Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2)

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu (Ss2)

Bộ anime Hồi Sinh Thuật Phần 2 vietsub | Re:Zero Ss2 Vietsub | Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2nd Season vietsub | Re:Zero Bắt Đầu Lại Ở Thế Giới Khác Phần 2 vietsub | Bắt đầu lại từ con số 0 tại thế giới khác kể về Subaru Natsuki là một học sinh Trung học bình thường, khi Natsuki Subaru rời khỏi cửa hàng tiện lợi, cậu ngay lập tức bị kéo tuột khỏi cuộc sống bình dị hằng ngày và rơi vào thế giới giả tưởng. Anh chàng bơ vơ giữa thế giới lạ, lại còn bị bọn cướp chặn đường và bị đánh nhừ tử. May thay, một cô gái xinh đẹp, tóc bạch kim xuất hiện và giải cứu Subaru. Subaru quyết định giúp đỡ ân nhân mình (người tự xưng mình là Satella) tìm lại chiếc huy hiệu bị cướp mất. Nhưng cuộc tìm kiếm không thuận lợi như họ nghĩ khi cả hai người bị giết chết một cách thê thảm. Tưởng như mọi chuyện kết thúc tại đây, cho đến khi... Subaru giật mình tỉnh ra, thấy lại những cảnh tượng cũ, và Satella không hề biết cậu là ai. Subaru nhận ra mình có khả năng "sống lại từ cõi chết" và quay ngược thời gian mỗi khi cậu sống lại, nhưng không ai nhớ được các sự kiện đã xảy ra ngoài cậu. Một chuỗi bi kịch bắt đầu...
Đánh Giá
(9.1 đ/458 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Hồi sinh thuật (Phần 2) - Re:Zero Season 2 - là anime được chuyển thể từ bộ light novel, được viết bởi Tappei Nagatsuki và hình minh hoạ được vẽ bởi Shinichirou Otsuka. Dự án được thông báo triển khai vào ngày 23 tháng 3 năm 2019. Dàn diễn viên lồng tiếng cũng sẽ quay lại với vai trò của họ trong mùa thứ hai. Phim được lên kế hoạch công chiếu vào tháng 4 năm 2020, nhưng bị trì hoãn tới tháng 7 năm 2020 do ảnh hưởng của đại dịch. 

Hồi sinh thuật (Phần 2) - Re:Zero Ss2

Phần 2 sẽ được chia nhỏ ra, nửa đầu sẽ được công chiếu vào ngày 8 tháng 7 năm 2020 và nửa sau sẽ chiếu vào ngày 6 tháng 1 năm 2021. Từ tập 1 - 13, phần mở đầu “Realize” của Konomi Suzuki và phần kết thúc là “Memento” của Nonoc. Từ tập 14-25, phần mở đầu thứ hai sẽ do Mayu Maeshima thực hiện và phần kết do Nonoc thực hiện.

Danh sách các nhân vật trong Re: Zero Season 2

Các nhân vật chính trong Re: Zero SS2

Cùng điểm qua những nhân vật xuất hiện trong Re: Zero Ss 2 chi tiết và đầy đủ nhất. Từ các nhân vật chính đến những ứng cử viên tiếp theo sau đây.

1. Natsuki Subaru

Nam chính Natsuki Subaru

Lồng tiếng bởi: Kobayashi Yuusuke

Natsuki Subaru là nhân vật nam chính của bộ anime Re: Zero phần 2. Trên đường trở về nhà từ cửa hàng tiện lợi, đột nhiên cậu bị dịch chuyển tới một thế giới khác. Tại đây, cậu có một quyền năng mà cậu tự đặt tên là “ Retu by Death”, kỹ năng này cho phép cậu quay trở về quá khứ sau khi chết, nhưng chỉ mình cậu có thể nhớ được những chuyện đã xảy ra.

Cậu đã không nói với bất kỳ ai về khả năng này, những khi cậu cố gắng nói ra, một bàn tay xuất hiện từ trong bóng tối sẽ xuất hiện và bóp chặt trái tim cậu, khiến cậu đau đớn quằn quại.

Natsuki Subaru và Rem

Cậu cũng có được Phù Thuỷ Ghen Tuông, thứ thu hút những quái vật và đáng sợ với những người có thể cảm nhận được nó. Là một hikikomori và là một game thủ ở thế giới thật, Subaru thỉnh thoảng có tập thể dục và cậu cũng biết cách chiến đấu bằng tay không, giúp cậu có khả năng phòng vệ. Cậu cũng có một chút năng lực phép thuật bóng tối, nhưng chỉ ở cấp độ cơ bản. Trong Arc 4 của web novel, cùng việc ký kết với Beatrice, Subaru cũng đã được học parkour và cách dùng roi để làm vũ khí, giúp cậu có thêm những kinh nghiệm chiến đấu mới và mạnh hơn trước.

2. Emilia

Nữ chính Emilia

Lồng tiếng bởi: Takahashi Rie

Emilia là nhân vật nữ chính trong bộ anime, tạo hình một cô gái tóc màu bạch kim, cô mang trong mình hai dòng máu, một nửa là người một nửa là elf, cô cũng là một trong những người được ứng cử cho ngôi vị quốc vương tiếp theo. Subaru đã gặp được cô trong lần Felt cướp mất huy hiệu của cô, thứ cần thiết để có thể được tham gia vào cuộc bầu cử quốc vương. Cô tới từ khu rừng băng, nếu tính tuổi theo số năm tồn tại thì cô đã hơn một trăm tuổi - dù phần lớn thời gian cô bị đóng băng trong khu rừng. Còn theo tâm lý thì cô vẫn là cô gái trẻ, độ tuổi từ 13-19, tuy vậy cô vẫn luôn coi Subaru là đứa trẻ tinh nghịch cần được chăm sóc.

