Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới

Isekai Ojisan, Isekai Uncle, Ojisan in Another World, Uncle from Another World

Chú tôi ở dị giới: Mùa thu 2017 bị xe tải tông vào năm 17 tuổi, chú của Takafumi bất ngờ tỉnh dậy sau cơn hôn mê kéo dài 17 năm. Khi Takafumi đến thăm chú trong bệnh viện, anh thấy chú của mình đang lẩm bẩm những điều vô nghĩa, quả quyết rằng anh đã trở về từ một thế giới khác có tên là “GRAN-BAHAMAL”. Takafumi không nói nên lời, nhưng chú đã chứng minh được mình từng ở chiều không gian khác bằng cách sử dụng vài ma thuật. Quyết định sử dụng sức mạnh của chú để kiếm sống vì không có người thân nào khác để nhờ cậy, Takafumi đón chú về ở cùng. Hai người đàn ông thuộc các thế hệ khác nhau, cùng làm việc chăm chỉ để trở thành người sáng tạo nội dung video trong bộ phim hài "Dị Giới" lấy bối cảnh ở một góc khu chung cư mới mẻ và thú vị này!
Đánh Giá
(9.3 đ/12 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Mới đây, đội ngũ nhân sự bộ anime Uncle From Another World (Isekai Ojisan) của Hotondoshindeiru đã tiết lộ PV quảng cáo thứ 2, hình ảnh, dàn diễn viên bổ sung. Anime sẽ được công chiếu vào ngày 6 thàng 7 năm 2022 trên kênh Netflix. Bài viết liên quan: Uncle From Another World – Anime hài chuyển sinh sẽ ra mắt vào năm 2022

Hotondoshindeiru đã ra mắt manga trên trang web ComicWalker của Kadokawa vào tháng 6 năm 2018, và Kadokawa sẽ xuất bản tập sách tổng hợp thứ sáu của manga vào ngày 23 tháng 6. Tập thứ bảy sẽ xuất xưởng vào ngày 21 tháng 2. Bộ truyện có hơn 1,5 triệu bản được phát hành. Yen Press đã xuất bản tập đầu tiên của manga vào ngày 8 tháng 6. Hiện bộ truyện đã hợp tác với hãng sản xuất phim Sega với nhân vật chính sẽ là: Nhím Sonic.

Thông tin dàn diễn viên:
Shigeki Kawai sẽ đạo diễn anime tại Atelier Pontdarc.
Kenta Ihara (Anh hùng thận trọng: Anh hùng bị áp đảo nhưng quá thận trọng, Lặn toàn bộ, Saga of Tanya the Evil, Mieruko-chan) sẽ giám sát và viết kịch bản cho bộ truyện.
Kazuhiro Ota (Natsu no Arashi !, Negima !, Pani Poni Dash!) thiết kế các nhân vật.
Thông tin dàn Caster sẽ tham gia:

  • Takehito Koyasu trong vai Ojisan (“Bác”).
  • Jun Fukuyama trong vai Takafumi.
  • Mikako Komatsu trong vai Fujimiya.
  • Haruka Tomatsu trong vai Yêu tinh.
  • Aoi Yūki trong vai Mabel.
  • Aki Toyosaki trong vai Alicia.

Câu truyện rơi vào 17 năm trước, chú của Takafumi bị hôn mê, nhưng giờ anh ấy đã trở lại như một người đàn ông sống lại từ nấm mồ của mình. Ngay sau đó, Takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ: Chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả, và, trong khi hôn mê, anh ấy đã thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người bảo vệ anh hùng! Giờ đây, Takafumi không chỉ phải ở chung phòng với một người chú có phép thuật theo đúng nghĩa đen, mà còn phải bắt anh ta theo dõi lịch sử hai thập kỷ – điện thoại thông minh, inteet tốc độ cao, truyện tranh anime hiện đại… Và kết cục đau thương của những năm 90 chiến tranh console!

Bình Luận

xem phim Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới vietsub, phim Isekai Ojisan, Isekai Uncle, Ojisan in Another World, Uncle from Another World engsub, xem Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Isekai Ojisan, Isekai Uncle, Ojisan in Another World, Uncle from Another World ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Isekai Ojisan, Isekai Uncle, Ojisan in Another World, Uncle from Another World tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới tap cuoi, Isekai Ojisan, Isekai Uncle, Ojisan in Another World, Uncle from Another World vietsub tron bo, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới motphim, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới subnhanh, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới motchill, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới youtube, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới phimmoi, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới full .com .net .tv .vn, Isekai Ojisan, Isekai Uncle, Ojisan in Another World, Uncle from Another World online, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới Thuyết Minh, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới Vietsub, Chú Tôi Trở Về Từ Dị Giới Lồng Tiếng