Ông Chú (Bản Hàn)

Uncle

Chuyện phim Ông Chú bắt đầu từ Wang Joon Hyuk (Oh Jung Se thủ vai) là một nhạc sĩ không mấy nổi tiếng và đang có cuộc đời trôi dạt vô hướng. Anh ấy đã cắt đứt mối quan hệ với chị gái của mình Wang Joon Hee (Jeon Hye Jin đóng) khi con trai của cô ấy xuất hiện trước mặt Joon Hyuk. Người cháu trai đó là Min Ji Hoo (Lee Kyung Moon đảm nhận), từ bé đã mắc phải chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế sau khi mẹ của cậu ly hôn với cha dượng của mình. Joon Hyuk ngay sau đó nhận nuôi và chăm sóc cậu bé. Chuyện phim Ông Chú (Uncle 2021) bắt đầu căng thẳng khi Joon Hee ly hôn với người chồng bạo hành thể xác suốt mười hai năm liền chung sống. Cô chuyển đến một căn hộ rẻ tiền và giờ phải đối mặt với việc mất quyền nuôi con trai cho chồng cũ và mẹ của anh ta. Park Hye Ryung (Park Sun Young đóng) là người thuê nhà tại The Royal State, một khu chung cư đắt tiền, nơi cô là Chủ tịch rất được kính trọng của Ủy ban Các bà mẹ. Thành viên ủy ban Yoo Ra rất ngưỡng mộ Hye Ryeong. Yoo Ra được nuôi dưỡng bởi người cha góa vợ Kyeong Il, một người đàn ông có tính cách ấm áp và tốt tính. Nhìn chung, Uncle (2021) là bộ phim khá quen thuộc với nhiều khán giả nhưng lần này được Hàn Quốc remake lại - xứ sở của những giọt lệ rơi và thổi thêm hồn vào các tác phẩm. Phim hứa hẹn sẽ là câu chuyện cảm động về tình chú cháu và hành trình đòi lại quyền nuôi dạy của ông chú Wang Joon Hyuk.
Đánh Giá
(0 đ/0 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Diễn viên chính trong phim Uncle (Bản Hàn)

Oh Jung Se

Oh Jung-se sinh ngày 26 tháng 2 năm 1977 là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến với các vai diễn trong phim truyền hình Missing 9, When the Camellia Blooms, Hot Stove League, và It’s Okay to Not Be Okay cũng như bộ phim Swing Kids. Nam diễn viên được xem là diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh Hàn Quốc với những vai diễn quan trọng trong mỗi tác phẩm. Trong tác phẩm Uncle (2021) lần này là một trong những vai diễn nam chính hiếm hoi mà anh đảm nhận vậy nên sẽ là một tác phẩm lấy đi nhiều nước mắt về tình cảm gia đình thiêng liêng.

Jeon Hye Jin

Jeon Hye-jin sinh ngày 10 tháng 8 năm 1976 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đóng vai chính trong bộ phim lịch sử The Throne của Lee Joon-ik, cô đã giành được giải thưởng phim Rồng xanh cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Park Sun Young

Park Sun Young sinh ngày 21 tháng 8 năm 1976 là một nữ diễn viên Hàn Quốc do Cube Entertainment quản lý. Cô theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Seoul và có bằng Cử nhân Nghệ thuật.

Bình Luận

xem phim Ông Chú (Bản Hàn) vietsub, phim Uncle engsub, xem Ông Chú (Bản Hàn) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Uncle ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Ông Chú (Bản Hàn) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Uncle tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Ông Chú (Bản Hàn) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Ông Chú (Bản Hàn) tap cuoi, Uncle vietsub tron bo, Ông Chú (Bản Hàn) motphim, Ông Chú (Bản Hàn) subnhanh, Ông Chú (Bản Hàn) motchill, Ông Chú (Bản Hàn) youtube, Ông Chú (Bản Hàn) phimmoi, Ông Chú (Bản Hàn) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Ông Chú (Bản Hàn) full .com .net .tv .vn, Uncle online, Ông Chú (Bản Hàn) Thuyết Minh, Ông Chú (Bản Hàn) Vietsub, Ông Chú (Bản Hàn) Lồng Tiếng