Không Nói Lời Tạm Biệt

Never Say Goodbye

Ba năm trước, cảnh sát Liu Yuan Wen gửi lại thông tin tình báo sai lầm, dường như đã gây ra cái chết của vợ sắp cưới và cảnh sát viên Rong Yu. Anh cũng mất một người bạn ở Rong Yao, anh rể của anh và là thành viên của đội đặc nhiệm ma túy. Chán nản với mọi sự kiện, Liu Yuan Wen từ chức và cắt đứt mọi liên lạc. Trong thời điểm hiện tại, Rong Yao đã được thăng chức làm thủ lĩnh lực lượng đặc nhiệm, và được lệnh cung cấp hỗ trợ và nguồn lực liên tục cho nhóm hoạt động bí mật duy nhất trong Nhóm K, một băng đảng ma túy do Bóng ma Mr. Ou cầm đầu. Hóa ra kẻ ngầm Mu Qing thực sự là Liu Yuan Wen, và cả hai phải làm việc cùng nhau để đưa những kẻ tội phạm ra trước công lý.
Đánh Giá
(6.3 đ/91 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Không Nói Lời Tạm Biệt (Never Say Goodbye 2021) đặt trong bối cảnh của thành phố Thanh Đảo xinh đẹp, cùng với đó là những pha hành động nguy hiểm đã tạo nên không ít sự hưng phấn và mong đợi đến từ khán giả. Phim xoay quanh câu chuyện giữa hai người ở hai đầu chiến tuyến, một bên chính nghĩa và bên phe ác.

Review chi tiết phim Không Nói Lời Tạm Biệt

Nội dung phim

Chuyện phim Không Nói Lời Tạm Biệt bắt đầu từ chuyện tình cảm trớ trêu của Âu Khả Hân (Trương Quân Ninh thủ vai), con gái trùm ma túy khét tiếng bị Mục Thanh điều tra. Mục Thanh (Nhậm Gia Luân đảm nhận) là anh chàng cảnh sát trẻ nằm trong đội phòng chống ma túy. Cả hai có tình cảm với nhau nhưng trớ trêu thay họ lại nằm ở hai đầu chiến tuyến giữa cái thiện và cái ác.

Điều đặc biệt của bộ phim Không Nói Lời Tạm Biệt là phim được sản xuất dưới sự giám chế của vị đạo diễn nổi tiếng - Trịnh Hiểu Long. Tác phẩm còn là bộ phim hiện đại hiếm hoi lấy đề tài truy bắt tội phạm ma túy, đặt trong bối cảnh vô vàn những bộ phim ngôn tình thì Never Say Goodbye rõ ràng là một điểm sáng đáng chờ đợi cho khán giả thời điểm này. Ngoài ra, có một thông tin mà ai cũng bất ngờ chính là phim đã được nhà sản xuất đầu tư quay trong 120 ngày tại thành phố Thanh Đảo.

Review phim thông qua trailer

Khán giả có thể thấy phần nào những nguy hiểm mà các chiến sĩ cảnh sát thuộc đội phòng chống ma túy khi đối đầu với những tên tội phạm trong đoạn trailer mà nhà sản xuất công bố. Không những thế mối quan hệ mập mờ trong phim Không Nói Lời Tạm Biệt giữa Mục Thanh và Khả Hân cũng khiến không ít người tò mò. Dù là con gái của ông trùm ma túy thế nhưng khi xem trong trailer tiết lộ thì cô bị chính người cha của mình giam giữ.

Không Nói Lời Tạm Biệt có lẽ là dự án được đầu tư mạnh nhất trong năm 2021 này so với các tác phẩm hoa ngữ khác, với hình ảnh đẹp, các pha hành động gây cấn kịch tính, phim khiến mọt phim đứng ngồi không yên và gần như mất đi sự kiên nhẫn chờ đợi.

Diễn viên chính trong phim Không Nói Lời Tạm Biệt

Trương Quân Ninh

Trương Quân Ninh sinh ngày 4 tháng 9 năm 1982 là nữ diễn viên nổi tiếng người Đài Loan, trước khi nhận đóng vai nữ chính trong phim Không Nói Lời Tạm Biệt nữ diễn viên được biết đến qua các phim The Hospital, Black and White, Võ Mỵ Nương Truyền kỳ, Huyền của Ôn Noãn, Như Ý truyện.

Nhắc đến cái tên Trương Quân Ninh, khán giả nghĩ ngay đến một cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú ngọt ngào, thần tái sang trọng, vóc dáng quyến rũ cùng học vấn uyên bác. Dù đã ở tuổi 37 nhưng cô vẫn được báo chí tung hô là “Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan”.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân hay Nhậm Quốc Siêu sinh ngày 11 tháng 4 năm 1989 là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh được biết tới qua vai diễn Lý Thục trong Đại Đường Vinh Diệu. Dù hội tụ cả hai yếu tố chính về khả năng diễn xuất lẫn vẻ ngoài nhưng sau bộ phim Cẩm Y Chi Hạ cùng với nữ diễn viên Đàm Tùng Vận anh mới gây được tiếng vang lớn cho sự nghiệp của mình.

Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất tương đối tốt và đã lập gia đình nhưng tên tuổi của Nhậm Gia Luân mới tỏa sáng trong vài năm gần đây, điều đó được minh chứng qua vai nam chính trong phim Không Nói Lời Tạm Biệt (Never Say Goodbye 2021).

Bình Luận

xem phim Không Nói Lời Tạm Biệt vietsub, phim Never Say Goodbye engsub, xem Không Nói Lời Tạm Biệt online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Never Say Goodbye ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Không Nói Lời Tạm Biệt tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Never Say Goodbye tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Không Nói Lời Tạm Biệt tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Không Nói Lời Tạm Biệt tap cuoi, Never Say Goodbye vietsub tron bo, Không Nói Lời Tạm Biệt motphim, Không Nói Lời Tạm Biệt subnhanh, Không Nói Lời Tạm Biệt motchill, Không Nói Lời Tạm Biệt youtube, Không Nói Lời Tạm Biệt phimmoi, Không Nói Lời Tạm Biệt bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Không Nói Lời Tạm Biệt full .com .net .tv .vn, Never Say Goodbye online, Không Nói Lời Tạm Biệt Thuyết Minh, Không Nói Lời Tạm Biệt Vietsub, Không Nói Lời Tạm Biệt Lồng Tiếng