Chờ Mùa Xuân Xanh

At a Distance, Spring Is Green

Được chuyển thể từ web truyện tranh cùng tên với chủ đề "Đời là hài kịch nếu nhìn từ xa và là bi kịch nếu nhìn gần", kể về những éo le và mâu thuẫn của những người trẻ đương thời ngoài đời. Park Ji Hoon vào vai Lu Jun, chàng trai có vẻ ngoài điển trai và lớn lên trong một gia đình giàu có, học quản lý kinh doanh ở trường Đại học Yeongil. Người khác thấy cậu là một người hiền lành, thích nhõng nhẽo nhưng nội tâm lại ẩn giấu những đau thương và bí mật không ai biết được. Kang Min Ah vào vai Jin Su Bin, một sinh viên đại học có thực lực, chăm chỉ và trung thực. Bae In Hyuk vào vai Nam Soo Hyun, một sinh viên xuất sắc hạng A trong tất cả các môn học cũng là người theo chủ nghĩa hoàn hảo.
Đánh Giá
(8.5 đ/43 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Mùa Xuân Xanh Từ Xa (At a Distance, Spring is Green 2021) bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon cùng tên về bromance. Câu chuyện kể về sự trưởng thành của tuổi đôi mươi, có nội dung phù hợp với đại đa số giới trẻ hiện nay. Phim được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang lớn và nhận được sự đồng cảm cũng như hưởng ứng của nhiều khán giả.

Review phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa

Nội dung phim

Chuyện phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa (At a Distance, Spring is Green) kể về câu chuyện thực tế về những sinh viên đại học đang phải vật lộn để đối mặt với thế giới khó khăn, đầy khắc nghiệt. Yeo Joon (Park Ji Hoon thủ vai), nam sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh trường đại học Myungil. Anh ấy có tất cả từ gia thế giàu có đến vẻ ngoài điển trai và sự hòa đồng tuyệt vời, dù vậy anh cũng là người chịu nhiều tổn thương từ chính gia đình của mình. Anh vô tình vướng vào những rắc rối kỳ lạ với các tiền bối của mình là Kim Sobin và Soohyun, cả ba cùng nhau trải nghiệm và trưởng thành. Những cung bậc cảm xúc kỳ lạ đó bắt đầu nảy sinh để tạo nên Mùa Xuân Xanh Từ Xa đúng như tựa phim.

Nhân vật chính tiếp theo trong phim chính là Kim Sobin (Kang Min Ah đảm nhận), sinh viên năm 3 khoa quản trị kinh doanh Đại Học Myungil. Một sinh viên bình thường từ vẻ ngoài cho đến gia thế và điều éo le là cô nàng mang theo những thất vọng vì luôn nỗ lực nhưng kết quả đem lại không hề như mong muốn. Trong mắt mọi người Kim Sobin là người nhút nhát nhưng luôn sống một cách siêng năng, cần cù hơn bất cứ ai khác.

Nhân vật nam thứ chính trong phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa không thể không kể đến chính là Nam Soo Hyun (Bae In Hyuk đóng), sinh viên năm ba chung trường đại học với Kim Sobin và Yeo Joon. Người có tính cách lạnh lùng, luôn thiết lập mối quan hệ đối lập với những người xung quanh và không hề mở lòng với bất cứ ai. Vì xuất thân trong gia đình nghèo nên anh phải chăm chỉ làm việc bán thời gian để kiếm sống. Vốn là người trong cuộc đấu tranh thứ hạng ở trường, anh tự tách bản thân mình ra khỏi các bạn cùng trang lứa cho tới khi gặp được Sobin và Yeo Joon, cuộc sống của anh liền thay đổi chóng mặt.

Nhìn chung, Mùa Xuân Xanh Từ Xa là một bộ phim nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng tâm lý được đẩy lên cực mạnh, giúp người xem như quay trở lại thời học sinh, sinh viên của mình. Có thể nhận thấy qua các bức ảnh mới được phát hành miêu tả Nam Soo và Yeo Hoon hoàn toàn trái ngược với nhau. Nam Soo Hyun tạo ra một bầu không khí lạnh lẽo bằng ánh mắt lạnh lùng của mình trong khi Yeo Joon lại có một nụ cười ấm áp và dịu dàng.

Diễn viên chính trong phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa

Park Ji-Hoon

Park Ji-hoon sinh ngày 29 tháng 5 năm 1999 là một nam ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc trực thuộc Maroo Entertainment, cựu thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One. Jihoon chính thức ra mắt với vai trò là nghệ sĩ solo vào ngày 26 tháng 3 năm 2019 với mini-album O';;;;;;;;;;;;;;;CLOCK và bài hát chủ đề L.O.V.E. Nhiều thông tin còn cho biết anh trai của Ji Hoon cũng là một diễn viên đóng nhiều phim lúc nhỏ. Trước khi đảm nhận vai nam chính trong phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa nam diễn viên đã có trong tay một số bộ phim góp mặt từ giai đoạn 2007 đến 2017 như: Đức Vua Và Tôi, Hãy Cười Lên Nào, Huyền Thoại ILjimae,..

Kang Min Ah

Kang Min-ah sinh ngày 20 tháng 3 năm 1997 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Sở hữu ngoại hình thu hút, cùng khả năng diễn xuất tốt nên Min-ah nhanh chóng được fan chú ý đến. Giới truyền thông đánh giá cao điều này và cho rằng Kang Min-ah sẽ là một trong những cái tên đại diện thế hệ diễn viên trẻ tiếp theo của Hàn Quốc. Trước khi đóng phim Mùa Xuân Xanh Từ Xa cô được biết đến với bộ phim truyền hình 2014 Schoolgirl Detectives and True Beauty.

Bae In-hyuk

Bae In-hyuk sinh ngày 4 tháng 4 năm 1998 là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Anh được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như My Roommate Is a Gumiho, XX và The Spies Who Loved Me.

Bình Luận

xem phim Chờ Mùa Xuân Xanh vietsub, phim At a Distance, Spring Is Green engsub, xem Chờ Mùa Xuân Xanh online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim At a Distance, Spring Is Green ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Chờ Mùa Xuân Xanh tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim At a Distance, Spring Is Green tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Chờ Mùa Xuân Xanh tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Chờ Mùa Xuân Xanh tap cuoi, At a Distance, Spring Is Green vietsub tron bo, Chờ Mùa Xuân Xanh motphim, Chờ Mùa Xuân Xanh subnhanh, Chờ Mùa Xuân Xanh motchill, Chờ Mùa Xuân Xanh youtube, Chờ Mùa Xuân Xanh phimmoi, Chờ Mùa Xuân Xanh bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Chờ Mùa Xuân Xanh full .com .net .tv .vn, At a Distance, Spring Is Green online, Chờ Mùa Xuân Xanh Thuyết Minh, Chờ Mùa Xuân Xanh Vietsub, Chờ Mùa Xuân Xanh Lồng Tiếng