Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái

Shinigami Bocchan to Kuro Maid, The Duke of Death and His Maid

Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu: Bị một phù thủy nguyền rủa khi còn nhỏ, một công tước trẻ tuổi có được sức mạnh không mong muốn để giết mọi sinh vật anh ta chạm vào. Bị buộc phải rời xa gia đình và đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng, công tước bị đối xử như thể ông không tồn tại và liên tục bị các đồng nghiệp xa lánh. Tuy nhiên, anh ta không hoàn toàn đơn độc. Rob và Alice, quản gia và người giúp việc của anh, luôn ở bên cạnh anh. Alice thích trêu chọc anh ta, và khi mối quan hệ của họ ngày càng phát triển, công tước đặt mục tiêu thoát khỏi lời nguyền chết chóc của mình. Tất nhiên, anh ta sẽ cần một số trợ giúp, và ai làm điều này tốt hơn những cư dân khác nhau của siêu nhiên? [Viết bởi MAL Rewrite]
Đánh Giá
(9.1 đ/47 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Công Tước Chết Chóc Và Cô Hầu Gái Của Cậu (The Duke of Death and His Maid) bộ anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Koharu Inoue. Câu chuyện kể về vị Công tước Tử thần nổi tiếng, do dính lời nguyền mà bất kỳ sinh vật nào bị anh chạm vào đều sẽ biến mất đi. Bên cạnh anh chỉ có duy nhất một người chính là Alice - một cô hầu gái.

Review nhanh phim Công Tước Chết Chóc Và Cô Hầu Gái Của Cậu

Nội dung phim

Chuyện phim Công Tước Chết Chóc Và Cô Hầu Gái Của Cậu bắt đầu trong một ngôi biệt thự rộng lớn, có cậu bé là một quý tộc bị phù thủy nguyền rủa có được sức mạnh không mong muốn là “để mọi thứ cậu ta chạm vào đều chết”. Khi chứng kiến hàng loạt rắc rối do mình gây ra, anh buộc phải rời xa gia đình để đến một dinh thự lớn nằm sâu trong rừng. Trước khi anh được bao nhiêu người cung kính thì giờ đây anh bị đối xử như thể ác quỷ và liên tục bị mọi người xa lánh.

Tựa phim Công Tước Chết Chóc Và Cô Hầu Gái Của Cậu được cho là xuất phát từ việc khi ra đi anh ta không hoàn toàn đơn độc. Đi theo cùng anh là quản gia Rob và cô hầu gái Alice. Hay nói cách khác Alice là người giúp việc của anh, luôn ở bên cạnh anh và cũng chính vì ở cạnh nhiều nên cô thích trêu chọc anh ta, và khi mối quan hệ của họ ngày càng phát triển thì công tước có động lực để thoát khỏi lời nguyền chết chóc của mình. 

Công Tước Chết Chóc Và Cô Hầu Gái Của Cậu chính là hành trình của cả hai để xóa bỏ lời nguyện để có cơ hội được chạm vào nhau, tất nhiên sẽ cần một số trợ giúp và ai sẽ là người đứng lên giúp cả hai người làm chuyện này? Nếu bạn tò mò thì hãy cùng theo dõi bộ anime này trên Fullphimz.net nhé!

Diễn viên lồng tiếng phim Công Tước Chết Chóc Và Cô Hầu Gái Của Cậu

Hanae Natsuki

Hanae Natsuki sinh ngày 26 tháng 6 năm 1991, tại Kanagawa, Nhật Bản. Là một diễn viên lồng tiếng người Nhật Bản. Trong khi họ của anh ta không được tiết lộ bởi cơ quan của anh ta, nó được coi là một bút danh. Năm 2011 là năm đầu tiên Hanae Natsuki bước vào sự nghiệp của mình, nhưng mãi 3 năm sau anh mới có vai diễn đình đám cho mình. Và trước khi đến với tác phẩm Công Tước Chết Chóc Và Cô Hầu Gái Của Cậu anh đã lồng tiếng cho loạt anime khác như Kaizuka Inaho trong Aldnoah.Zero, Boismortier Rill trong Black Clover, Maedomari trong Charlotte, Teirimentenpibosshi Jaco trong Dragon Ball Super,..

Bình Luận

xem phim Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái vietsub, phim Shinigami Bocchan to Kuro Maid, The Duke of Death and His Maid engsub, xem Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Shinigami Bocchan to Kuro Maid, The Duke of Death and His Maid ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Shinigami Bocchan to Kuro Maid, The Duke of Death and His Maid tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái tap cuoi, Shinigami Bocchan to Kuro Maid, The Duke of Death and His Maid vietsub tron bo, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái motphim, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái subnhanh, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái motchill, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái youtube, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái phimmoi, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái full .com .net .tv .vn, Shinigami Bocchan to Kuro Maid, The Duke of Death and His Maid online, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái Thuyết Minh, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái Vietsub, Công Tước Tử Thần Và Cô Hầu Gái Lồng Tiếng