Ma Vương Đi Làm (Phần 2)

Hataraku Maou-sama (Ss2)

Ma vương đi làm! Mùa 2: Câu chuyện kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.
Đánh Giá
(8.5 đ/72 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Mới đây, tài khoản Twitter bộ anime Ma Vương Đi Làm Phần 2 – The Devil Is a Part-Timer Season 2 của Satoshi Wagahara đã công bố chính thức lịch ra mắt vào ngày 14 tháng 7 năm 2022. PV xem trước bài hát chủ đề của anime ” WITH ”của Minami Kuribayashi và cũng tiết lộ thêm dàn diễn viên, buổi phát trực tuyến Disney + tại Nhật Bản.

Wagahara đã ra mắt light novel có hình minh họa bởi 029 vào năm 2011. Chuyển thể từ manga của Hiiragi được đăng trên tạp chí Monthly Comic Dengeki Daioh của Kadokawa vào tháng 12 năm 2011. Bộ tiểu thuyết chính đã truyền cảm hứng cho chuyển thể anime truyền hình vào năm 2013. Funimation đã phát trực tiếp anime khi nó được phát sóng và phát hành anime trên Blu-ray Disc và DVD vào năm 2014. Sự kiện và video đã công bố dàn diễn viên mới của mùa, dàn nhân viên chính và buổi ra mắt vào tháng 7 năm 2022. Sự kiện này cũng ra mắt một hình ảnh quan trọng mới.

Sau khi bị nữ anh hùng Emilia đánh bại một cách rõ ràng, Quỷ Vương và tướng quân của hắn đã vội vàng rút lui đến một vũ trụ song song … chỉ để hạ cánh xuống giữa Tokyo hiện đại nhộn nhịp! Thiếu phép thuật cần thiết để trở về nhà, cả hai buộc phải giả định danh tính con người và sống cuộc sống bình thường của con người cho đến khi họ có thể tìm ra giải pháp tốt hơn. Và để kiếm sống qua ngày, Satan tìm được việc làm đắc lực tại một cửa hàng thức ăn nhanh gần đó! Với bộ óc ma quỷ của anh ta đang tìm cách xây dựng chuỗi thức ăn quản lý, điều gì sẽ trở thành khát khao chinh phục của anh ta ?!

Dàn Caster trở lại bao gồm:

  • Ryota Ohsaka trong vai Sadao Maō / Quỷ vương Satan.
  • Yōko Hikasa trong vai Emi.
  • Yusa / Nữ anh hùng Emilia.
  • Nao Tōyama trong vai Chiho Sasaki.
  • Yūki Ono trong vai Shirō.
  • Ashiya / Quỷ tướng Alciel
  • Hiro Shimono trong vai Hanzō Urushihara / Quỷ tướng Lucifer.
  • Kanae Itō trong vai Suzuno Kamazuki.

Thông tin dàn Staff:

  • Công việc thiết kế: Ryou Akizuki.
  • Nghệ thuật đồ họa: Hirofumi Araki.
  • Giám đốc nghệ thuật: Manabu Otsuzuki 
  • Thiết kế nghệ thuật: Hideyasu Narita. 
  • Giám đốc tổng hợp hình ảnh: Ryō Iijima (Asahi Production).
  • Đạo diễn 3D: Kōhei Ogawa ( Marco).
  • Biên tập: Hidemitsu Doi
  • Hiệu ứng đặc biệt: Kei Ishibashi (Asahi Production).
  • Sản xuất: Infinite.

Đặc biệt hơn, sẽ có sự xuất hiện của nhân vật mới: Hina Kino sẽ vào vai Alas Ramus, một cô bé bí ẩn được sinh ra từ một quả táo.

Phần đầu tiên của Ma Vương Đi Làm được sản xuất bởi studio White Fox. Tuy nhiên, Ma Vương Đi Làm Phần 2 sẽ được sản xuất bởi Studio 3Hz. Với 1 số tác phẩm nổi tiếng nhất của họ bao gồm Princess và Sword Art Online Alteative: Gun Gale Online. Điều này có nghĩa là phong cách hình ảnh và nội dung xây dựng cốt truyện sẽ khác đi, dự đoán phần phim thứ 2 này sẽ có nhiều cảnh “action” và “fighting” hơn phần đầu tiên. Một số người hâm mộ sẽ cảm thấy tiếc nuối với các nhân vật được xây dựng hình ảnh nhân vật từ White Fox Studio, nhưng hy vọng hãng phim mới Studo 3Hz này, sẽ làm tốt và tròn vai hơn.

Bình Luận

xem phim Ma Vương Đi Làm (Phần 2) vietsub, phim Hataraku Maou-sama (Ss2) engsub, xem Ma Vương Đi Làm (Phần 2) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Hataraku Maou-sama (Ss2) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Ma Vương Đi Làm (Phần 2) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Hataraku Maou-sama (Ss2) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Ma Vương Đi Làm (Phần 2) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) tap cuoi, Hataraku Maou-sama (Ss2) vietsub tron bo, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) motphim, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) subnhanh, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) motchill, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) youtube, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) phimmoi, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Ma Vương Đi Làm (Phần 2) full .com .net .tv .vn, Hataraku Maou-sama (Ss2) online, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) Thuyết Minh, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) Vietsub, Ma Vương Đi Làm (Phần 2) Lồng Tiếng