Kính Song Thành

Mirror: A Tale of Twin Cities

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt diễn ra tại vùng đất ảo mộng Vân Hoang. Theo chân thiếu nữ người Miêu Na Sênh tính cách hoạt bát, nhiệt tình vì trốn khỏi những âm mưu, hỗn loạn của thế gian mà đi tìm kiếm vùng đất thần tiên Vân Hoang. Đặc biệt phim sẽ có những tình tiết mới hoàn toàn khác tiểu thuyết để đảm bảo sự bất ngờ cho cả các fan đã đọc truyện.
Đánh Giá
(5.4 đ/191 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Kinh Song Thành bộ phim cổ trang thần thoại Trung Quốc xoay quanh một thiếu nữ xinh đẹp, vui vẻ vì muốn tránh xa những âm mưu, thù hận nên đã chọn cách đi chu du khắp thiên hạ.

Review chi tiết nội dung phim Kính Song Thành

Là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Bộ phim kể về cô gái tên Na Sênh có tính cách nhiệt tình, phóng khoáng vì trốn khỏi sự những âm mưu, sự hỗn loạn của thế gian mà tìm đến nơi được mệnh danh là chốn thần tiên trần thế - Vân Hoang. Thế nhưng, mảnh đất từng là con cưng của thần linh giờ chỉ còn lại lụi tàn của chiến trường đẫm máu giữa các thế lực hung tàn.

Tại đây cô bắt gặp và kết bạn với rất nhiều người tốt, cũng như trải qua những câu chuyện thần kỳ. Và rồi duyên số đưa đẩy Na Sênh đến với nam chính - Chân Lam hoàng tử vương triều Không Tang, cả hai đã trở thành người đồng hành và anh cũng là người che chở cho cô hết đời.

Tại đây Na Sênh đã làm một việc mà chưa ai từng làm chính là tháo ấn phong của nhẫn “Hoàng Thiên” và bánh xe vận mệnh của con dân Không Tang và cả Vân Hoang bắt đầu xoay. Cả hai viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Review diễn viên chính trong phim Kính Song Thành

Trần Ngọc Kỳ

Người đẹp sinh năm 1992 sinh ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Từng là sinh viên khoa diễn xuất chuyên nghiệp tại Học viện Cẩm Thành. Hồi 2015 khi tham gia Đại Thoại Tây Du 3 cô đã có cơ hội làm quen với Đường Yên và quyết định đầu quân cho studio của đàn chị. Kể từ đó, phía minh tinh đình đám này đã tạo cơ hội để Trần Ngọc Kỳ phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Nhắc đến Trần Ngọc Kỳ khán giả nghĩ ngay đến một mỹ nhân cổ trang với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính toát lên sự trong sáng, tinh khôi. Xét về khả năng diễn xuất cho các dự án phim cổ trang thì Trần Ngọc Kỳ có thừa kinh nghiệm diễn xuất, đến với phim Kính Song Thành có lẽ người hâm mộ sẽ không phải lo lắng với vai diễn nữ chính của cô.

Các dự án phim cô đã từng tham gia ngoài dự án kể trên là Cẩm Tú Vị Ương, Hương Mật Tựa Khói Sương và Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 vào vai Triệu Mẫn đóng cặp cùng Tăng Thuấn Hy.

Lý Dịch Phong

Nam diễn viên sinh năm 1987 lớn lên tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Lý Dịch Phong được công nhận là một trong những ngôi sao nằm trong top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trên cộng đồng mạng Trung Quốc tại thời điểm hiện tại. 

Được biết trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên Lý Dịch Phong từng theo học ngành MC. Sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao ấn tượng 1m81 cùng khả năng nhạy bén xử lý tình huống đã giúp anh lọt vào mắt xanh của những đạo diễn nổi tiếng. Trước khi đảm nhận vai chính trong phim Kính Song Thành nam diễn viên từng tham gia các dự án khác như Cổ Kiếm Kỳ Đàm (vai Bách Lý Đồ Tô), Tru Tiên Thanh Vân Chí (vai Trương Tiểu Phàm Anh),..

Bình Luận

xem phim Kính Song Thành vietsub, phim Mirror: A Tale of Twin Cities engsub, xem Kính Song Thành online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Mirror: A Tale of Twin Cities ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Kính Song Thành tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Mirror: A Tale of Twin Cities tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Kính Song Thành tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Kính Song Thành tap cuoi, Mirror: A Tale of Twin Cities vietsub tron bo, Kính Song Thành motphim, Kính Song Thành subnhanh, Kính Song Thành motchill, Kính Song Thành youtube, Kính Song Thành phimmoi, Kính Song Thành bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Kính Song Thành full .com .net .tv .vn, Mirror: A Tale of Twin Cities online, Kính Song Thành Thuyết Minh, Kính Song Thành Vietsub, Kính Song Thành Lồng Tiếng