Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết

Jouran: The Princess of Snow and Blood

Bộ phim được lấy bối cảnh từ năm thứ 64 của thời Minh Trị, một Nhật Bản khác hoàn toàn do Tokugawa nắm quyền, đất nước nhờ vào nguồn lăng lượng "Long mạch", hình thành nên sự phát triển độc đáo pha trộn giữa Edo và khoa học. Đằng sau sự phồn hoa đó, tổ chức chống chính phủ "Xà" đang ấp ủ ngọn lửa cách mạng. Chính phủ của Tokugawa giao nhiệm vụ cho tổ chức "Nue" trừ khử. Nữ chính Yukimura Sakiba bị diệt môn từ khi cô còn nhỏ, trở thành người trừng trị của "Nue", liên tục tìm kiếm kẻ đầu sỏ của "Xà" để báo thù...
Đánh Giá
(7 đ/3 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Joran: Công chúa của tuyết và máu - Joran: The Princess of Snow and Blood là bộ phim truyền hình anime gốc của Nhật Bản do đạo diễn Susumu Kudō chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Rika Nezu và Kunihiko Okada. Nhà sản xuất của bộ anime là Bakken Record và Bushiroad.

Nội dung anime Joran: Công chúa của tuyết và máu

Bộ phim lấy bối cảnh từ những năm 64 thời Minh Trị, một Nhật Bản khác lạ nơi Tokugawa Yoshinobu nắm quyền thay vì giao quyền lực cho Thủ tướng. Quốc gia Nhật Bản đã phát hiện ra “Long mạch”, nguồn năng lượng độc đáo nằm ngay trong nội tại quốc gia, thứ đã giúp Nhật Bản tăng cường đáng kể về kỹ thuật công nghệ trong suốt thời kỳ Edo. 

Bất chấp sự thịnh vượng bất ngờ này, một tổ chức chống chính phủ tên là "Kuchinawa" đang ấp ủ ngọn lửa cách mạng, nhóm này đặc biệt căm ghét các chính sách biệt lập của Tokugawa và tìm cách lật đổ Mạc phủ. Để đáp lại, chính phủ của Tokugawa đã giao nhiệm vụ cho tổ chức “Nue”, một tổ chức bí mật chuyên truy sát  "Kuchinawa".

Nữ chính tên là Yukimura Sakiba bị hoạ diệt môn từ lúc còn thơ ấu, cô trở thành nhân tố quan trọng trong nhóm “Nue”, liên tục tìm kiếm kẻ đầu sỏ của “Kuchinawa” để báo thù.

Các nhân vật trong Joran: Công chúa của tuyết và máu

Cùng điểm qua các nhân vật chính trong tác phẩm Joran: Công chúa tuyết và máu với những thông tin tổng quan ngay sau đây.

Sawa Yukimura

Lồng tiếng bởi: Suzuko Mimori

Trước mặt mọi người, Sawa là cô gái 18 tuổi sở hữu một cửa hàng sách cũ và chăm sóc một cô em gái ở nhà. Ẩn đằng sau, Sawa làm việc như một đao phủ cho Nue, người đã tham gia nhóm với hy vọng săn lùng ra kẻ đã giết gia đình cô khi còn nhỏ. Tên thật của cô là Sawa Karasumori, và cô ấy là một Changeling máu xanh, người có thể biến thành một con quạ trắng.

Makoto Tsukishiro

Lồng tiếng bởi: Shouta Aoi

Một nghệ sĩ biểu diễn ban nhạc bí mật là một đao phủ cho Nue.

Elena Hanakaze

Lồng tiếng bởi: Raychell 

Một tiểu thuyết gia kiêm người hành quyết bí mật cho Nue.

Asahi Nakamura 

Lồng tiếng bởi: Ayasa Itō

Một cô gái mồ côi làm việc cho hiệu sách của Sawa và nấu ăn cho Sawa ở nhà với tư cách là em gái nuôi của cô.

Jin Kuzuhara 

Lồng tiếng bởi: Chikahiro Kobayashi

Thủ lĩnh của Nue

Bình Luận

xem phim Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết vietsub, phim Jouran: The Princess of Snow and Blood engsub, xem Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Jouran: The Princess of Snow and Blood ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Jouran: The Princess of Snow and Blood tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết tap cuoi, Jouran: The Princess of Snow and Blood vietsub tron bo, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết motphim, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết subnhanh, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết motchill, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết youtube, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết phimmoi, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết full .com .net .tv .vn, Jouran: The Princess of Snow and Blood online, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết Thuyết Minh, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết Vietsub, Joran: Công Chúa Của Máu Và Tuyết Lồng Tiếng