Nhân Đôi Tình Yêu

Double Patty

Bộ phim kể về tình yêu, tình bạn cũng những câu chuyện đời thường của cô gái tên Lee Hyun Ji với ước mơ trở thành phát thanh viên (Bae Joo Hyun thủ vai) và Kang Woo Ram (Shin Seung Ho thủ vai). Là một bộ phim tràn ngập sự quan tâm và ấm áp.
Đánh Giá
(10 đ/1 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Nhân đôi tình yêu - Double Patty là bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc của đạo diễn Paek Seung. Bộ phim có sự tham gia của Irene và Shin Seung Ho. Đây cũng là tác phẩm đầu tay của nữ Idol Irene - nhóm nhạc Red Velvet. 

Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Hyun Ji (Irene) và Woo Ram (Shin Seung Ho). Với ước mơ được trở thành phát thanh viên của đài truyền hình nổi tiếng, Hyun Ji cố gắng nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho kỳ tuyển dụng đầy áp lực sắp tới. Gia đình gặp nhiều khó khăn về tài chính, nên cô sinh viên vừa ra trường phải làm đủ mọi việc khác nhau, như việc phục vụ ở cửa hàng bán thức ăn nhanh vào buổi đêm.

Còn Woo Ram, người được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ trở thành vận động viên đấu vật truyền thống tài năng. Thế nhưng, anh chẳng may gặp một tai nạn nghiêm trọng và phải từ giã ước mơ giành lấy chiếc huy chương vàng. Sau khi chấn thương dần hồi phục, chàng trai trẻ bỗng cảm thấy hoang mang và không biết liệu mình có nên tiếp tục theo đuổi đam mê, hay là dừng lại và tìm kiếm một công việc ổn định, an toàn và dễ dàng nuôi sống bản thân hơn?

Vào một buổi tối nọ, khi đang đi lang thang để giải sầu mà trong túi chỉ còn ít tiền lẻ, Woo Ram đã nhìn thấy cửa tiệm bán đồ ăn nhanh mà Hyun Ji đang làm việc, có chương trình giảm giá burger mua một tặng một. Do hợp khẩu vị burger ở cửa tiệm này cũng như có tình cảm với cô nhân viên xinh đẹp, cựu vận động viên tình cờ ghé qua đây thường xuyên hơn. Từ đó tình cảm nảy nở, cả hai trở nên thân thiết và cùng nhau chia sẻ về những vui buồn trong cuộc sống.

Nhân đôi tình yêu mang hơi hướng tình cảm nhẹ nhàng, với cốt truyện đơn giản. Đề cập tới những vấn đề mà những bạn trẻ đang gặp phải, lạc lõng trên bước đường lập nghiệp. Họ vô tình gặp gỡ trong lúc cuộc đời nhiều sóng gió, để cùng nhau san sẻ những khó khăn, đối diện với thách thức và ngày càng hoàn thiện bản thân.

Mang màu sắc nhẹ nhàng, Nhân Đôi Tình Yêu hứa hẹn sẽ đem đến câu chuyện gần gũi lẫn ý nghĩa về những người trẻ đang lạc lõng giữa hành trình trưởng thành, lập nghiệp. Vô tình gặp gỡ ngay đúng thời khắc chênh vênh nhất, họ đã giúp đối phương biết rằng mình thực sự chẳng hề cô đơn, cùng chung tay đối diện thách thức và hoàn thiện chính mình.

Nhờ gặp được Hyun Ji mà Woo Ram đã được tiếp thêm động lực để quay lại với sàn đấu, hoàn thành nốt tâm nguyện còn dở dang. Còn anh lại giúp Hyun Ji ngày càng tự tin hơn, bớt tự ti về năng lực của bản thân, đồng thời nhận ra được phẩm chất chăm chỉ và cần cù mới là đáng quý mà không phải ai cũng có được.

Irene lần đầu vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh, cô nàng khiến cho các fan Kpop được phen bàn tán sôi nổi. Qua lần phỏng vấn với báo chí, đạo diễn Paek Sung Hwan đã từng dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên: “Vì muốn thể hiện thật tốt trong tác phẩm đầu tay, Irene đã quyết định tham gia một khóa học đào tạo phát thanh viên ngoài thực tế. Cá nhân tôi bị ấn tượng bởi sự tập trung cao độ, và nỗ lực trong quá trình quay phim của cô ấy.”

Đối trọng còn lại là Shin Seung Ho, anh chàng diễn viên trẻ tài năng của xứ sở Kim Chi. Dù chỉ mới theo đuổi con đường nghệ thuật khoảng 2 năm, nhưng anh chàng đã nhanh chóng ghi điểm với người hâm mộ qua vai diễn cậu bạn trai cũ trong Series Love Alarm. Sau khi công chiếu tại quê nhà, nét diễn có duyên và chân thành của anh chàng cũng được khán giả đánh giá cao.

Bình Luận

xem phim Nhân Đôi Tình Yêu vietsub, phim Double Patty engsub, xem Nhân Đôi Tình Yêu online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Double Patty ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Nhân Đôi Tình Yêu tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Double Patty tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Nhân Đôi Tình Yêu tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Nhân Đôi Tình Yêu tap cuoi, Double Patty vietsub tron bo, Nhân Đôi Tình Yêu motphim, Nhân Đôi Tình Yêu subnhanh, Nhân Đôi Tình Yêu motchill, Nhân Đôi Tình Yêu youtube, Nhân Đôi Tình Yêu phimmoi, Nhân Đôi Tình Yêu bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Nhân Đôi Tình Yêu full .com .net .tv .vn, Double Patty online, Nhân Đôi Tình Yêu Thuyết Minh, Nhân Đôi Tình Yêu Vietsub, Nhân Đôi Tình Yêu Lồng Tiếng