Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2)

World Trigger (Ss2)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu!!
Đánh Giá
(8.1 đ/34 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Kỷ Nguyên Trigger Phần 2 - World Trigger Season 2 là bộ anime Nhật Bản được sản xuất dựa trên bộ truyện tranh cùng tên do Daisuke Ashihara sáng tác. Tại Juno Festa 20 đã có thông báo rằng bộ phim sẽ ra mắt phần thứ 2, và các diễn viên cũ quay trở lại với vai trò của họ. Studio đảm nhận phần 2 vẫn là Toei Animation, đạo diễn phim được giao cho Morio Hatano. Phần thứ hai của loạt Anime sẽ được công chiếu trên kênh NUMAnimatuin của TV Asashi vào ngày 10 tháng 1 năm 2021. Bài hát mở đầu là Force do Tomorrow x Together biểu diễn và bài hát kết thúc là Future Eteity do Kami wa Saikoro O Furanai thể hiện.

Kỷ Nguyên Trigger Phần 2

Một thành phố với dân số hơn 280,000 người đã mở ra một cánh cổng đi vào thế giới song song. Từ bên kia cánh cổng, bọn xâm lược NAVER với hàng loạt quái vật khổng lồ đã tiến vào và gây náo loạn thành phố, những con quái vật mang trong mình sức mạnh to lớn khiến quân đội loài người không thể chống trả và phải chịu thua thiệt trong giai đoạn đầu của cuộc chiến.

Yuma Kuga

Sau đó, con người đã nghiên cứu và sử dụng các vũ khí được mang tới từ bên kia cánh cổng để trang bị cho quân đội loài người, giúp họ đẩy lùi lực lượng quân đội đến từ thế giới Neighbor, những vũ khí đó có tên gọi là Trigger. Nhưng cánh cổng song song vẫn tồn tại, khiến loài người phải xây dựng một pháo đài với đội quân Border túc trực để chiến đấu và không cho lũ quái vật xâm nhập vào thành phố.

Các thành viên sở hữu Trigger

Nhân vật chính của bộ anime là Yuma Kuga, một cậu nhóc từng sống với cha tại thế giới Neighbor, sau một tai nạn thảm khốc, Yuma Kuga đã chết và cha cậu đã hy sinh mạng sống của mình để hồi sinh Yuma Kuga. Sau đó, Yuma Kuga đã tới thế giới loài người cùng thuộc hạ của cha mình là Replica để hồi sinh người cha của mình. Tại đây, Yuma Kuga đã gặp Osamu Mikumo, một học sinh trung học và cũng là người của đội quân Border và bắt đầu chuyến phiêu lưu mới ở thế giới của loài người.

Tạo hình các nhân vật mùa 2

Bốn năm sau khi cơ quan bí ẩn Border giúp người dân của Mikado tự vệ trước mối đe dọa, cuộc sống hằng ngày của mọi người đang dần trở lại bị thường. Sau đó, một người hàng xóm tên là Kuga Yuma gặp đặc vụ biên phòng Mikumo Osamu.

World Trigger Season 2 sẽ tiếp nối các sự kiện ở phần 1, theo chân đơn vị Mikumo khi họ đang cố gắng chiến đấu để vượt qua hạng A- nhưng lúc đó, Galopoula là một quốc gia chư hầu có nền quân sự mạnh mẽ nhất vùng Neighbourhood đã gây ra hỗn loạn với một cuộc tấn công đầy bất ngờ.

Bình Luận

xem phim Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) vietsub, phim World Trigger (Ss2) engsub, xem Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim World Trigger (Ss2) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim World Trigger (Ss2) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) tap cuoi, World Trigger (Ss2) vietsub tron bo, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) motphim, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) subnhanh, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) motchill, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) youtube, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) phimmoi, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) full .com .net .tv .vn, World Trigger (Ss2) online, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) Thuyết Minh, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) Vietsub, Kỉ Nguyên Trigger (Phần 2) Lồng Tiếng