Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5)

Money Heist (Season 5)

Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) tiếp tục đem tới diễn biến mới của vụ cướp thứ hai sau khi Giáo sư (Álvaro Morte) bị nữ thanh tra Alicia (Najwa Nimri) bắt giữ, nhóm cướp mất đi người đồng đội Nairobi (Alba Flores). Cùng lúc đó, chính phủ Tây Ban Nha quyết định sử dụng biện pháp mạnh hơn là đưa quân đội vào cuộc. Tình thế của băng cướp lúc này như “ngàn cân treo sợi tóc”.
Đánh Giá
(10 đ/1 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Phi Vụ Triệu Đô phần 5 (Money Heist season 5) là bộ phim thuộc thể loại hành động gây cấn kịch tính của Mỹ. Phim sẽ tiếp tục các câu chuyện phần trước, các mức độ được nâng cấp cao hơn, chuyên nghiệp và mọi kế hoạch hoàn hảo hơn. Khán giả sẽ được thưởng thức các phi vụ cướp được trang bị vũ trang hiện đại và các cuộc đối đầu với cảnh sát nghẹt thở.

Review phim Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5)

Tóm tắt những phần trước

Trong 4 mùa trước của Phi Vụ Triệu Đô đã có 2 vụ trộm ngân hàng lớn do băng nhóm tội phạm của Sergio “the Professor” Marquina thực hiện. Mỗi thành viên có biệt danh lấy từ tên một thành phố, với Silen Oliveira / Tokyo (Úrsula Corberó) đóng vai trò là chủ chốt của nhóm. Trong hai mùa phim đầu tiên cả nhóm đã cướp thành công xưởng đúc tiền Hoàng gia của Tây Ban Nha nhờ vào kế hoạch hack não của Sergio "the Professor" Marquina.

Nếu là một fan hâm mộ đích thực của Money Heist thì người xem sẽ tận hưởng khoảng thời gian hồi hộp nhất ở phân đoạn kết thúc mùa 4 khi băng nhóm đã bị vây hãm ở Ngân hàng Tây Ban Nha trong hơn 100 tiếng đồng hồ. Khoảnh khắc đen tối nhất cuối cùng cũng đã đến với cả nhóm khi đang cố gắng giải cứu Lisbon thì một trong số họ là giáo sư Nairobi đã bị bắt và đây là lần đầu tiên ông không chuẩn bị phương án B để tẩu thoát.

Thời điểm đó cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho Phi Vụ Triệu Đô, họ không còn là những kẻ cướp nữa mà thay vào đó là cuộc chiến mặt đối mặt giữa nhóm này và quân đội - kẻ thù mới xuất hiện và mạnh hơn gấp nhiều lần so với bất kỳ kẻ thù nào họ từng đối mặt. Liệu rằng ngày tàn của vụ trộm vĩ đại nhất trong lịch sử sẽ xảy ra trong Phi Vụ Triệu Đô phần 5 hay không? Đó đang là một ẩn số, hãy cùng đón xem bộ phim Money Heist season 5 ngay để tìm lời giải đáp này nhé!

Giải đáp những thắc mắc của khán giả khi xem Phi Vụ Triệu Đô 5

1. Vì sao Phi Vụ Triệu Đô phần 5 không chiếu hết một lượt?

Phi Vụ Triệu Đô Phần 5 cũng là phần cuối của series phim của băng cướp chuyên nghiệp, cướp có chủ đích. Nhưng không ít người tỏ ra bức xúc khi phim tiếp tục bị mổ xẻ và bắt người xem phải chờ đợi 5 tập còn lại đến tận ngày 3/12/2021. Đây được cho là chiến lược “Vắt sữa” của phía nhà sản xuất phim, hay nói cách khác là cố tình kéo dài để hút thêm khán giả.

Điểm thu hút lớn nhất của Phi Vụ Triệu Đô phần 5 tập 6 - tập 10 chính là những cuộc đấu trí “ngàn cân treo sợi tóc” và hệ thống nhân vật có cá tính đặc sắc, in sâu vào tâm trí khán giả. Họ là giáo sư điềm tĩnh và thấu suốt, Tokyo bốc đồng và bản năng, Denver ngờ nghệch nhưng giàu tình cảm,..

