Thất Hình Đại Tội (Phần 4)

Nanatsu no Taizai Ss4: Fundo no Shinpan

Được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Suzuki Nakaba, phần 1 của Thất Hình Đại Tội được phát sóng vào năm 2014 và nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ khán giả. Phần 2 của bộ phim được ra mắt năm 2018 và mới đây thôi, Thất Hình Đại Tội Season 3 vừa mới kết thúc. Season 4 có tiêu đề: Phán quyết của sự phẫn nộ. Câu chuyện sẽ nối tiếp những sự kiện đang xảy ra trong Season 3. Khi mà Meliodas chấp nhận trở thành Ma Thần Vương để cứu Elizabeth khỏi cái chết. Hiện tại Meliodas đang hấp thụ các giới luật để chính thức trở thành Ma Thần Vương. Còn bên ngoài thì đang xảy ra một cuộc chiến đẫm máu giữa phe Ma Thần cùng Nhân Giới với sự giúp đỡ của Nữ Thần Tộc. Estarossa nhân cơ hội cũng thực hiện kế hoạch của riêng mình. Hắn đã lấy đi hai giới luật của Galan cùng Monspeet, mục đích cũng giống như Meliodas, trở thành Ma Thần Vương. Không những vậy hắn còn muốn tiêu diệt luôn Meliodas để trở thành “Meliodas duy nhất”. Ở cuối Season 3, Estarossa tưởng chừng như đã đánh bại hai Thiên Thần Sariel và Tarmiel rồi sau đó bắt cóc Elizabeth. Cuối cùng mọi ngươi đều lên đường tiến tới Camelot, nơi đặt chiếc kén bóng tối của Meliodas.
Đánh Giá
(8.8 đ/146 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Thất hình đại tội phần 4 : Nanatsu no Taizai Season 4 được sản xuất dựa trên nguyên tác truyện tranh nổi tiếng của Suzuki Nakaba, phần 1 của bộ anime được phát hành vào năm 2014 và đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả. Phần 2 của bộ phim cũng được ra mắt vào năm 2018 và thất hình đại tội phần 3 vừa mới kết thúc gần đây.

Thất hình đại tội phần 4 : Nanatsu no Taizai Season 4

Cốt truyện Thất hình đại tội Season 4

Season 4 của Thất hình đại tội phần 4 : Nanatsu no Taizai có tiêu đề : Phán quyết của sự phẫn nộ, câu chuyện sẽ tiếp nối các sự kiện đang diễn ra trong season 3. Khi mà Meliodas đã chấp nhận trở thành Ma Thần Vương để cứu Elizabeth khỏi cánh cửa tử thần. Hiện tại Meliodas đang hấp thụ các giới luật để chính thức trở thành Ma Thần Vương.

Thất hình đại tội phần 4 đã ra mắt

Còn ở bên ngoài, trận chiến sống còn giữa phe Ma Thần cùng Nhân Giới với sự giúp đỡ của Nữ Thần Tộc. Estarossa nhân cơ hội này cũng thực hiện kế hoạch đã suy tính từ trước. Hắn đã lấy đi hai giới luật của Galan cùng Monspeet, mục đích cũng giống như Meliodas - trở thành Ma Thần Vương. Hắn còn có ý định giết Meliodas để trở thành Meliodas duy nhất bất khả chiến bại. 

Những thành viên trong nhóm thất đại tội

Trong đoạn cuối season 3, Estarossa tưởng chừng đã đánh bại hai Thiên Thần Sariel và Tarmiel rồi sau đó bắt cóc Elizabeth. Cuối cùng mọi người đều lên đường tới Camelot, nơi đặt chiếc kèn bóng tối của Meliodas.

Nhân vật chính trong phần này sẽ là Tristan, con trai của Meliodas và Elizabeth. Đây cũng có thể xem là một phần hậu truyện của thất hình đại tội khi chúng ta vẫn có thể theo dõi tiếp hành trình của họ qua các thế hệ tiếp nối.

