Mouse (Kẻ Săn Người)

Mouse (Chuột Bạch)

Mouse: Kẻ Săn Người là bộ phim truyền hình hành động, kịch tính được đầu tư chỉnh chu của đài tvN, lấy bối cảnh tại thời điểm mà con người có thể xác định những kẻ rối loạn đa nhân cách thông qua xét nghiệm ADN khi vẫn còn là một bào thai. Phim xoay quanh cuộc truy đuổi giữa cảnh sát và tên sát nhân biến thái đang gây rúng động cả nước với sự tham gia diễn xuất của Lee Seung Gi, Lee Hee Joon, Park Joo Hyun, Kyung Soo Jin... Trong Mouse, Lee Seung Gi vào vai Jung Ba Reum, một cảnh sát tân binh xuất chúng, luôn tin vào công lý, ngay thẳng và nhân từ đến mức khó tin. Nhưng toàn bộ cuộc sống của anh nhanh chóng bị đảo lộn khi cuộc truy đuổi kẻ giết người hàng loạt bắt đầu. Bên cạnh Ba Reum là một thám tử Goo Moo Chi (Lee Hee Joon đóng) khó tính, bị chay sần cảm xúc sau bi kịch bố mẹ bị sát hại lúc anh còn bé. Với ý niệm báo thù mạnh mẽ, anh sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để bắt được tội phạm. Park Joo Hyun vào vai Oh Bong Yi, một học sinh cấp ba mạnh mẽ, sống cùng bà và sở hữu kỹ năng võ thuật siêu đỉnh. Cô và anh cảnh sát hàng xóm Jung Ba Reum chính là cặp đôi oan gia ngõ hẹp đầy thú vị trong phim. Kyung Soo Jin sẽ xuất hiện trong phim với vai diễn Choi Hong Joo, một nhà sản xuất tài năng, được biết đến với danh xưng “Sherlock Hong Joo”. Bốn con người tưởng chừng như không liên quan đến nhau ấy sẽ cùng đối diện với kẻ sát nhân ra sao? Công lý có giành chiến thắng? Và sau tất cả, câu hỏi cần lời giải đáp nhất chính là "Con người liệu có sinh ra đứa bé dù biết nó mắc phải chứng rối loạn đa nhân cách?"
Đánh Giá
(8.5 đ/321 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Mouse ly kỳ bí ẩn, lấy bối cảnh xoay quanh một thế giới nơi mà con người có thể xác định những kẻ biến thái, đa nhân cách thông qua xét nghiệm ADN từ khi còn là một bào thai. Trong phim, Jung Ba Reum (Lee Seung Gi) là một cảnh sát tân binh xuất chúng, luôn tin vào công lý và nhân từ đến mức khó tin. Nhưng toàn bộ cuộc sống của anh nhanh chóng đảo lộn khi Ba Reum bắt đầu săn lùng kẻ giết người hàng loạt khiến cả đất nước run sợ.

Nam diễn viên Lee Hee Joon cũng đã xác nhận góp mặt trong dự án lần này sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh truyền hình. Trong phim anh vào vai Go Moo Chi, một thám tử khó tính. Bố mẹ Moo Chi bị sát hại khi anh còn nhỏ, anh quyết tâm phải trả mối thù này. Vì vậy anh ta sẵn sàng dùng mọi cách cần thiết để truy bắt tội phạm.

Hai nữ diễn viên sẽ tham gia Mouse cũng được bật mí là Park Ju Hyun và Kyung Soo Jin. Oh Bong Yi (Park Ju Hyun) là một học sinh trung học giỏi võ đang sống cùng bà ngoại. Bất cứ khi nào Bong Yi và Ba Reum chạm mặt, họ lại tranh cãi kịch liệt. Choi Hong Joo (Kyung Soo Jin) là một PD tài năng với biệt danh "Sherlock Hong Joo".

Bên cạnh đó, các nhân vật xoay quanh bộ phim cũng được công bố. Ahn Jae Wook sẽ vào vai bác sĩ phẫu thuật thần kinh nổi tiếng Han Seo Joon. Anh đã có vợ là Sung Ji Eun do nữ diễn viên Kim Jung Nan đảm nhận.

PO - thành viên của Block B sẽ thể hiện vai một thám tử tân binh làm việc dưới quyền của Go Moo Chi. Anh là một trong những thành viên đầu tiên xác nhận xuất hiện trong dự án phim trước đó.

Nói về Mouse, đoàn sản xuất phim tiết lộ: "Mouse đang là một trong những dự án truyền hình được mong đợi nhất nửa đầu năm 2021 và đã xác nhận đội hình chính cuối cùng. Cùng chờ đợi tác phẩm mới này sẽ mở ra chân trời mới cho truyền hình tvN cùng dàn diễn viên".

Bình Luận

xem phim Mouse (Kẻ Săn Người) vietsub, phim Mouse (Chuột Bạch) engsub, xem Mouse (Kẻ Săn Người) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Mouse (Chuột Bạch) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Mouse (Kẻ Săn Người) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Mouse (Chuột Bạch) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Mouse (Kẻ Săn Người) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Mouse (Kẻ Săn Người) tap cuoi, Mouse (Chuột Bạch) vietsub tron bo, Mouse (Kẻ Săn Người) motphim, Mouse (Kẻ Săn Người) subnhanh, Mouse (Kẻ Săn Người) motchill, Mouse (Kẻ Săn Người) youtube, Mouse (Kẻ Săn Người) phimmoi, Mouse (Kẻ Săn Người) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Mouse (Kẻ Săn Người) full .com .net .tv .vn, Mouse (Chuột Bạch) online, Mouse (Kẻ Săn Người) Thuyết Minh, Mouse (Kẻ Săn Người) Vietsub, Mouse (Kẻ Săn Người) Lồng Tiếng