Quân Trang Thân Yêu

My Dear Guardian (Dear Military Uniform)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Sự Mềm Mại Dưới Quân Trang" của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghị. Bộ phim là câu chuyện về cô nàng bác sĩ quân đội ấm áp, lương thiện Hạ Sơ gặp gỡ anh chàng quân nhân lạnh lùng xuất thân nhà binh Lương Mục Trạch. Bộ phim tập trung đề cập tới đề tài quân nhân biến chất, đưa tình yêu nước và tình yêu của người lính hoà quyện vào nhau, tạo nên một bộ phim mang đậm tinh thần quân nhân. Đứng trước đại nghĩa quốc gia, họ là những chiến sĩ bảo vệ tổ quốc, nhưng đứng trước tình yêu họ đều là nhữn thiếu niên nhiệt huyết. Họ cùng nhau tiến bước, cùng nhau trưởng thành, cùng đạt được thành tựu, trở thành người trưởng thành hơn.
Đánh Giá
(7.4 đ/192 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Quân Trang Thân Yêu phim truyền hình dài tập Trung Quốc thuộc thể loại quân nhân, hình sự đan xen tình cảm lãng mạn do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đóng chính. Hoàng Cảnh Du vào vai bộ đội đặc chủng Lương Mục Trạch, Lý Thấm vai bác sĩ ngoại khoa tim mạch Hạ Sơ.

Nội dung phim Quân Trang Thân Yêu giống với Hậu Duệ Mặt Trời của Song Joong Ki

Quân Trang Thân Yêu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự mềm mại dưới quân trang” của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ. Phim kể về chuyện tình ngọt ngào giữa nữ bác sĩ quân y Hạ Sơ và Lương Mục Trạch, là bộ đội đặc chủng xuất chúng nhất trong quân đội, luôn đi đầu trong những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm nhất. Còn Hạ Sơ là cô nàng bác sĩ quân đội ấm áp, lương thiện vô tình gặp Lương Mục Trạch và nảy sinh tình cảm.

Lương Mục Trạch vốn là quân nhân toàn tâm toàn ý với công việc, không màng đến chuyện tình yêu nhưng lại rung động trước cô bác sĩ y thông minh nhưng thích làm nũng Hạ Sơ. Cô vốn sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng không muốn công khai thân phận thật của mình. Cuộc gặp gỡ của cả hai xuất phát từ sự sắp đặt của hai bà mẹ, tình yêu của họ cứ thế nhẹ nhàng nảy nở và đem lòng nhớ nhung nhau. Trong những lần thực hiện nhiệm vụ đầy cam go của Lương Mục Trạch khiến họ phải trải qua sự xa cách, nỗi nhớ nhung dai dẳng. Tuy nhiên đó cũng là sự thử thách khiến tình cảm của cả hai ngày càng bền vững hơn.

Bộ phim Quân Trang Thân Yêu mang đậm chất tinh thần quân nhân nhờ tập trung đề cập đến đề tài quân nhân biến chất, đưa tình yêu nước và tình yêu của người lính hòa quyện vào nhau. Đứng trước đại nghĩa quốc gia, họ là những chiến sĩ bảo vệ tổ quốc nhưng lại là những thiếu niên đầy nhiệt huyết khi đứng trước tình yêu. Họ cùng nhau tiến bước, cùng nhau trưởng thành, cùng trở thành người trưởng thành hơn cũng như đạt được thành tựu của riêng mình.

Quân Trang Thân Yêu sở hữu dàn diễn viên chính ngang cựa Hậu Duệ Mặt Trời

Với bối cảnh và một số chi tiết trùng hợp, “Quân Trang Thân Yêu” được xem như “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Trung Quốc năm 2020. Phim sở hữu đôi nam nữ chính cực xịn sò cho dự án phim.

Hoàng Cảnh Du

Nam diễn viên được người hâm mộ khen ngợi có ngoại hình vô cùng phù hợp với hình tượng người lính khi anh đạt đủ các yếu tố như: có khí chất nhà binh, rắn rỏi, nam tình, cao ráo (1m85). Hoàng Cảnh Du được xem là nam diễn viên có thể hóa thân thành quân nhân phù hợp nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay từ sau thành công Điệp vụ biển đỏ và Hành động phá băng. Mặc cho anh dính vô số scandal khiến người ta gọi anh là “Hoàng Đại Du”.

Lý Thấm

Nữ diễn viên sinh năm 1990 được đánh giá hoàn toàn phù hợp với những vai diễn lạnh lùng, cá tính hơn là thể loại vai “ngốc bạch ngọt” mà Lý Thấm từng đóng đến nhàm chán trong mắt người xem. Nhân vật Hạ Sơ của Lý Thấm khiến người xem phải căng thẳng, hồi hộp với biểu cảm trên gương mặt trong một số bức ảnh trong vai, và cũng không thể không khen ngợi nét đẹp của cô. Quân Trang Thân Yêu được kỳ vọng sẽ giúp tên tuổi Lý Thấm nổi đình nổi đám sau nhiều năm “không chìm, không nổi” trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Thiên Nghị, biên kịch Du Hiểu Dĩnh cùng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp về mối tình quân nhân - bác sĩ, bộ phim được kỳ vọng không kém Hậu Duệ Mặt Trời bộ phim bom tấn càn quét khắp châu Á với sự tham gia của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Tin mới nhất về phim Quân Trang Thân Yêu

Phim mới của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du thật ra không phải là Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung như dân tình lầm tưởng, tại sao?

Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung là tên gọi được đặt cho Quân Trang Thân Yêu do Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du đóng chính, nhưng có một chi tiết khác biệt thấy rõ để phân biệt 2 tác phẩm này. Cụ thể, đây là tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Mềm Mại Dưới Lớp Quân Trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghị. Chưa hết, trong Quân Trang Thân Yêu cả nam chính và nữ chính đều phục vụ quân đội không giống như bác sĩ Kang (Song Hye Kyo đóng) chỉ là thường dân trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Nữ chính tên Hạ Sơ thuộc bác sĩ quân y, còn nam chính là Lương Mục Trạch thuộc binh đoàn lục quân. Nếu so sánh với Quân Trang Thân Yêu thì nữ phụ Yoon Myung Joo (Kim Ji Won đóng) giống với Lý Thấm hơn là Kang Mo Yeon. Đọc đến đây hẳn sẽ làm rõ được hai tác phẩm này là hoàn toàn khác nhau nhưng cùng mang sắc màu trong quân ngũ, phục vụ đất nước.

Bình Luận

xem phim Quân Trang Thân Yêu vietsub, phim My Dear Guardian (Dear Military Uniform) engsub, xem Quân Trang Thân Yêu online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim My Dear Guardian (Dear Military Uniform) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Quân Trang Thân Yêu tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim My Dear Guardian (Dear Military Uniform) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Quân Trang Thân Yêu tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Quân Trang Thân Yêu tap cuoi, My Dear Guardian (Dear Military Uniform) vietsub tron bo, Quân Trang Thân Yêu motphim, Quân Trang Thân Yêu subnhanh, Quân Trang Thân Yêu motchill, Quân Trang Thân Yêu youtube, Quân Trang Thân Yêu phimmoi, Quân Trang Thân Yêu bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Quân Trang Thân Yêu full .com .net .tv .vn, My Dear Guardian (Dear Military Uniform) online, Quân Trang Thân Yêu Thuyết Minh, Quân Trang Thân Yêu Vietsub, Quân Trang Thân Yêu Lồng Tiếng