Các nhân vật trong Thất hình đại tội

Cùng điểm qua các nhân vật chính trong anime thất hình đại tội đang được nhiều fan quan tâm với các thông tin chi tiết ngay sau đây.

1. Meliodas

Meliodas - đại tội phẫn nộ

Lồng tiếng bởi: Kaji Yuuki

Là một trong hai nhân vật chính trong truyện, Meliodas là chủ quán của Boar Hat và là đội trưởng của nhóm Thánh Kị sĩ  “Nanatsu no Taizai” - hay còn gọi là Thất hình đại tội. Anh mang trong mình “Đại tội Phẫn Nộ” - Cuồng Long Meliodas với ấn thú hình rồng bên cánh tay trái, có thần binh là Lost Vayne. Vẻ bề ngoài của Meliodas như một cậu thiếu niên khoảng 12 - 13 tuổi, tuy vậy hình dáng của cậu đã không còn thay đổi từ 10 năm trước khi cậu bị cho là kẻ phản quốc với chiều cao 152 cm và nặng khoảng 50 kg. 

Theo Manga, Meliodas đã hơn 3000 tuổi, thuộc Ma Thần Tộc sở hữu sức mạnh Hắc Ám đặc trưng của tộc Ma Thần, là người mà nghe tên ai cũng khiếp sợ với sức mạnh bá đạo và sự tàn nhẫn của mình, từng được biết đến như người đứng đầu thập giới, cũng là người được cho là xứng đáng nhất cho ngôi vị Ma thần vương nhất. Meliodas có hai người em trai là Estarossa - có ngoại hình giống Meliodas ở trên bảng truy nã, và Zeldris - người được Ma thần vương cho mượn sức mạnh, giống Meliodas về chiều cao cũng như dáng vẻ. Sau khi bị xem như kẻ phản bội vì đã góp phần làm cả tộc bị phong ấn bởi Nữ thần tộc, anh và Elizabeth đã cùng nhau sát cánh trên những chặng đường mới.

2. Diane

Dianie - đại tội đố kỵ

Lồng tiếng bởi: Yuuki Aoi

Diane - Tội đồ đố kỵ (Mạo xà Diane) với ấn thú hình con rắn trên đùi trái. Diane cao 9,15m và có tuổi đời khoảng 750 năm. Thần binh của cô là Gideon, 1 cây búa khổng lồ dài và nặng khoảng 1000Kg. Khả năng đặc biệt của Diane là sáng tạo, một khả năng liên kết với đất đai và biến đổi chúng theo ý muốn, khả năng này được di truyền từ tộc khổng lồ. 

Diane được Hendriksen miêu tả là người có sức mạnh chỉ số vũ lực cao nhất trong nhóm thất hình - cao gấp đôi so với Meliodas, sức mạnh này tới từ tộc khổng lồ với bộ kỹ năng tác động trên phạm vi rồng và chủ yếu dùng sức mạnh vật lý trong chiến đấu. Trong quá khứ, Diane đã rời khỏi tộc khổng lồ và sống một mình trong núi rừng để học cách chiến đấu để trở nên mạnh mẽ hơn, cô luôn độc hành và có hai người đá được cô tạo nên để bầu bạn, dù chúng không thể nói chuyện, cho tới khi gặp King khi đang bị thương bên bờ sông. Dianne bị cho rằng đã ghen tị với Matrona nên đã hạ độc cô ta và giết chết 330 tên lính để bịt miệng. Chính vì thế mà Diane đã bị kết tội đố kị - đáng ra cô đã bị xử tử nhưng Meliodas tới và nhận cô vào nhóm Thất đại tội.