Emilia mang hai dòng máu

3. Pack

Chú mèo Pack

Lồng tiếng bởi: Uchiyama Yumi

Pack - bạn thân của Emilia là một tinh linh trong hình hài một chú mèo. Có giả thuyết cho rằng anh là bố của Emilia - có một lần, Emilia bị giết mà Subaru không ra tay cứu cô kịp thời, Pack đã nói với cậu rằng “Hãy yên nghỉ với con gái của ta”. Thời gian làm việc của anh ta từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Anh có khả năng đọc được suy nghĩ và cảm xúc của người khác qua cảm xúc và hành động của họ, vì thế anh cũng biết được khả năng du hành thời gian của Subaru mà không bị lời nguyền làm tổn hại. Mỗi khi Emilia chết, Pack sẽ biết thành con thú khổng lồ và huỷ diệt thế giới, vì Emilia là mục đích để anh tồn tại.

Pack là bạn thân của Emilia

4. Rem

Em mang dòng máu Oni

Lồng tiếng bởi : Minase Inori

Em gái song sinh của Ram có mái tóc xanh da trời và mang dòng máu Oni. Cô vẫn còn một sừng ở trên đầu, thứ mang lại sức mạnh cho cô. Làm việc tại dinh thự trong thời gian dài, khả năng nấu ăn của Rem tốt hơn nhiều so với chị gái của mình. Lúc đầu cô đã nghi ngờ Subaru vì câu ta có mùi phù thuỷ, vì thế đã xuống tay giết cậu 2 lần. Sau khi Subaru cứu Rem, cô đã dành tình cảm sâu đậm cho cậu, và sau này trở thành một trong những người đồng đội trung thành nhất. 

Rem có mái tóc xanh đặc trưng

Khi Rem bị tấn công bởi hội Bishop of Gluttony - giám mục sư phàm ăn, tất cả những dấu hiệu về sự tồn tại của cô đều bị xoá sạch, chỉ có mình Subaru nhớ và biết cô là ai. Một câu chuyện đặc biệt ở Arc 3 trong tiểu thuyết gốc đề cập đến những chuyện sẽ xảy ra nếu Subaru và Rem quyết định chạy trốn khỏi mọi chuyện - họ sống hạnh phúc và có 2 đứa con xinh xắn.

5. Ram

Ram là chị gái song sinh của Rem

Lồng tiếng bởi: Murakawa Rie

Chị gái song sinh của Rem, cô có mái tóc vàng và mang dòng máu Oni. Cô cũng không mấy thiện cảm với Subaru, thường xuyên chế giễu và gọi cậu là “Barusu”. Dù cả hai không được phép sống khi sinh ra vì ở trong bộ tộc quỷ, song sinh là điều tối kỵ, nhưng cả hai đã may mắn thoát chết vì lúc nhỏ Ram là một thiên tài. Cô mất đi sức mạnh khi ngôi làng bị tấn công, cô đã bị cắt mất chiếc sừng của mình. Ram làm công việc dọn dẹp và giặt quần áo trong biệt thự. Ram có tình cảm đặc biệt với ông chú của mình, là Roswaal. 

Ram có mái tóc hồng đặc trưng

6. Beatrice

Beatrice là một phù thuỷ

Lồng tiếng bởi : Arai Satomi

Phù thuỷ bí ẩn đã ký kết với dinh thự Roswall để bảo vệ những quyển sách phép thuật cổ trong thư viện. Cô có khả năng biến bất cứ phòng nào trong khu dinh thự thành thư viện nếu muốn. Dù lời nói có phần lạnh lùng và hành động có vẻ không mấy thiện cảm với Subaru, nhưng Beatrice là số ít những người mà Subaru có thể tin tưởng được. Tới thời điểm hiện tại thì cô khoảng 400 tuổi.

7. Roswaal L. Mathers

Roswaal L. Mathers là một bá tước có phép thuật

Lồng tiếng bởi : Koyasu Takehito

Là một bá tước, pháp sư hỗ trợ cho sự tham gia của Emillia cho ngai vàng. Vẻ ngoài của ông đã khiến Subaru nhầm tưởng rằng ông là một chú hề. Ông có tầm ảnh hưởng rất lớn và thuộc top các nhóm pháp sư mạnh nhất Lugunica. Và lý do ông hỗ trợ Emilia cũng được tiết lộ rằng mục đích của ông là để giết rồng.

Bình Luận

xem phim Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) vietsub, phim Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu (Ss2) engsub, xem Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu (Ss2) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu (Ss2) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) tap cuoi, Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu (Ss2) vietsub tron bo, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) motphim, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) subnhanh, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) motchill, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) youtube, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) phimmoi, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) full .com .net .tv .vn, Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu (Ss2) online, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) Thuyết Minh, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) Vietsub, Re:Zero − Bắt Đầu Lại ở Thế Giới Khác (Phần 2) Lồng Tiếng