Tan Học Đừng Vội Về

Don*t Leave After School

Thanh xuân là sôi nổi, là nhiệt huyết, là góc nghiêng khuôn mặt sạch sẽ của thiếu nữ, là khuôn mặt với những đường nét rõ ràng của thiếu niên. Thanh xuân còn là sức sống, đẹp đẽ, là một bữa tiệc là chúng ta đều không muốn kết thúc. Nội dung: Là "hy vọng của thôn Thành Trung", Phương Học (Lý Đình Đình đóng) và Vệ Lai tới từ trường trọng điểm cùng vào học tại trường Hương Giang, trở thành đôi bạn học oan gia vui vẻ cùng nhau chiến đấu với cuộc thi đại học, vượt qua ngưỡng đầu tiên để trưởng thành.
Đánh Giá
(10 đ/4 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Tan Học Đừng Vội Về (Don’t Leave After School 2021) bộ phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc thể hiện rõ nhiệt huyết, sự sôi nổi trong quá trình trưởng thành của những thiếu niên đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Phim xoay quanh đôi bạn học oan gia vui vẻ cùng nhau chiến đấu với cuộc thi đại học để cùng vượt qua ngưỡng đầu tiên để trường thành.

Review nhanh phim Tan Học Đừng Vội Về

Nội dung phim

Chuyện phim Tan Học Đừng Vội Về chủ yếu xoay quanh về hai sinh viên có hoàn cảnh khác nhau đến với nhau. Phương Học (Lý Đình Đình thủ vai) và Vệ Lai (Diêu Trì đóng) đến trung học Hương Giang, đôi oan gia hoan hỉ lại cùng nhau tái chiến thi vào trường đại học. Hai người trở thành bạn và thành lập nhóm học tập để ôn thi với sự quyết tâm rất lớn, cứ mỗi lần Vệ Lai tan học ra về thì Phương Học đều vẫy gọi cậu bạn rằng: “Tan Học Đừng Vội Về” mà hãy dành chút thời gian để ôn thi.

Nhìn chung đây là tác phẩm nghiêng về tình bạn học nhiều hơn là tình yêu nam nữ. Câu chuyện làm việc chăm chỉ giữa những người bạn với nhiều tính cách khác nhau và vượt qua rào cản đầu tiên của tuổi trưởng thành.

Diễn viên chính trong phim Tan Học Đừng Vội Về

Lý Đình Đình

Lý Đình Đình sinh ngày 25/11/1995 được biết đến vai trò diễn viên, người mẫu người Trung Quốc. Từng theo học tại Học viện Sân khấu Thượng Hải, là nghệ sĩ thuộc Gia Hưng Media. Vì tuổi đời còn khá trẻ nên cái tên Lý Đình Đình còn khá mới mẻ với khán giả, trước khi đồng ý thủ vai nữ chính trong phim Tan Học Đừng Vội Về nữ diễn viên từng được khán giả nhớ đến vai diễn em gái của Dương Mịch trong bộ phim Người Đàm Phán. Tiếp đến cô được tin tưởng khi giao cho vai nữ chính Tiết Đồng trong phim Ký Ức Độc Quyền, đóng cùng tài tử Trương Siêu.

Diêu Trì

Diêu Trì sinh năm 1998, đang là vai trò ca sĩ kiêm diễn viên người Trung Quốc. Anh sở hữu gương mặt cực ấn tượng, hiện là thành viên nhận được nhiều tình cảm từ phía netizen qua show “Idol Producer”. Được biết từ nhỏ Diêu Trì đã có đam mê nghệ thuật nhưng vì thân hình quá khổ mà con đường bước chân vào nghiệp diễn của anh bị bỏ ngỏ. Đến khi anh giảm được 40kg trong vòng chưa đến nửa năm thì anh bắt đầu tự tin hơn cho việc thực hiện đam mê của mình. Được biết tác phẩm Tan Học Đừng Vội Về là sản phẩm debut của nam diễn viên trẻ tuổi này.

Bình Luận

xem phim Tan Học Đừng Vội Về vietsub, phim Don*t Leave After School engsub, xem Tan Học Đừng Vội Về online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Don*t Leave After School ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Tan Học Đừng Vội Về tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Don*t Leave After School tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Tan Học Đừng Vội Về tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Tan Học Đừng Vội Về tap cuoi, Don*t Leave After School vietsub tron bo, Tan Học Đừng Vội Về motphim, Tan Học Đừng Vội Về subnhanh, Tan Học Đừng Vội Về motchill, Tan Học Đừng Vội Về youtube, Tan Học Đừng Vội Về phimmoi, Tan Học Đừng Vội Về bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Tan Học Đừng Vội Về full .com .net .tv .vn, Don*t Leave After School online, Tan Học Đừng Vội Về Thuyết Minh, Tan Học Đừng Vội Về Vietsub, Tan Học Đừng Vội Về Lồng Tiếng