3. Ban

Ban - đại tội tham lam

Lồng tiếng bởi: Suzuki Tatsuhisa

Ban bị kết tội Tham lam, với ấn thú hình báo bên hông trái. Cao khoảng 2,1 m, tóc màu trắng và nặng gần 77Kg. Ngoài ấn thú, Ban còn có một vết sẹo do thủ lĩnh Meliodas để lại. Trước khi gặp Elizabeth, Ban đã bị nhốt vào ngục Baste, và bị cắm đinh xuyên qua người suốt 5 năm trời. Sau khi nghe hai tên cai ngục cá cược về trận chiến giữa Thánh kỵ sĩ và người trong Thất Đại tội xem ai chiến thắng, Ban biết rằng đó là Meliodas và đã trốn khỏi ngục. Anh được Meliodas cho là rảnh rỗi vì khi nghe tin đồng đội của mình biến mất thì tự chui vào ngục. Ban đã gia nhập vào nhóm tiêu diệt các thánh kỵ sĩ sau khi nghe được câu chuyện của Elizabeth.

Anh là người bất tử, vì anh đã uống suối nguồn sinh mệnh trong khu rừng của Yêu tinh vương - là quê nhà của King. Ngoài ra, anh cũng phải lòng em gái của King. Thần binh của Ban là cây côn tứ khúc mang tên Courechouse. Vũ khí Ban thường dùng trước đó là cây côn tam khúc. Khả năng đặc biệt của Ban là Tước đoạt, cho phép anh tước đoạt sức mạnh thể chất của đối thủ và lấy đi bất cứ đồ vật nào ngoài tầm với.

4. King

King - đại tội lười biếng

Lồng tiếng bởi: Fukuyama Jun

King - đại tội Lười biếng, với ấn thú hình con gấu ở chân trái. Tên thật của King là Harlequin và là vua của loài Yêu tinh. Anh cao 160 cm và nặng 48Kg khi ở dạng yêu tinh, và ở dạng người là 180cm và 120 Kg. King có tuổi đời khoảng 1300 tuổi. Thần binh của anh là hồn giáo Chastiefol. Khả năng đặc biệt của King là Tai ương. Bảy trăm năm trước, King là người giám hộ và cai trị rừng tiên lâm. Hồn giáo Chastiefol được làm từ thần thụ ở làm trung tâm của Rừng tiên lâm.

King giữ hòa bình với con người, trong suốt thời gian bảo hộ khu rừng, King và Helbram là bạn tốt của nhau. King là một hiệp sĩ khéo léo điều khiển thần binh một cách dễ dàng, sức mạnh của anh có thể chế ngự một thánh kỵ sĩ chỉ với một tay. King là người khá trọng tình cảm, dễ khóc. Anh cực kỳ thích Diane nhưng lại không dám thổ lộ, King cũng rất quan tâm tới em gái Elaine của mình, biểu hiện là việc anh nổi điên và sẵn sàng giết Ban vì hiểu lầm về cái chết của Elaine. Tính cách của King vốn dĩ rất nhút nhát nhưng cậu lại trở nên mạnh mẽ khi người thân yêu của cậu bị tổn thương.

5. Gowther

Gowther - đại tội sắc dục

Lồng tiếng bởi: Takagi Yuuhei

Tội đồ của Sắc Dục, với ấn thú hình con linh dương ở ngực phải, Gowther từng là 1 thập giới mang danh Vô Dục. Gowther là một con búp bê được tạo ra bởi Phù Thuỷ Gowther và là một trong Thập Giới nhưng bị Ma Thần Vương nhốt vào ngục tối vì khả năng thao túng tâm trí của anh. Anh có chiều cao 175cm, nặng 61 Kg. Cậu được Gowther thập giới tặng cho một trái tim ma thuật và đó cũng là món quà duy nhất mà Gowther Thập giới tặng cho cậu. Khả năng của Gowther là Xâm nhập, giúp cậu xâm nhập vào bộ não của đối thủ. Thần khí của anh là Song cung Herrit, bắn ra các mũi tên dạng siêu sóng âm, cho phép anh thâm nhập và điều khiển hệ thần kinh, thậm chí là thay đổi ký ức của kẻ địch. Gowther là một kiệt tác của Gowther thập giới, mọt búp bê có cảm xúc và trái tim. Tuy được mệnh danh là Truỵ vương nhưng Gowther chưa bao giờ có biểu hiện của sự biến thái hay dâm đãng.