2. Vì sao càng xem Money Heist season 5 khán giả càng bị lôi cuốn?

Có thể nói càng về sau thì bộ phim lại mang đến những thước phim hoàn chỉnh hơn, nhiều khuyết điểm của phần trước đã được cải thiện một cách đáng nể. Cụ thể ở Phi Vụ Triệu Đô phần 5 đã tránh được sự dàn trải có thể dẫn đến những cái ngáp ngắn dài của khán giả và bắt đầu diễn ra nhanh hơn. Những kế hoạch của Giáo Sư đã dần hình thành một cách cụ thể với từng mảnh, từng mảnh được ghép lại với nhau một cách mượt mà. 

Chiếm hầu hết phần 5 của Money Heist là các phân cảnh hành động giao tranh khiến chúng ta không thể rời mắt khỏi màn hình giữa nhóm trộm và kẻ địch là quân đội Tây Ban Nha. Thực chất mục đích quay trở lại cướp kho vàng của Giáo Sư chính là trả thù những kẻ đang săn lùng nhóm anh. Đây không phải lúc cho cách hành xử văn minh nữa mà nhóm trộm ý thức rất rõ điều này, họ quyết định số phận của mình nhưng vẫn tôn trọng quyết định của Giáo Sư. Mỗi bên cố gắng vượt lên đối phương, ăn miếng trả miếng và trò chơi mèo vờn chuột cũng sắp đến lúc phải khép lại. Chúng ta không thể đoán trước được bên nào là mèo và bên nào là chuột trong Money Heist phần 5 này.

Diễn viên chính trong phim Money Heist season 5

Úrsula Corberó

Úrsula Corberó Delgado sinh ngày 11 tháng 8 năm 1989 là một nữ diễn viên và người mẫu Tây Ban Nha. Cô được biết đến với vai diễn Ruth Gómez trong Física o nhanhmica, Margarita de Austria trong phim truyền hình Isabel và Marta trong phim hài Cómo Sobrevivir a una Despedida. Dù là nữ đóng phim hành động nhưng Úrsula Corberó Delgado lại toát lên được vẻ ngoài lạnh lùng, điềm tĩnh trong mỗi phi vụ cướp của mình trong phim Money Heist.

Álvaro Morte

Álvaro Antonio García Pérez, được biết đến với nghệ danh Álvaro Morte, là một diễn viên người Tây Ban Nha. Anh đã được công nhận trên toàn thế giới khi đóng vai Sergio "El Profesor" Marquina trong loạt phim trộm cắp tiền Tây Ban Nha Money Heist, ban đầu được phát sóng trên Antena 3 và phát sóng trên Netflix.

 Itziar Ituño

Itziar Ituño là một nữ diễn viên người Tây Ban Nha. Cô được biết đến với vai thanh tra Raquel Murillo trong bộ phim truyền hình Tây Ban Nha Money Heist.

Ngoài 3 cái tên nêu trên phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên khác như: Pedro Alonso, Alba Flores, Miguel Herrán, Jaime Lorente, Esther Acebo, Enrique Arce, Darko Peric, Hovik Keuchkerian,.. Đạo diễn Álex Pina cũng chia sẻ thêm :”Trong bối cảnh đại dịch, chúng tôi và đoàn ekip đã nỗ lực hết sức để tạo ra cảm giác kịch tính, khó khăn hơn cho băng trộm vào tình huống hóc búa nhất nhằm mang lại cảm giác hồi hộp, gây cấn nhất cho khán giả. Trong phần 5, cảm xúc của các nhân vật sẽ được tập trung nhiều hơn. Đó là một cuộc hành trình trên bản đồ tình cảm của họ, kết nối trực tiếp chúng ta với cuộc phiêu lưu của họ.”

Bình Luận

xem phim Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) vietsub, phim Money Heist (Season 5) engsub, xem Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Money Heist (Season 5) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Money Heist (Season 5) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) tap cuoi, Money Heist (Season 5) vietsub tron bo, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) motphim, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) subnhanh, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) motchill, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) youtube, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) phimmoi, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) full .com .net .tv .vn, Money Heist (Season 5) online, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Thuyết Minh, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Vietsub, Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Lồng Tiếng