Thanh Âm Trong Mắt Em

Your Eyes Tell / Kimi no Me ga Toikakete Iru

Sau vụ tai nạn thương tâm, Akari mất đi cùng lúc cả thị giác lẫn gia đình, nhưng cô vẫn luôn lạc quan và nghị lực vượt qua cuộc sống khó khăn. Rui là một tội phạm hoàn lương, anh từng là một võ sĩ Kickboxing. Một lần hiểu lầm khiến 2 người quen biết nhau và dần nảy sinh tình cảm. Hai người dọn về sống chung và phụ giúp nhau trong cuộc sống. Tưởng chừng chuyện tình đẹp như mơ, trùng hợp vào ngày Akari xảy ra tai nạn cũng là ngày Rui đã làm chuyện xấu xa không thể nào tha thứ được. Chuyện gì đã xảy ra, liệu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy nước mắt của họ sẽ như thế nào?
Đánh Giá
(10 đ/3 lượt)

2020


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Thanh âm trong mắt em - Your Eyes Tell là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn của truyền hình Nhật Bản. Tác phẩm do đạo diễn Miki Takahiro chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần nội dung được cải biên từ tác phẩm Only You (2011) của Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yoshitaka Yuriko, Yokohama Ryusei, Yabe Kyosuke, Nomaguchi Toru, Okuno Eita, Hannya.

Ca khúc chủ đề của bộ phim do nhóm nhạc BTS sáng tác và trình bày, được chắp bút bởi em út của nhóm tên là JungKook. Tác phẩm kể về câu chuyện tình lãng mạn dành cho những bạn trẻ ở tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất.

Nội dung phim Thanh âm trong mắt em

Tác phẩm thanh âm trong mắt em là bộ phim được remake lại từ bản gốc có tên là Only You (2011) của Hàn Quốc. Với nội dung xoay quanh cô gái Akira - một cô gái có khuôn mặt sáng và xinh đẹp, nhưng chẳng may mất đi cha mẹ và thị lực trong vụ tai nạn thảm khốc. Akira vẫn luôn cảm thấy dằn vặt vì nghĩ rằng mình đã gây ra cái chết cho cha mẹ, nhưng không vì thế mà cô từ bỏ cuộc sống của mình. Cô luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tìm được một công việc phù hợp và luôn mỉm cười đối diện với những khó khăn.

Một ngày nọ cô bất ngờ gặp Rui - anh chàng cựu võ sĩ quyền anh với quá khứ bất hảo vào một ngày mưa đã thay đổi cuộc sống của Akira.Từ những người bạn tâm giao bình thường họ dần trở nên thân thiết và hai tâm hồn đồng điệu đã tạo thành sợi dây gắn kết mối lương duyên cho hai người. Sau một sự cố xảy đến với Akira, Rui đã quyết định đưa Akira về sống chung với mình. Nhưng liệu định mệnh có tiếp tục dẫn lỗi hay lại thử thách hai con người vốn đã trải qua quá nhiều mất mát và tổn thương?

Diễn viên chính trong Thanh âm trong mắt em

Bộ phim có sự tham gia của một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất thời điểm hiện tại của xứ sở mặt trời mọc - Yoshitaka Yuriko - trước đây cô đã từng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua bộ phim Ngày ấy ta bên nhau. Cô cũng từng góp mặt trong nhiều tác phẩm khác như Chúng Ta Đã Ở Đây, Gantz, Kimi no Tomodachi,...Nữ thần màn ảnh Nhật Bản đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nam chính của phim là Rui do nam diễn viên điển trai Yokohama Ryusei từng làm mưa làm gió với tác phẩm chúng ta mất trí rồi. Từ khi ra mắt, bộ phim đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các khán giả, trong tuần đầu công chiếu, bộ phim đã nằm trong top 2 doanh thu phòng vé với hơn 346 cụm rạp công chiếu và thu về hơn 1,9 triệu đô la. 

Âm thanh và hình ảnh trong phim

Gam màu trung tính nhẹ nhàng mang đến màu sắc tươi sáng, tạo cảm giác dễ chịu và ngọt ngào như hương vị tình yêu nồng nàn của cặp đôi chính. Những góc quay ấn tượng, dàn cảnh mượt mà mang tới những khung hình đẹp và sắc sảo.

Tuy bộ phim Thanh âm trong mắt em được công chiếu tại Nhật vào cuối tháng 10/2020, nhưng khán giả đã được nghe ca khúc chủ đề của bộ phim là Your Eyes Tell từ tháng 7, vì đây là ca khúc B-side trong album Map of The Soul : 7 - The Jouey mà nhóm nhạc BTS đã phát hành vào giữa tháng 7.

Giai điệu nhẹ nhàng, du dương của bản nhạc Your Eyes Tell được đánh giá là rất phù hợp với bộ phim và đã khiến nhiều fan bất ngờ về khả năng sáng tác của nam ca sĩ JungKook. Các thành viên khác trong nhóm cũng cho rằng ca khúc được viết để dành cho những bộ phim lãng mạn và ngọt ngào tựa như Thanh âm trong mắt em. Nội dung của ca khúc hướng tới lối sống lạc quan và yêu đời, vì luôn có ánh sáng của niềm hy vọng trong khoảng thời gian khó khăn và tăm tối.

Kế hoạch của nhóm ban đầu là đưa bài hát vào phần mixtape của cậu út vàng nhưng BTS đã quyết định để ca khúc Your Eyes Tell góp mặt trong album mới nhất của nhóm vì ca khúc thực sự rất ấn tượng. Các ARMY lại có dịp được lắng nghe giai điệu du dương này kết hợp cùng tác phẩm Thanh âm trong mắt em cực kỳ ăn ý.

Dù tác phẩm không có nội dung ly kỳ hay nhiều cao trào, cú twist trong phim cũng khá dễ đoán và các tình tiết chính cũng đều được hé lộ trong phần trailer. Nên khán giả chỉ đơn giản là thả lỏng và đắm mình vào câu chuyện tình ngọt ngào. Bộ phim mang đến thông điệp sống tích cực và luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp sẽ tới, vì biết đâu ngày mai những may mắn sẽ ập đến. Đừng bao giờ nản chí và từ bỏ cuộc sống đẹp đẽ này nhé.

Bình Luận

xem phim Thanh Âm Trong Mắt Em vietsub, phim Your Eyes Tell / Kimi no Me ga Toikakete Iru engsub, xem Thanh Âm Trong Mắt Em online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Your Eyes Tell / Kimi no Me ga Toikakete Iru ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Thanh Âm Trong Mắt Em tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Your Eyes Tell / Kimi no Me ga Toikakete Iru tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Thanh Âm Trong Mắt Em tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Thanh Âm Trong Mắt Em tap cuoi, Your Eyes Tell / Kimi no Me ga Toikakete Iru vietsub tron bo, Thanh Âm Trong Mắt Em motphim, Thanh Âm Trong Mắt Em subnhanh, Thanh Âm Trong Mắt Em motchill, Thanh Âm Trong Mắt Em youtube, Thanh Âm Trong Mắt Em phimmoi, Thanh Âm Trong Mắt Em bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Thanh Âm Trong Mắt Em full .com .net .tv .vn, Your Eyes Tell / Kimi no Me ga Toikakete Iru online, Thanh Âm Trong Mắt Em Thuyết Minh, Thanh Âm Trong Mắt Em Vietsub, Thanh Âm Trong Mắt Em Lồng Tiếng