6. Merlin

Merlin - đại tội tham ăn

Lồng tiếng bởi: Sakamoto Maaya

Đại tội Tham ăn, với ấn hình thú con lợn ở cổ. Merlin được mệnh danh là vị pháp sư vĩ đại nhất ở xứ Britannia. Cô là con gái của Belialin và là là học trò của Gowther Thập Giới. Năng lực bẩm sinh của cô là Vô cực, cho phép Merlin duy trì phép thuật của cô một cách vĩnh viễn, trừ khi có người khác can thiệp và hoá giải hoặc chính cô hoá giải chúng. Cô đã đóng băng thời gian của mình, vì thế cô không già đi, hình dáng của Merlin lúc nào cũng như một cô bé. 

Cô được Ma Thần Vương của Ma Thần Tộc và Nữ Thần Tối Cao của Nữ Thần Tộc ban phước lành, cô biết mọi bí thuật của Ma Thần Tộc và không bị ảnh hưởng bởi Hắc Nguyền và Giới Luật thuộc Ma Thần Tộc. Đặc biệt, cô được xem như là mặt trời thứ hai của Escanor. Cô cũng là người duy nhất không bị tác động bởi khả năng của Ma thần ngủ say Cusack, cô cũng rất hứng thú với các cuộc thí nghiệm. Trở thành một trong các thành viên của Thất đại tội là do cô muốn như vậy. Thần khí của cô là Sao Mai Aldan - một quả cầu pha lê lơ lửng ở lòng bàn tay. Tên thật của cô được viết bằng thứ ngôn ngữ kỳ lạ không thể phát âm được.

7. Escanor

Escanor - đại tội kiêu ngạo

Lồng tiếng bởi: Tomokazu Sugita

Đại tội Kiêu Ngạo, với ấn thú hình sư tử. Xuất thân là hoàng tử của một nước, nhưng vì bộc phát ma lực nên bị cha mẹ xem như quái vật, sau đó anh đã rời khỏi quê hương của mình. Là người yếu nhất lúc mới vào đội khi trời tối, nhưng lúc trời sáng thì sức mạnh ngày càng tăng, mạnh hơn cả một Thập giới và đạt đỉnh điểm vào lúc trưa, tính cách sáng và tối cũng theo đó mà thay đổi rõ rệt. Thần binh của Escanor là chiếc rìu thánh Rhitta, chiếc rìu cực nặng nhưng chỉ được cầm bằng một tay, vũ khí này có thể gây sát thương cực mạnh, thậm chí có thể diệt thần.

Khả năng của Escanor là Thái Dương. Dù là Ngạo sư nhưng Escanor lại hiền lành và nhút nhát, luôn xin lỗi về những điều mà anh cho rằng mình đã làm sai hay gây ra rắc rối cho người khác. Tuy vậy, khi nắng lên thì Escanor liền thay đổi tính cách, trở nên kiêu ngạo, coi thường đối thủ và đôi khi còn thương hại đối thủ của mình. Tuy vậy, sự kiêu ngạo tỉ lệ thuận với chỉ số sức mạnh, khi mặt trời tròn bóng lúc 12h trưa, sức mạnh của ông có thể đạt tới trạng thái mang tên Thiên hạ duy ngã độc tôn, lúc đó Escanor gần như không có đối thủ. Bản chất sức mạnh của anh có được từ đặc ân của Đại Nữ Thần đã ban cho Mael (Estarossa) khi anh bị thay đổi trí nhớ đầu quân cho Ma Thần Vương và nhận giới luật để cân bằng lực lượng nhằm kết thúc Thánh chiến 3000 năm trước do ý đồ của Gowther cũ. Và sức mạnh Thái Dương này đã tự tìm vật chủ mới và chính là Escanor. Theo thông tin trong manga, đặc ân chỉ có thể ở trong tay của thiên sứ, nếu nó rơi vào tay con người thì họ sẽ bị đặc ân đó ăn mòn cơ thể theo thời gian cho tới chết. Hậu quả là Escanor đã hy sinh khi nhận lại thái dương từ Mael

