man online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Thợ Săn Quỷ ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Chainsaw Man tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Thợ Săn Quỷ tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Chainsaw Man tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Chainsaw Man tap cuoi, Thợ Săn Quỷ vietsub tron bo, Chainsaw Man motphim, Chainsaw Man subnhanh, Chainsaw Man motchill, Chainsaw Man youtube, Chainsaw Man phimmoi, Chainsaw Man bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Chainsaw Man full .com .net .tv .vn, Thợ Săn Quỷ online, Chainsaw Man Thuyết Minh, Chainsaw Man Vietsub, Chainsaw Man Lồng Tiếng