SAS: Báo Động Đỏ

SAS: Red Notice

SAS: Cảnh Báo Đỏ - SAS: Red Notice (2021) kể về Tom Buckingham, người đứng đầu lực lượng đặc biệt, nhận nhiệm vụ đưa tiến sĩ Sophie Hart từ London đến Paris. Khi đoàn tàu của họ tiến sâu vào đường hầm Channel, Grace Lewis và nhóm tội phạm của cô ta khống chế đoàn tàu bắt hàng trăm hành khách làm con tin. Grace đe dọa sẽ vạch trần bí mật của chính phủ và cho nổ tung đường hầm nếu tiền chuộc không được đưa đến. Không một món vũ khí trong tay, Tom là hy vọng duy nhất của Sophie và các hành khách. Họ sẽ phải làm gì để chống lại băng nhóm khủng bố?
Đánh Giá
(4.9 đ/7 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

SAS: Báo động đỏ - SAS: Red Notice là bộ phim hành động kinh dị của Anh được phát hành vào năm 2021 do Magnus Martens chịu trách nhiệm chỉ đạo, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Andy McNab, với sự tham gia của các diễn viên gồm Sam Heughan , Ruby Rose , Andy Serkis , Hannah John-Kamen , Tom Hopper , Noel Clarke , Owain Yeoman , Ray Panthaki , Anne Reid và Tom Wilkinson.

Bộ phim được phát hành tại Vương quốc Anh vào ngày 12 tháng 3 năm 2021 bởi Sky Cinema.

Một nhóm lính đánh thuê kiêm khủng bố cướp một chuyến tàu ở giữa Đường hầm Anh và Pháp. Những kẻ khủng bố không tin tưởng vào các sĩ quan chống khủng bố đang ở trên chiếc tàu. Những kẻ khủng bố được dẫn dắt bởi Grace Lewis (Ruby Rose), một phần của nhóm thương mại gia đình được gọi là thiên nga đen với William (Tom Wilkinson) và anh trai Olly (Owain Yeoman).

Những người vốn được thuê bởi công ty khí đốt ở Anh có tên là Britgaz, để đốt một ngôi làng ở Gruzia và đảm bảo việc lắp đặt đường ống dẫn khí đốt mới diễn ra suôn sẻ. Nhưng khi video trên điện thoại về cuộc nổi loạn của nhóm lính đánh thuê lan rộng, nhóm Thiên nga đen được coi là khủng bố và báo động đỏ chính thức được ban hành, dẫn đến một cuộc truy lùng toàn quốc khi Grace và công tinh thoát khỏi nanh vuốt của chính quyền SAS.

Có nhiều âm mưu chính trị được tiến hành, báo động được đặt ra và cần chuyển hàng khi Tom tiêu diệt những kẻ khủng bố và giải cứu con tin ở đường hầm, phối hợp cùng các đồng nghiệp của anh ta để họ thương lượng với những tên khủng bố.

Bình Luận

xem phim SAS: Báo Động Đỏ vietsub, phim SAS: Red Notice engsub, xem SAS: Báo Động Đỏ online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim SAS: Red Notice ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem SAS: Báo Động Đỏ tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim SAS: Red Notice tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim SAS: Báo Động Đỏ tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, SAS: Báo Động Đỏ tap cuoi, SAS: Red Notice vietsub tron bo, SAS: Báo Động Đỏ motphim, SAS: Báo Động Đỏ subnhanh, SAS: Báo Động Đỏ motchill, SAS: Báo Động Đỏ youtube, SAS: Báo Động Đỏ phimmoi, SAS: Báo Động Đỏ bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay SAS: Báo Động Đỏ full .com .net .tv .vn, SAS: Red Notice online, SAS: Báo Động Đỏ Thuyết Minh, SAS: Báo Động Đỏ Vietsub, SAS: Báo Động Đỏ Lồng Tiếng