8. Elizabeth

Elizabeth là công chúa vương quốc Liones

Lồng tiếng bởi: Sora Amamiya

Elizabeth là công chúa thứ ba của vương quốc Liones. Cô được giao nhiệm vụ tìm ra nhóm Thất đại tội để giải cứu vương quốc Liones khỏi cuộc Thánh chiến. Jenna cho rằng Elizabeth là kiếp sau của Liz (người yêu quá cố của Meliodas). Bên cạnh đó, cô còn mang dòng máu tộc Nữ thần, do vậy Elizabeth cũng có được sức mạnh Thánh Quang đặc trưng của tộc Nữ thần. Cô phải chịu lời nguyền vạn kiếp luân hồi vì đã yêu Meliodas, nếu Elizabeth nhớ là ký ức kiếp trước của mình thì cô sẽ phải chết sau 3 ngày. Mẹ của cô là Nữ Thần Tối Cao.

Bình Luận
Keywords:phán quyết của sự phẫn nộ, thất hình đại tội phán quyết của sự phẫn nộ, thất đại tội phán quyết của sự phẫn nộ, thất hình đại tội, thất hình đại tội phần 1, thất hình đại tội phần 2, thất hình đại tội phần 3, thất hình đại tội phần 4, thất hình đại tội p1, thất hình đại tội p2, thất hình đại tội p3, thất hình đại tội p4, thất hình đại tội ss1, thất hình đại tội ss2, thất hình đại tội ss3, thất hình đại tội ss4, thất hình đại tội 1, thất hình đại tội 2, thất hình đại tội 3, thất hình đại tội 4, thất đại tội, thất đại tội phần 1, thất đại tội phần 2, thất đại tội phần 3, thất đại tội phần 4, thất đại tội p1, thất đại tội p2, thất đại tội p3, thất đại tội p4, thất đại tội ss1, thất đại tội ss2, thất đại tội ss3, thất đại tội ss4, thất đại tội 1, thất đại tội 2, thất đại tội 3, thất đại tội 4, nanatsu no taizai, nanatsu no taizai ss1, nanatsu no taizai ss2, nanatsu no taizai ss3, nanatsu no taizai ss4, nanatsu no taizai imashime no fukkatsu, nanatsu no taizai kamigami no gekirin, nanatsu no taizai fundo no shinpan, nanatsu no taizai seisen no shirushi, the seven deadly sins, the seven deadly sins wrath of the gods, the seven deadly sins revival of the commandments, the seven deadly sins dragons judgement

xem phim Thất Hình Đại Tội (Phần 4) vietsub, phim Nanatsu no Taizai Ss4: Fundo no Shinpan engsub, xem Thất Hình Đại Tội (Phần 4) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Nanatsu no Taizai Ss4: Fundo no Shinpan ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Thất Hình Đại Tội (Phần 4) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Nanatsu no Taizai Ss4: Fundo no Shinpan tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Thất Hình Đại Tội (Phần 4) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) tap cuoi, Nanatsu no Taizai Ss4: Fundo no Shinpan vietsub tron bo, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) motphim, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) subnhanh, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) motchill, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) youtube, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) phimmoi, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Thất Hình Đại Tội (Phần 4) full .com .net .tv .vn, Nanatsu no Taizai Ss4: Fundo no Shinpan online, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) Thuyết Minh, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) Vietsub, Thất Hình Đại Tội (Phần 4) Lồng Tiếng