Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn)

The Misfits

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp The Misfits với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người. Bộ phim của đạo diễn Renny Harlin có sự tham gia của hai ngôi sao Pierce Brosnan và Tim Roth.
Đánh Giá
(7.5 đ/4 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Tên tội phạm khét tiếng, Richard Pace, được tuyển mộ vào một băng cướp The Misfits với nhiều thành phần bất hảo để tham gia một phi vụ trộm vàng có một không hai. Trớ trêu thay, sự thành bại của phi vụ này không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của những tên trộm mà còn liên quan đến sự sống còn của rất nhiều người. Bộ phim của đạo diễn Renny Harlin có sự tham gia của hai ngôi sao Pierce Brosnan và Tim Roth.

The Misfits bắt đầu bằng một vụ trộm táo tợn ngay trong phòng gửi đồ an toàn của một ngân hàng, giới thiệu cho chúng ta một nhóm tội phạm khét tiếng, những Robin Hoods hiện đại chuyên ăn trộm của người giàu và chia cho kẻ nghèo. Kẻ cầm đầu của họ là Ringo (Nick Cannon đóng) một bậc thầy cải trang, cũng là người dẫn truyện cho bộ phim này, như là thuyết trình trước các Shark Tanks vậy. Băng The Misfits còn có một chuyên gia chất nổ Wick (Mike Angelo thủ vai), một nữ cao thủ võ thuật Violet (Jamie Chung), một công tử bí ẩn Prince (Rami Jaber), và một cựu thành viên Đoàn Hòa bình Hope (Hermione Corfield). 

Băng tội phạm tự phong The Misfits sẽ du hành đến quốc gia hư cấu Jeziristan, để trộm một nhà tù thuộc sở hữu của doanh nhân hắc ám người Anh Schultz (Tim Roth). Kế hoạch trở nên phức tạp khi họ cần tiếp cận được kho vàng ẩn sâu trong ruột của một tòa nhà an ninh tối đa, được dành để tài trợ cho những vụ khủng bố không rõ ràng, được thực hiện bởi một nhóm khủng bố địa phương có tên là Tổ chức Anh em Hồi giáo. Cả bọn phải nhờ đến sự giúp đỡ từ người cha của Hope, tên trộm huyền thoại và mới được tạm tha Richard Pace (Pierce Brosnan).

Trong bộ phim có tính hành động thứ 13 của mình, gã đàn ông điển trai và đầy năng lượng trong những phim trước Brosnan, có vẻ như khá đuối ở lần trở lại này, kể cả đọc lời thoại còn phải bở hơi tai. Tuy nhiên, anh vẫn khiến nhân vật rất duyên dáng, thú vị như ở thời đỉnh cao của mình khi với các nhân vật như James Bond và Remington Steele trong thập niên 80. Bộ phim sau đó cho thấy Pace đã tự nhận ra anh đã già và lạc hậu, đặc biệt là trong một cảnh khi Pace thức tỉnh sau cuộc nói chuyện với con gái trong khách sạn ở Dubai, để rồi anh quyết định gạt bỏ ích kỷ của mình sang một bên và đồng ý tham gia nhóm Misfits. Nhưng anh cũng chỉ đứng đắn được mỗi lúc đó, vì đoạn sau khán giả lại được thấy Pace ra tay quyến rũ cô gái Violet trẻ hơn nhiều tuổi, trước mặt chính con gái của anh ta.

The Misfits có cá kết gần với bộ phim After the Sunset của Brett Ratner hơn là phim The Thomas Crown Affair của John McTiean, một câu chuyện đơn giản, không thực. Với việc nhóm Misfits luôn đi trước 5 bước nhóm bám đuổi mình, do doanh nhân mờ ám tên là Schultz (Tim Roth thủ vai) cầm đầu, nên dẫu bị truy lùng, cả bọn vẫn không từ bỏ ý định thực hiện vụ trộm, và ngăn chặn Tổ chức Anh em Hồi giáo tài trợ cho một vụ âm mưu nào đó. Phim như một cảnh nghỉ mát mà ở đó các diễn viên tụ tập nhau tới Dubai ăn chơi, với các cảnh rượt đuổi bằng siêu xe (rất may là không lạm dụng CGI), và bàn chuyện ăn trộm bên hồ bơi. Tuy nhiên câu chuyện về nhóm khủng bố Hồi Giáo trong phim thì không được rõ ràng. Động cơ, mục đích và kế hoạch của nhóm này là gì? Có vẻ như phim mang suy nghĩ đã hằn sâu trong xã hội phương Tây sau vụ 11/9 - Hồi giáo đồng nghĩa với khủng bố.

Phim quay rất đẹp, ánh sáng đã mắt. Câu chuyện về những tay trộm tài ba được làm hơi quá nhưng qua giọng dẫn truyện khiến nó thực hơn, vì ai hồi tưởng chẳng nói quá lên một chút nhỉ! Bộ phim hành động, vui nhộn, tinh tế và lịch lãm này xuất hiện rất đúng lúc, nhất là trong bối cảnh loạt phim thương mại Fast and Furious ngày càng tệ, đem đến một làn gió mát cho những ngày nóng đổ lửa, giữa đại dịch Covid-19.

Chấm điểm Âm thanh | hình ảnh | Phim: 9|9|7

Bình Luận

xem phim Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) vietsub, phim The Misfits engsub, xem Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Misfits ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim The Misfits tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) tap cuoi, The Misfits vietsub tron bo, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) motphim, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) subnhanh, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) motchill, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) youtube, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) phimmoi, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) full .com .net .tv .vn, The Misfits online, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) Thuyết Minh, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) Vietsub, Phi Vụ Trộm Vàng (Những Tên Khốn) Lồng Tiếng