Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao

Sword Art Online: Progressive Movie - Hoshi Naki Yoru no Aria, Sword Art Online the Movie: Progressive - Aria of a Starless Night, SAO Progressive Movie, Aria in the Starless Night, Hoshinaki Yoru no Aria

Đao Kiếm Thần Vực: Cấp Tiến - Khúc Độc Tấu Đêm Vắng Sao: “Không có cách nào để đăng xuất khỏi trò chơi này. Sự khác biệt duy nhất là bạn chết khi nào và ở đâu…” Một tháng đã trôi qua kể từ khi trò chơi chết người của Akihiko Kayaba bắt đầu, và số lượng người tử vong vẫn tiếp tục tăng. Hai nghìn người chơi đã chết. Kirito và Asuna là hai người trái ngược nhau hoàn toàn, nhưng cả hai đều muốn chiến đấu một mình. Tuy nhiên, cả hai phát hiện bản thân bị thu hút bởi nửa kia cũng như có những sự đồng điệu từ trong ra ngoài nên đã quyết định sẽ cùng nhau đối mặt với các thử thách. Cho rằng toàn bộ thế giới ảo mà họ hiện đang sống đã được tạo ra như một cái bẫy tử thần, những người chơi còn sống sót của Sword Art Online đang bắt đầu trở nên tuyệt vọng, việc đó trở thành mối nguy hại đối với những kẻ cô độc như Kirito và Asuna. Liệu cả hai có thể vượt qua sự khác biệt giữa họ và tin tưởng lẫn nhau để khám phá ra sức mạnh và cùng cố gắng sống sót? Sword Art Online: Progressive là một phiên bản mới của bộ truyện Sword Art Online bắt đầu mở ra chuyến phiêu lưu sử thi tại thời điểm đầu của Kirito và Asuna*s – ở cấp độ đầu tiên tại thế giới chết chóc trong tòa thành bay Aincrad!
Đánh Giá
(9.5 đ/31 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Vào năm 2022, Akihiko Kayaba đã tạo ra một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (VRMMORPG) thực tế ảo có tên Sword Art Online ( SAO ). [b]NerveGear là một máy hoặc mũ bảo hiểm FullDive thế hệ thứ 2 được tạo ra bởi công ty có tên Argus, bởi nhà khoa học Akihiko Kayaba. Nó có một giao diện duy nhất bao gồm toàn bộ đầu và mặt của người chơi. Nó hoàn toàn kiểm soát ý thức của người chơi bằng cách chuyển hướng các tín hiệu mà não bộ gửi đến cơ thể và gửi sóng của chính nó để kích thích năm giác quan, để họ có thể trải nghiệm và điều khiển các nhân vật trong trò chơi bằng tâm trí mà không cần bất kỳ chuyển động vật lý nào. Nó có nguồn pin riêng, cũng như máy phát sóng vi ba điện từ tần số cao. Đây là công nghệ VR đầu tiên được sản xuất hàng loạt.

Vào ngày 06 Tháng 11 năm 2022, 10.000 người chơi đăng nhập vào SAO máy tính lớn của không gian mạng cho lần đầu tiên với kỳ vọng cao ở thế hệ tiếp theo của game nhưng kết thúc chỉ để khám phá ra rằng họ không thể đăng xuất của trò chơi tức là họ đang bị mắc kẹt bên trong các trò chơi chết người của người sáng tạo. Trong khi đó, Akihiko Kayaba xuất hiện chỉ để nói với những người chơi rằng nếu họ muốn được tự do thì họ phải đánh bại tất cả 100 tầng của Aincrad, một lâu đài thép là bối cảnh của SAO . Đó là cách duy nhất mà người chơi có thể đăng xuất, giải thoát bản thân khỏi nanh vuốt kế hoạch xấu xa của Akihiko. Anh ta cũng tuyên bố rằng những người bị chết trong trò chơi hoặc buộc phải loại bỏ NerveGear ra khỏi trò chơi sẽ phải chịu cái chết trong cuộc sống thực, nghĩa là không có khả năng quay trở lại.

