Những Người Mẹ Chân Chính

True Mothers / Asa ga kuru

Trong Người Mẹ Thực Thụ True Mothers (Asa ga Kuru), Nhật Bản chính thức nhận giải Phim quốc tế hay nhất trong cuộc thi Giải thưởng Viện hàn lâm năm nay, đạo diễn Naomi Kawase đã đề cập đến chủ đề tế nhị về việc nhận con nuôi. Lấy bối cảnh ở tỉnh Nara quê hương của cô và được kể lại bằng chính cuộc đời của Kawase, True Mothers kết hợp phim tài liệu với tiểu thuyết, vẽ thêm các chi tiết từ một cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Cặp vợ chồng trung lưu trẻ Satoko và Kiyokazu phát hiện ra rằng họ không thể thụ thai. Bị hấp dẫn bởi một đoạn quảng cáo trên truyền hình cho một cơ quan phi lợi nhuận khớp với các cặp vợ chồng hiếm muộn có mẹ không thể chăm sóc con cái, cặp đôi quyết định đăng ký và sớm nhận con trai mới sinh làm con nuôi. Những gì tiếp theo là một câu chuyện phức tạp và sâu sắc về hai thế giới: một thế giới kể về cặp vợ chồng trẻ và cậu con trai nuôi của họ và thế giới kia về mẹ ruột của cậu bé, Hikari. Ở Nhật Bản, các sắc thái của việc nhận con nuôi khó khăn hơn ở phương Tây, như trong trường hợp của Satoko và Kiyokazu khi họ nghe được từ Hikari một cách bất ngờ. (Naomi Kawase, 2020, 160 phút) Được cho là đạo diễn nổi bật nhất trong làn sóng độc lập hiện nay của Nhật Bản, Naomi Kawase là nhà làm phim trẻ nhất từng giành được giải Camera d’or danh giá tại Festival de Cannes cho bộ phim đầu tay Suzaku. Được biết đến với đạo đức làm việc nghiêm túc và cách tiếp cận nhập vai, ví dụ, cô ấy đã yêu cầu dàn diễn viên True Mothers của mình dành vài tuần để sống trong nhân vật trước khi quay cuối cùng. Mặc dù thường được coi là nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật và thường xuyên tham gia các lễ hội quốc tế, cô ấy giờ đã thu hút được lượng lớn người xem hơn. Các cuộc triển lãm hồi tưởng đã được tổ chức trên khắp thế giới, bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở New York và Jeu de Paume ở Paris.
Đánh Giá
(10 đ/1 lượt)

2020


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Những người mẹ chân chính - True Mothers là bộ phim chính kịch của Nhật Bản của đạo diễn Naomi Kawase. Bộ phim đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.

Câu chuyện của bộ phim được chia thành ba phần, được thúc đẩy bởi những bước ngoặt khác nhau trong cuộc đời của nhân vật chính. Phần đầu tiên nói về những người bận rộn ở Tokyo là Kiyokazu Kurihara (Arata Iura) và vợ của anh ấy là Satoko (Hiromi Nagasaku). Cuộc sống của họ dường như rất yên bình và hạnh phúc, sáng sớm cậu con trai đáng yêu Asato (Reio Sato) khuấy động cả căn nhà.

Tuy nhiên, một đoạn hồi tưởng cho thấy những thử thách mà họ phải vượt qua khi cố gắng thụ thai, và cách mà một chương trình đã dẫn họ tới Baby Baton, một tổ chức phi chính phủ do Shizue Asami (Miyoko Asada) để giúp những người phụ nữ trẻ mang thai ngoài ý muốn có thể tìm một mái ấm phù hợp cho đứa con của họ.

Cuộc sống bình yên của Kurihara bị phá vỡ khi nhận được cuộc điện thoại từ Hikari Katakura, mẹ ruột của Asato. Cuối cùng, khi một phụ nữ trẻ thất thường gọi điện tới nhà của họ, Satoko có lý do để tin rằng cô ấy là kẻ mạo danh. Một đoạn hồi tưởng khác đưa khán giả đến Nara, nơi Hikari (Aju Makita) vẫn còn là cậu bé 14 tuổi hồn nhiên vô tư, và việc hẹn hò với người bạn cùng lớp đẹp trai Takumi (Taketo Tanaka) chẳng thể nào tránh khỏi. Từ khía cạnh câu chuyện đó, kinh nghiệm làm mẹ như là một điểm đối lập với nỗ lực tuyệt vọng để có con của Satoko. 

Ý định nhận mạnh tác động của xã hội với những gia đình tan vỡ hoặc cha mẹ không thông cảm cũng khá nửa vời. Cuộc sống của những cô gái trẻ tại Baby Baton làm mờ đi công tác xã hội và tình cảm của họ vì nó được điều hành như một nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng như một sự hiếu khách.

Phân đoạn thứ ba giới thiệu Tomoka, một cô gái bỏ trốn ở Yokohama, người trở thành chìa khoá bí ẩn đang ập tới. Mặc dù việc đại diện cho những thanh thiếu niên dễ bị tổn thương rời bỏ thành phố chật chội bằng những lời sáo rỗng, nhưng biểu tượng này lại mang tới nhiều cảm xúc đặc biệt.

Đây là một trong số ít bộ phim của Kawase không lấy bối cảnh hoàn toàn giữa hệ động thực vật tươi tốt ở quê hương Nara của cô. True Mothes dành nhiều cảnh quay ở đô thị và ngoại cảnh Yokohama được quay ở nhiều nơi khác nhau. Những hình ảnh đẹp mắt được chăm chút với nhiều góc máy ấn tượng.

Bình Luận

xem phim Những Người Mẹ Chân Chính vietsub, phim True Mothers / Asa ga kuru engsub, xem Những Người Mẹ Chân Chính online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim True Mothers / Asa ga kuru ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Những Người Mẹ Chân Chính tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim True Mothers / Asa ga kuru tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Những Người Mẹ Chân Chính tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Những Người Mẹ Chân Chính tap cuoi, True Mothers / Asa ga kuru vietsub tron bo, Những Người Mẹ Chân Chính motphim, Những Người Mẹ Chân Chính subnhanh, Những Người Mẹ Chân Chính motchill, Những Người Mẹ Chân Chính youtube, Những Người Mẹ Chân Chính phimmoi, Những Người Mẹ Chân Chính bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Những Người Mẹ Chân Chính full .com .net .tv .vn, True Mothers / Asa ga kuru online, Những Người Mẹ Chân Chính Thuyết Minh, Những Người Mẹ Chân Chính Vietsub, Những Người Mẹ Chân Chính Lồng Tiếng