HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em

HIStory 4: Close To You

Quản lý bộ phận kinh doanh của một trong những công ty tổ chức đám cưới được săn đón nhiều nhất trong nước, Xiao Li Chen là một người đàn ông vô nghĩa và biết cách hoàn thành công việc và hoàn thành nó đúng cách. Thẳng thắn và táo bạo, Li Chen có thể chốt một thỏa thuận mà không cần chớp mắt. Nhưng khi nói đến tình yêu, Li Chen là người đầu tiên thừa nhận rằng anh ấy có thể giúp đỡ một chút. Có chứa chấpyêu Liu Mei Fang từ khi còn nhỏ, Li Chen quyết định rằng cách duy nhất để thu hút sự chú ý của tình yêu trọn đời của mình là nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, Teng Mu Ren. Biết Mei Fang là một fujoshi, Li Chen yêu cầu Mu Ren làm “người hẹn hò” của mình, hy vọng sự chú ý của Mu Ren đẹp trai sẽ kích thích Mei Fang quan tâm đến anh ta. Nhưng những gì bắt đầu như một hành động vô tội giữa bạn bè sớm bắt đầu biến thành một cái gì đó hơn. Trong khi đó, giám đốc sáng tạo của công ty, Ye Xing Si thấy mình bị cuốn vào một mối quan hệ không kém phần bất ngờ với người anh trai hai mặt của mình, Fu Yong Jie, một sinh viên y khoa với nỗi ám ảnh khó giải thích với Xing Si. Đối lập nhau như đêm và ngày, hai anh em dường như không thể thoát ra khỏi mạng lưới rối ren mà họ đã vô tình dệt nên nhau. Khi bốn người đàn ông đấu tranh để hiểu cảm xúc của họ, họ bắt đầu nhận ra rằng khi nói đến vấn đề của trái tim, thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng liệu họ có cho phép mình đi theo nơi mà trái tim họ dẫn dắt?
Đánh Giá
(8.5 đ/53 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Lại Gần Rồi Yêu Em (History 4: Close To You) bộ phim nằm trong chuỗi các bộ web drama đam mỹ của Đài Loan đang được các bạn trẻ Châu Á yêu thích. Phim mang đến những câu chuyện tình yêu dễ thương, lãng mạn thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Review phim History 4 (Lại Gần Rồi Yêu Em)

Nội dung phim

Nội dung phim History 4 kể về chàng trai Tiêu Lập Trình - một quản lý cấp cao của công ty tổ chức tiệc cưới hàng đầu trong nước. Trong chuyện tình cảm Lập Trình rất nhút nhát khi mãi vẫn không dám thổ lộ với mối tình đầu của mình là cô nàng Mỹ Phương. Điểm mạnh của anh là trong công việc, anh ta là một người chuyên nghiệp và táo bạo.

Lại Gần Rồi Yêu Em bắt nguồn từ khi biết crush là một hủ nữ chính hiệu điều này khiến Lập Trình quyết tâm nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp Đằng Mộc Nhân để giả gay thu hút sự chú ý của nàng. Bằng loạt hành động tưởng chừng chỉ để giả vờ đóng kịch lại khiến Mộc Nhân mềm lòng hay nói cách khác là “Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy”. Tình cảm bạn bè trong sáng giữa Mộc Nhân và Lập Trình dần dần có dấu hiệu thay đổi.

History thể loại phim BL được phát hành từ lâu

Bắt đầu từ năm 2017, các bộ phim của History đều đem đến những câu chuyện tình cảm, đáng yêu thuộc nhiều thể loại khác nhau. Sau 1 năm vắng bóng vì tình hình dịch bệnh Covid-19, series phim đam mỹ cực xịn này đã quay trở lại với History 4: Close To You (Lại Gần Rồi Yêu Em). Dù vậy, thay vì dành lời khen ngợi thì fan lại tranh cãi kịch liệt với dự án phim mới này.

Bên cạnh đó, History (phát âm là “his story (câu chuyện của anh ấy)”) là một seri phim truyền hình web của Đài Loan được tạo bởi Chang Ting-fei cho dịch vụ phát trực tuyến Line TV. Những câu chuyện độc lập với cốt truyện khác nhau sẽ được công chiếu vào mỗi mùa và các nhân vật chính tập trung vào chủ đề boys’ love, còn được gọi là BL.

Khán giả đánh giá gì về phim History 4?

Từ khi dự án History 4 ra mắt dàn cast, người xem không ngớt lời khen dành cho các diễn viên trong dự án lần này đều có ngoại hình đẹp, sáng giá. Dù vậy, sau khi trailer chính thức ra mắt thì bộ phim cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. So với các series có nội dung thú vị đem lại tên tuổi cho thương hiệu History 4 (Lại Gần Rồi Yêu Em) trước đó thì đây có vẻ là bước đi thụt lùi của nhà sản xuất. Cụ thể, không ít người hâm mộ đã thẳng thắn đưa ra ý kiến rằng, họ đã phát chán xem những kịch bản có các nhân vật là hủ nữ như thế này.

Hơn nữa, fan hâm mộ vẫn không quên rủ nhau chuẩn bị sẵn tâm thế đốt nhà biên kịch nếu lại tiếp tục cho các nhân vật đi bán muối hay đang vui vẻ hạnh phúc bỗng bẻ lái thành kết đoản hậu. Cụ thể, ở History 3: Make Our Days Count (Ngày Hôm Ấy).

Nhằm dập tắt các ý kiến trái chiều đó, nhà sản xuất đã sớm bật mí vẫn còn một đôi phụ thu hút không kém trong History 4. Diệp Hạnh Tư, giám đốc của một công ty sáng tạo đang có mối quan hệ mờ ám với sinh viên y khoa Phó Vĩnh Kiệt và cũng là em trai kế của mình. Dường như mối quan hệ phức tạp và rối rắm kia lại vô tình khiến cả hai cứ quấn chặt với nhau dù cả hai đều có nét tính cách trái ngược nhau như ngày và đêm.

Bình Luận

xem phim HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em vietsub, phim HIStory 4: Close To You engsub, xem HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim HIStory 4: Close To You ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim HIStory 4: Close To You tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em tap cuoi, HIStory 4: Close To You vietsub tron bo, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em motphim, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em subnhanh, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em motchill, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em youtube, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em phimmoi, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em full .com .net .tv .vn, HIStory 4: Close To You online, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em Thuyết Minh, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em Vietsub, HIStory 4: Lại Gần Rồi Yêu Em Lồng Tiếng