Asuna Yuuki bước vào trò chơi chết chóc này. Khi bước vào trò chơi, Cô cảm thấy rất đau khổ vì đã rơi vào bẫy. Cô quyết định tự cô lập mình khỏi các nhóm và bang hội lớn hơn, được thành lập để tấn công từng ông chủ của tầng vì có nguy cơ trở thành những người chiến đấu đơn lẻ trong xã hội của các bang hội gồm những người chơi ngày càng tuyệt vọng. Vì vậy, cô nguyện chiến đấu một mình. Cô ấy là một người chơi có kỹ năng cao, người thường được biết đến với biệt danh "Tia chớp". Sau đó, cô trở thành Phó chỉ huy của Knight of Blood.

Kazuto Kirigaya , còn được gọi là "Kirito" là một trong 1.000 người thử nghiệm trong phiên bản beta kín trước đó của trò chơi . Anh ấy có lợi thế về kinh nghiệm chơi game VR trước đây. Vào ngày đầu tiên của cuộc tấn công, anh ta quyết định bảo vệ những người thử nghiệm beta khác khỏi bị phân biệt đối xử. Anh ta tự cô lập mình khỏi các nhóm lớn hơn và chơi trò chơi một mình, mang lớp vỏ của "kẻ đánh đập", một từ ghép của "người thử nghiệm beta" và "kẻ lừa đảo". Mỗi ngày đều trở thành một cuộc đấu tranh để anh ta tồn tại để vượt qua nỗi sợ hãi, tức là để trở nên mạnh mẽ hơn.

Sau một tháng phát hành, hơn 2.000 người chơi đã mất mạng vì người chơi không thể sống sót trong điều kiện khí hậu cực kỳ khó khăn và khắc nghiệt của VRMMORPG. Khi những người chơi tiến bộ trong suốt trò chơi, Kirito kết bạn với Asuna vì cô ấy là người chơi cấp cao hiếm có. Họ kết thúc trong một mối quan hệ lãng mạn và thậm chí chính thức kết hôn trong trò chơi. Cả hai người họ đã quyết định chiến đấu cùng nhau để có thể giải phóng bản thân cũng như những người khác khỏi trò chơi và sống một cuộc sống bình thường. Họ cũng quyết định gặp nhau, thậm chí trao đổi tên thật và địa chỉ để có thể tiếp tục mối quan hệ lãng mạn của mình.

Bình Luận

xem phim Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao vietsub, phim Sword Art Online: Progressive Movie - Hoshi Naki Yoru no Aria, Sword Art Online the Movie: Progressive - Aria of a Starless Night, SAO Progressive Movie, Aria in the Starless Night, Hoshinaki Yoru no Aria engsub, xem Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Sword Art Online: Progressive Movie - Hoshi Naki Yoru no Aria, Sword Art Online the Movie: Progressive - Aria of a Starless Night, SAO Progressive Movie, Aria in the Starless Night, Hoshinaki Yoru no Aria ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Sword Art Online: Progressive Movie - Hoshi Naki Yoru no Aria, Sword Art Online the Movie: Progressive - Aria of a Starless Night, SAO Progressive Movie, Aria in the Starless Night, Hoshinaki Yoru no Aria tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao tap cuoi, Sword Art Online: Progressive Movie - Hoshi Naki Yoru no Aria, Sword Art Online the Movie: Progressive - Aria of a Starless Night, SAO Progressive Movie, Aria in the Starless Night, Hoshinaki Yoru no Aria vietsub tron bo, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao motphim, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao subnhanh, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao motchill, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao youtube, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao phimmoi, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao full .com .net .tv .vn, Sword Art Online: Progressive Movie - Hoshi Naki Yoru no Aria, Sword Art Online the Movie: Progressive - Aria of a Starless Night, SAO Progressive Movie, Aria in the Starless Night, Hoshinaki Yoru no Aria online, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao Thuyết Minh, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao Vietsub, Sword Art Online: Progressive - Khúc Độc Tấu Trong Đêm Vắng Sao Lồng Tiếng