Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện

Unusual Idol Love

Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện kể về thần tượng đang hot Hồ Lý (Ngạo Thụy Bằng đóng) phát hiện ra mình là trí tuệ nhân tạo và bị mắc sự cố không thể sửa được nên bị công ty hăm he dùng hình thức "tự sát vì bị trầm cảm" để tiêu hủy. Sau đó Hồ Lý bèn chạy trốn đến nhà nữ chính Kỷ Niệm (Lữ Tiểu Vũ đóng) và bắt đầu cuộc sống chung nhà kỳ diệu và lãng mạn.
Đánh Giá
(6.4 đ/51 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện (Unusual Idol Love 2021) bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Quách Tư Đặc. Phim kể về chuyện tình yêu giữa cô nàng nhiều chuyện và nam thần showbiz, nhưng thực chất anh lại là một người máy có trí tuệ nhân tạo tiên tiến và đang truy bị truy sát.

Review chi tiết phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện

Nội dung phim

Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện xoay quanh về Hồ Lý (Ngao Thụy Bằng thủ vai), một nam thần showbiz nổi tiếng sở hữu một lượng fan nữ hâm mộ cực kỳ lớn và Kỷ Niệm (Lữ Tiểu Vũ đóng) một cô nàng chuyên lo chuyện bao đồng và cực kỳ thích chõ mũi vào chuyện người khác một cách vô duyên. Hai con người với hai tính cách khác nhau nhưng lại nảy sinh tình cảm cho nhau, nhưng ngang trái thay Hồ Lý thực ra là một người máy có trí tuệ nhân tạo hiện đại và đang bị truy sát bởi những kẻ đã tạo ra anh. Hồ Lý vì muốn lẩn trốn nên đã sống nhờ nhà Kỷ Niệm và kể từ đó, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra và đó cũng là ý nghĩa của tựa phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện.

Diễn viên chính trong phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện

Ngao Thụy Bằng

Ngao Thụy Bằng đảm nhận vai Hồ Lý  một nam thần với giọng hát đầy say mê trong phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện .Được biết trước khi nổi tiếng là anh một hiện tượng mạng nổi tiếng, anh chàng còn thường hay đăng tải vài video trên Tiktok. Có lúc Ngao Thụy Bằng còn mở live-stream để trò chuyện với fans. Nhiều người nói rằng Ngạo Thụy Bằng dù không sử dụng ứng dụng chỉnh sửa hay đánh sáng thì vẫn là một tiểu soái ca.

Tuy Ngao Thụy Bằng là một tân binh trong giới giải trí và kinh nghiệm diễn xuất không dày dặn nhưng nhờ vẻ ngoài thu hút cùng thần thái như Ngô Lỗi version 2 nên độ nổi tiếng của anh đã nhanh chóng phủ sóng truyền hình.

Lữ Tiểu Vũ

Lữ Tiểu Vũ (Tiếng Trung 吕小雨) sinh ngày 4 tháng 7 năm 2000 tại Bắc Hà, Trung Quốc. Khác với những diễn viên khác, Lữ Tiểu Vũ đã tiếp xúc với nhào lộn và tham gia vào đoàn xiếc ngay từ thuở nhỏ. Cô bước chân vào ngành giải trí xứ Trung với vai diễn trong phim Trò Chơi Tuyệt Vọng và bắt đầu thành công qua loạt tác phẩm khác trước khi đến với dự án phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện như Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất, Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái, Cùng Em Đến Vinh Quang, Thủy Mặc Nhân Sinh.

Cập nhật tin tức mới nhất về phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện

Phim tung ra quá nhiều cảnh ân ái của cặp đôi chính

Không riêng gì phim Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện mà hầu hết các bộ phim tình cảm khác trước khi công chiếu đều tung ra các poster, hình ảnh ân ái, tình cảm giữa cặp đôi chính để fan có thể tận hưởng những phản ứng hóa học ngọt ngào. Thế nhưng tác phẩm do Ngao Thụy Bằng và Lữ Tiểu Vũ đã quá lạm dụng điều này khiến khán giả quá ngán ngẩm. Cụ thể, những cảnh quay ngọt ngào, thậm chí leak luôn cả khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết đã tràn ngập khắp mạng xã hội đã vô tình khiến cặp nam thanh nữ tú này mất đi điểm trong lòng khán giả.

Một điều mà hầu hết ekip sản xuất phim nào cũng biết chính là luôn giữ bí mật về những cảnh thân mật của cặp đôi chính trong phim cho đến ngày công chiếu sẽ khiến người xem thêm sự tò mò, phấn khích. Ấy vậy mà ekip Tân Nhân Loại Bạn Trai Bị Rò Điện lại tung ra loạt phân cảnh dù đang trong quá trình ghi hình, điều này khiến đông đảo khán giả tỏ ra không được hài lòng cho lắm.

Một số cộng động mạng còn cho rằng, mục đích của ekip có lẽ là gây sự chú ý và tăng độ hot của phim để cạnh tranh trực tiếp với phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - bộ phim cũng có thời gian phát sóng cùng thời điểm với Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện. Và họ cho rằng đây có lẽ là nước cờ hoàn toàn sai của ekip bởi Lữ Tiểu Vũ và Ngao Thụy Bằng là những cái tên mới đang cần giữ hình tượng để bạo hồng. Việc leak cảnh phim chỉ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán và không còn muốn theo dõi phim mà họ đóng nữa.

Bình Luận

xem phim Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện vietsub, phim Unusual Idol Love engsub, xem Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Unusual Idol Love ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Unusual Idol Love tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện tap cuoi, Unusual Idol Love vietsub tron bo, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện motphim, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện subnhanh, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện motchill, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện youtube, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện phimmoi, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện full .com .net .tv .vn, Unusual Idol Love online, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện Thuyết Minh, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện Vietsub, Tân Nhân Loại! Bạn Trai Bị Rò Điện Lồng Tiếng