Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy

Hold On, My Lady

Nữ thổ phỉ bá đạo Bạch Vân Phượng (Bành Nhã Kỳ đóng) của Bạch Sa Trại dẫn theo Trần Đại Uyển (Nhậm Vũ đóng) và các huynh đệ mưu đồ cướp đoàn xe Phiêu Kỵ tướng quân chở đồ tặng sinh thần cho Hộ Bộ Thượng thư, nhưng ai ngờ trộm không được gà còn mất nắm thóc, bị Phiêu Kỵ tướng quân bắt về phủ tướng quân. Lúc sắp bị chém đầu lại được Phiêu Kỵ tướng quân tha cho, đổi tên thành "Lục Uyển Nhi" trở thành Nhị thiếu phu nhân của phủ tướng quân. Rồi cô tình cờ quen biết với phu quân trong khế ước là Hoàng Phủ Diệu (Cao Tử Thiêm đóng), bắt đầu một câu chuyện tình rầm rộ.
Đánh Giá
(9 đ/2 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy (Hold On, My Lady 2021) bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại cổ trang xoay quanh mối tình giữa nữ thổ phỉ bá đạo và vị tướng quân của Hộ Bộ Thượng thư.

Review chi tiết phim Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy

Nội dung phim

Chuyện phim Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy bắt đầu từ Bạch Vân Phượng (Bành Nhã Kỳ thủ vai) là nữ thổ phỉ bá đạo của Bạch Sa Trại. Dù là thân nữ nhi nhưng với cá tính mạng và sự quyết đoán, cô luôn khiến các huynh đệ phải nể phục. Một ngày nọ, Vân Phượng dẫn theo Trần Đại Uyển (Nhậm Vũ đảm nhận) và các huynh đệ mưu đồ cướp đoàn xe Phiêu Kỵ tướng quân chở đồ tặng sinh thần cho Hộ Bộ Thượng thư, nhưng nào ngờ trộm không được gà còn mất cả nắm thóc, bị Phiêu Kỵ tướng quân bắt về phủ tướng quân.

Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy được cho là khi Phiêu Kỵ tướng tha mạng cho Vân Phượng và đổi tên thành Lục Uyển Nhi với thân phận Nhị thiếu phu nhân của phủ tướng quân. Rồi cô tình cờ quen biết với phu nhân trong khế ước là Hoàng Phủ Diệu (Cao Tử Thiêm thủ vai), từ đây cuộc sống của Vân Phượng bước sang một trang mới với chuyện tình rầm rộ.

Diễn viên chính trong phim Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy

Bành Nhã Kỳ

Bành Nhã Kỳ hay còn gọi với cái tên Yakisa, nữ diễn viên hoa ngữ nổi tiếng với nét đẹp tự nhiên, trong sáng. Nhờ vậy mà cô lọt vào loạt tác phẩm đình đám của Trung Quốc, sở trường của cô chính là các thể loại tình cảm, hiện đại. Và đến với tác phẩm Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy được cho là thử thách mới của Bành Nhã Kỳ bởi đây là thể loại cổ trang, tình cảm khá mới mẻ với kinh nghiệm diễn xuất của cô.

Cao Tử Thiêm

Tử Thiêm là một diễn viên trẻ sinh năm 1990, anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim Điềm Mật Bạo Kích có Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đóng chính. Mới đây, anh gây sốt cho khán giả với tạo hình của nhân vật nhà sư Pháp Hải trong dự án phim Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ. Với ngoại hình siêu cuốn hút cùng với gương mặt nam tính, ánh mắt quyến rũ, Tử Thiêm nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của khán giả, người hâm mộ và tác phẩm Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy do anh đóng chính cũng đang là cơ hội để Tử Thiêm thêm một lần nữa bùng nổ.

Bình Luận

xem phim Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy vietsub, phim Hold On, My Lady engsub, xem Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Hold On, My Lady ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Hold On, My Lady tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy tap cuoi, Hold On, My Lady vietsub tron bo, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy motphim, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy subnhanh, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy motchill, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy youtube, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy phimmoi, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy full .com .net .tv .vn, Hold On, My Lady online, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy Thuyết Minh, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy Vietsub, Phu Nhân Hà Tất Phải Như Vậy Lồng Tiếng