Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore 2022 Full HD Vietsub Thuyết Minh Lấy bối cảnh những năm 1930, câu chuyện dẫn đến việc Thế giới Phù thủy tham gia vào Thế chiến thứ hai và sẽ khám phá các cộng đồng phép thuật ở Bhutan, Đức và Trung Quốc cũng như các địa điểm đã thành lập trước đó bao gồm Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Liệu Dumbledore có đứng bên lề trong cuộc chiến sắp tới?
Đánh Giá
(9.5 đ/10 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore - Fantastic Beasts 3 - The Secrets Of Dumbledore (2022) là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, chính kịch, gia đình, giả tưởng của Mỹ. Tác phẩm do David Yates chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Eddie Redmayne, Jude Law và Ezra Miller.

Nội dung phim Fantastic Beasts 3

Tác phẩm tiếp nối các phần trước, khi khi Dumbledore (Jude Law) tiết lộ lý do không thể trực tiếp ra tay đánh trả Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen) vì một lời thề máu mà họ đã thực hiện lúc còn trẻ. Thầy phù thuỷ của trường Hogwarts tập hợp một đội ngũ chống ác nhân gồm anh em nhà nghiên cứu vật huyền bí Newt (Eddie Redmayne) - Theseus Scamander (Callum Tuer), trợ lý Bunty (Victoria Yeates), phù thủy người Pháp Yusuf Kama (William Nadylam), giáo sư Lally (Jessica Williams) và thợ làm bánh Jacob (Dan Fogler).

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1930, Newt Scamander đến Bhutan đến đỡ đẻ cho một con kỳ lân có khả năng nhìn được tương lai, cùng với tâm trí của người khác. Nhưng Grindewald cũng sai các thuộc hạ của mình đi bắt những động vật trong truyền thuyết, với âm mưu thôn tính thế giới phù thuỷ của hắn.

Newt không thể nào chống lại lũ phù thuỷ độc ác và sau đó bị lũ phù thuỷ hạ gục, cướp mất đi chú kỳ lân vừa mới sinh ra. Phe Grindewald đã không thể ngờ được rằng có tới hai chú kỳ lân được sinh ra vào đêm hôm đó.

Gellert Grindelwald đã giết con kỳ lân bắt được nhằm mục đích nhìn thấy tương lai, tiếp đến dùng phép thuật hắc ám nhằm hồi sinh đánh lừa Liên Đoàn Phù thuỷ quốc tế. Gã cũng đã biết trước kế hoạch chống trả của đoàn quân do Dumbledore chỉ đạo. Sau khi biết tin, Newt và các cộng sự của mình đã thực hiện nhiệm vụ theo cách ứng biến, với mục đích làm tên ác nhân không kịp trở tay.

Những điểm cộng và điểm trừ của Fantastic Beasts 3

Bộ phim có sự góp mặt của biên kịch Steve Kloves, người lên kịch bản cho các phần phim Harry Potter đã giúp cho câu chuyện liền mạch hơn. Tuy nhiên, lối dẫn dắt có phần dàn trải cùng lượng nhân vật đông đảo khiến cho mạch phim diễn ra khá chậm. Thêm vào đó, nhiều phân đoạn đòi hỏi khán giả lượng kiến thức căn bản về thương hiệu của phim mới có thể nắm sát diễn biến.

Mads Mikkelsen đem tới một nhân vật Gellert Grindelwald hoàn toàn khác so với Johnny Depp trước đó. Ác nhân chính của loạt phim đã thể hiện được sự hào hoa, lịch thiệp và tàn độc, mưu mô. Hắn có biệt danh là kẻ đọc vị và có khả năng thao túng kẻ khác. Tuyến phản diện ở tác phẩm này đem đến nhiều điểm nhấn đáng chú ý, được thể hiện khi vừa là người yêu vừa là kẻ thù.

Cuộc chạy đua cho chức lãnh đạo tối cao của liên đoàn pháp sư quốc tế đã gợi nhớ đến màn đoàn tụ của nhiều nhóm pháp thuật trong Harry Potter and the Goblet of Fire (2005). Kịch bản tập trung khai thác những cuộc đối đầu của phe chính diện và phản diện. Phần này tập trung vào cuộc chiến của giới phù thuỷ nhiều hơn là câu chuyện về các sinh vật huyền bí.

Hình ảnh và âm thanh trong phim là những điểm đáng chú ý, với những phân cảnh chiến đấu, phép thuật đầy màu sắc. Khán giả được chiêm ngưỡng nhiều địa điểm mới ở Đức, Bhutan…Tuy nhiên so với Hogwarts thì vẫn còn kém phần ấn tượng.

Bình Luận

xem phim Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore vietsub, phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore engsub, xem Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore tap cuoi, Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore vietsub tron bo, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore motphim, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore subnhanh, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore motchill, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore youtube, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore phimmoi, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore full .com .net .tv .vn, Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore online, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore Thuyết Minh, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore Vietsub, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore Lồng Tiếng