Song Thế Sủng Phi (Phần 3)

The Eternal Love (Season 3)

Song Thế Sủng Phi là được coi là bom tấn xuyên không của điện ảnh Hoa ngữ với thành công ở hai phần cùng nội dung hấp dẫn và sự thể hiện rất tròn vai của dàn diễn viên trẻ tài năng. Ở phần 1, Khúc Tiểu Đàn xuyên không về Đông Nhạc và đem trọn tình cảm dành cho Bát Vương Gia Mặc Liên Thành nhưng lại chẳng có được một cái kết đẹp. Đến phần 2, Mặc Liên Thành xuyên không sang thời hiện đại để tìm cô vợ mất tích rồi cả hai lại cùng nhau xuyên không trở lại Đông Nhạc. Vượt qua những gian nan nguy hiểm, họ đã có một cái kết viên mãn cùng sự ra đời của tiểu bảo bối – Doãn Nhi. Chi tiết cuối cùng ở phần 2 khi xuất hiện một thế lực đen tối nhắm vào cậu bé có lẽ chính là yếu tố mở ra những thước phim gay cấn cho phần 3 tới đây. Thế nhưng tất cả vẫn chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, nội dung chính xác như thế nào thì có lẽ chúng ta phải chờ đợi sự phản hồi từ phía nhà sản xuất.
Đánh Giá
(7.5 đ/75 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Song Thế Sủng Phi 3 (The Eteal Love 3) phim thần thoại, cổ trang Trung Quốc kể về Khúc Tiểu Đàn lại xuyên không nữa rồi! Lần này cô sẽ đến một thế giới nam nữ bị đảo ngược, con đường truy phu theo đó cũng gian khổ và dài hơn so với những lần trước.

Review ngắn phim Song Thế Sủng Phi 3

Nội dung phim

Ở phần trước đó chủ yếu kể về câu chuyện tìm mọi cách để cặp đôi được đoàn tụ mà hoàn toàn không hề có đại chiến với Ma Đế. Kỳ lạ thay khi đến với Song Thế Sủng Phi 3, Tiểu Đàn không còn là túc chủ của Trấn Hồn Châu nữa mà lại là người hết sức bình thường như bao người khác. Cho đến khi sự chào đời của tiểu bảo bối Doãn Nhi đã khẳng định rằng cậu bé được thừa kế và lựa chọn làm tân túc chủ của Trấn Hồn Châu. Mọi thứ càng rõ ràng hơn khi tới ngày thôi nôi, Doãn Nhi đã chọn thứ thuộc về túc chủ Trấn Hồn Châu là Ly Hồn Tiêu thay vì chọn những món đồ chơi như bao đứa trẻ khác.

Giai đoạn tiếp theo của phim Song Thế Sủng Phi 3 bất ngờ xuất hiện một thế lực đen tối, đầy bí ẩn nhắm vào Doãn Nhi với âm mưu chiếm đoạt cả hai bảo vối quan trọng này hòng thu phục thiên hạ. Đến đây phần nào khán giả đã đoán được phần 3 Song Thế Sủng Phi sẽ là quá trình vợ chồng Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành dùng mọi cách chống lại thế lực của Ma Đế để bảo vệ con trai duy nhất của mình.

Điều hối tiếc duy nhất ở phần này chính là không còn màn xuyên không nào nữa, bởi cả ba người đều ở Đông Nhạc và cùng đối mặt với Ma Đế. Đây cũng là lúc mà tình cảm giữa ba người họ được thể hiện rõ ràng và sự gắn kết của bộ ba cũng mạnh mẽ hơn.

Diễn viên chính trong phim Song Thế Sủng Phi 3

Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm sinh ngày 22 tháng 7 năm 1997 là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ Trung Quốc. Anh là diễn viên trẻ và có tài năng người Đại lục. Năm 2013, Chiêu Lâm đã từng tham gia công ty giải trí quyền lực bậc nhất tại Hàn Quốc - SM Entertainment, nhưng vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan anh đã rời khỏi công ty này chỉ trong thời gian ngắn. Sau đó Hình Chiêu Lâm quay trở về Trung Quốc và bắt đầu tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Một trong những tác phẩm đình đám giúp tên tuổi của nam diễn tỏa sáng trước khi đến với dự án Song Thế Sủng Phi 3 chính là Trở Lại Tuổi 20, Cuộc hành trình tuyệt vời của thời gian, Thiếu niên tứ đại danh bổ,..

Lương Khiết

Lương Khiết sinh ngày 16 tháng 6 năm 1994 là một nữ diễn viên Trung Quốc. Cô được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình Tình yêu vĩnh cửu, Anh chị em đẹp trai và Em là định mệnh của anh. Là trong một trong những viên thực lực về mảng diễn xuất ngôn tình, tình cảm giúp mang lại cảm giác ngọt ngào, cảm động đến cho khán giả thành công nhất Trung Quốc từ trước đến nay. Nét diễn của Lương Khiết khiến người xem cảm thấy dễ chịu, đa dạng màu sắc giúp cho nhân vật trong phim được phát triển đúng như kịch bản. Vậy nên Lương Khiết luôn là cái tên sáng giá cho những bộ phim hoa ngữ ăn khách hiện nay bao gồm cả Song Thế Sủng Phi 3.

Bình Luận

xem phim Song Thế Sủng Phi (Phần 3) vietsub, phim The Eternal Love (Season 3) engsub, xem Song Thế Sủng Phi (Phần 3) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Eternal Love (Season 3) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Song Thế Sủng Phi (Phần 3) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim The Eternal Love (Season 3) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Song Thế Sủng Phi (Phần 3) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) tap cuoi, The Eternal Love (Season 3) vietsub tron bo, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) motphim, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) subnhanh, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) motchill, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) youtube, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) phimmoi, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Song Thế Sủng Phi (Phần 3) full .com .net .tv .vn, The Eternal Love (Season 3) online, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) Thuyết Minh, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) Vietsub, Song Thế Sủng Phi (Phần 3) Lồng Tiếng