Sát Phá Lang

Winner is King

Trong thời đại của triều đại Liang, Vương quốc miền Bắc Xuân đã có được sự hối hận ngắn ngủi sau một cuộc chiến. Chang Geng, cư trú trong một thị trấn nhỏ, đã bị một bầy sói tấn công trong một chuyến đi chơi, nhưng đã được Shen Shiliu cứu. Để trả ơn lòng tốt của mình, Chang Geng thừa nhận anh là cha nuôi của mình. Các thế lực thù địch, bộ tộc Sói Thiên đã chờ đợi một cơ hội để xâm chiếm và gây chiến. Trong một thời điểm quan trọng, Chang Geng phát hiện ra rằng anh ta là hoàng tử thứ tư của Bắc Xuân, và Shen Shiliu là Gu Yun, chỉ huy của quân đội Xuan Tie. Gu Yun đánh bại bộ tộc Sói Thiên, và hộ tống Chang Geng đến thành phố thủ đô.
Đánh Giá
(8.8 đ/12 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Sát Phá Lang (Winner is King 2021) bộ phim đam mỹ, cổ trang là một trong những tác phẩm chất lượng và nổi tiếng nhất của Priest. Phim kể về Cố Quân, vị đại soái của Huyền Thiết doanh, vị anh hùng dân tộc mà bao kẻ thù phải khiếp sợ. Anh nhặt nuôi một đứa trẻ bị bỏ rơi tên Trường Canh và sau khi lớn lên cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết quá mức tình thầy trò.

Review chi tiết phim đam mỹ Sát Phá Lang

Nội dung phim

Phim đam mỹ Sát Phá Lang (Winner is King) lấy bối cảnh cổ trang nhưng công nghệ máy móc hơi nước đã vô cùng phát triển. Nơi đây có một Đại soái của Huyền Thiết doanh tên Cố Quân (Đàn Kiện Thứ thủ vai), một vị anh hùng dân tộc mà bao kẻ thù nghe đến phải khiếp sợ. Vào một đêm trời tuyết rơi lạnh lẽo, anh nhặt được một đứa trẻ bị bỏ rơi không cha không mẹ, nuôi nấng lớn lên dạy chữ dạy võ và đó chính là Trường Canh (Trần Triết Viễn đảm nhận).

Chuyện phim Sát Phá Lang bắt đầu khi Trường Canh với danh nghĩa là con nuôi nhưng luôn giữ trong mình niềm yêu thương và ánh mắt luôn luôn dõi theo người “cha” đại tướng quân lỗi lạc, nhưng ngược lại Cố Quân lại từng xem Trường Canh là trói buộc, là gánh nặng của mình. Nhưng từ lúc nào mà giữa Trường Canh và Cố Quân lại nảy sinh thứ tình cảm luyến ái vượt xa lẽ thường, nhưng đối mặt với khoảng cách chiến trường dai dẳng cùng những mũi dao định kiến phong kiến cổ hủ, liệu cặp đôi đam mỹ này có vượt qua tất cả mà sẵn lòng dành cho nhau những thương yêu ngọt ngào nhất để tạo nên “Sát Phá Lang” hay không?

Diễn viên chính trong phim Sát Phá Lang (Winner is King)

Đàn Kiện Thứ

Đàn Kiện Thứ sinh ngày 5 tháng 10 năm 1990 là nam diễn viên kiêm ca sĩ người Trung Quốc. Trước khi đến với vai trò diễn viên, anh từng đảm nhận vai trò giọng trầm của nhóm nhạc. Trước khi đảm nhận vai đam mỹ phim Sát Phá Lang nam diễn viên từng tham gia dự án đam mỹ nổi tiếng Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng.

Trần Triết Viễn

Trần Triết Viễn sinh ngày 29 tháng 10 năm 1996 là một diễn viên và ca sĩ Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai Xiao Yu Er trong bộ phim truyền hình Wuxia Handsome Siblings. Một trong những sở thích "tao nhã" của Trần Triết Viễn là câu cá giữa trời lạnh. Trần Triết Viễn xuất thân là ca sĩ của nhóm nhạc Mr.Bio, anh có khả năng hát chính và nhảy đều rất tốt. Đến với Winner is King 2021 (Sát Phá Lang) không còn là thử thách của nam diễn viên nữa mà đây được xem là dự án cho sự bùng nổ của Trần Triết Viễn để sánh ngang với các tác phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh, Thiên Nhai Khách hay Hạo Y Hành.

Nhìn chung hai diễn viên chính của phim đam mỹ Sát Phá Lang (2021) được giao cho Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ là hoàn toàn phù hợp. Mang vẻ ngoài điển trai khi vào vai cổ trang rất ấn tượng và lạ lẫm với khán giả, đặc biệt khán giả mê phim đam mỹ. Dù vậy còn nhiều khán giả vẫn lo lắng hai gương mặt thư sinh tiểu thịt tươi sẽ không đủ thuyết phục khán giả khi cạnh tranh cùng các đối thủ đam mỹ như Hạo Y Hành lên sóng cùng lúc năm 2021. Bên cạnh hai nhân vật chính, Đằng Tấn cũng tiết lộ với các fan hai gương mặt vai thứ trong phim Winner is King là Lý Hoành Nghị trong vai Thẩm Dịch, và Tôn An Khả trong vai Trần Khinh Nhứ.

Bình Luận

xem phim Sát Phá Lang vietsub, phim Winner is King engsub, xem Sát Phá Lang online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Winner is King ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Sát Phá Lang tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Winner is King tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Sát Phá Lang tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Sát Phá Lang tap cuoi, Winner is King vietsub tron bo, Sát Phá Lang motphim, Sát Phá Lang subnhanh, Sát Phá Lang motchill, Sát Phá Lang youtube, Sát Phá Lang phimmoi, Sát Phá Lang bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Sát Phá Lang full .com .net .tv .vn, Winner is King online, Sát Phá Lang Thuyết Minh, Sát Phá Lang Vietsub, Sát Phá Lang Lồng Tiếng