Một Ngày Biến Thành Em

The Day Of Becoming You

Châu Dập, nhóm trưởng nhóm nhạc nam đang nổi tiếng. Dư Thanh Thanh, phóng viên mảng giải trí. Cuộc sống của hai người vốn không có nhiều giao điểm, nhưng lại bị hoán đổi thân phận vào ngày sinh nhật. Hai người không hề có sự chuẩn bị, đối mặt với cuộc sống khác biệt hoàn toàn, hàng loạt vấn đề, chỉ có thể chỉ dẫn lẫn nhau, giúp đối phương che giấu. Trong quá trình đối mặt với các sự việc dần nảy sinh tình cảm.
Đánh Giá
(8.9 đ/58 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Một Ngày Biến Thành Em (The Day Of Becoming You 2021) bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu giữa nam thần Chu Dập và nữ phóng viên Dư Thanh Thanh. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai trùng nhau ngày sinh nhật và vô tình hoán đổi thân xác cho nhau.

Review chi tiết phim Một Ngày Biến Thành Em

Nội dung phim

Dù nội dung phim Một Ngày Biến Thành Em không mới mẻ nhưng Trương Tân Thành và Lương Khiết có chemistry với bạn diễn rất tốt. Câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước, đáng yêu của cặp đôi này đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Chuyện phim bắt đầu từ việc ngày sinh nhật trùng nhau giữa nam thần Chu Dập (Trương Tân Thành thủ vai), ngoài mặt lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp và cô  Dư Thanh Thanh (Lương Khiết đảm nhận), cô nàng phóng viên lạc quan có lối sống hướng ngoại và rất giỏi quan sát phân tích, tâm tư tỉ mỉ. Cuộc sống của hai người vốn không có nhiều giao điểm.

Một Ngày Biến Thành Em cũng chính là ngày sinh nhật của Chu Dập và cũng là ngày sinh nhật của Dư Thanh Thanh, cả hai tổ chức cùng nhau và vô tình hoán đổi thân xác cho nhau. Kể từ đó, vô vàn tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến cặp đôi dần nảy sinh tình cảm dù trước đó cả hai như nước với lửa. Vốn sự cố xảy ra quá bất ngờ, hai người không hề có sự chuẩn bị, họ đối mặt với cuộc sống khác biệt hoàn toàn, hàng loạt vấn đề, chỉ có thể chỉ dẫn lẫn nhau nhằm giúp đối phương che giấu.

Nhìn bộ phim Một Ngày Biến Thành Em đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng cũng như các fan hâm mộ của Trương Tân Thành và Lương Khiết. Một người nổi tiếng trong vai anh nhỏ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, vai nam chính trong phim Lê Hấp Đường Phèn. Một người thì đang góp mặt trong phim Song Thế Sủng Phi 3 đang phát sóng trên Fullphim, góp phần tạo nên độ hot cho cặp đôi chính.

Diễn viên chính trong phim Một Ngày Biến Thành Em

Trương Tân Thành

Trương Tân Thành sinh ngày 24 tháng 8 năm 1995, là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Trước khi đồng ý thủ vai Chu Dập trong phim Một Ngày Biến Thành Em nam diễn viên được biết đến với vai Lâm Dương trong "Xin chào, ngày xưa ấy", Lê Ngữ Băng trong "Lê hấp đường phèn" và Hạ Tử Thu trong "Lấy danh nghĩa người nhà". Trương Tân Thành được xem là "viên ngọc quý" trong giới giải trí với khả năng diễn xuất linh hoạt, uyển chuyển, nhân phẩm, tính cách và cả nhan sắc của anh vô cùng hoàn mỹ thu hút người hâm mộ.

Lương Khiết

Lương Khiết sinh ngày 16 tháng 6 năm 1994 là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp ngọt ngào, tính cách vui vẻ cởi mở, chịu thương chịu khó, khiêm tốn lễ phép. Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, cũng như vai nữ chính trong Một Ngày Biến Thành Em không ngày nào mà Lương Khiết không nỗ lực tình từ thời điểm vào nghề đến nay, cô luôn chăm chỉ trau dồi kỹ năng diễn xuất để có thể đảm nhận tốt mỗi vai diễn ở mỗi thể loại khác nhau. Dấu ấn của Lương Khiết ghi đậm trong lòng khán giả nhất có thể kể qua các tác phẩm như Song thế sủng phi, Tân Tuyệt đại song kiêu, Em là định mệnh đời anh.

Bình Luận

xem phim Một Ngày Biến Thành Em vietsub, phim The Day Of Becoming You engsub, xem Một Ngày Biến Thành Em online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Day Of Becoming You ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Một Ngày Biến Thành Em tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim The Day Of Becoming You tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Một Ngày Biến Thành Em tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Một Ngày Biến Thành Em tap cuoi, The Day Of Becoming You vietsub tron bo, Một Ngày Biến Thành Em motphim, Một Ngày Biến Thành Em subnhanh, Một Ngày Biến Thành Em motchill, Một Ngày Biến Thành Em youtube, Một Ngày Biến Thành Em phimmoi, Một Ngày Biến Thành Em bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Một Ngày Biến Thành Em full .com .net .tv .vn, The Day Of Becoming You online, Một Ngày Biến Thành Em Thuyết Minh, Một Ngày Biến Thành Em Vietsub, Một Ngày Biến Thành Em Lồng Tiếng