Công Tố Viên Quân Sự Doberman

Military Prosecutor Doberman

Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man kể về hai công tố viên quân đội đã chọn công việc vì những lý do rất khác nhau nhưng lại cùng nhau chống lại cái ác. Do Bae-man trở thành công tố viên để kiếm nhiều tiền hơn. Trong khi đó, Cha Woo-in gia nhập đội của Bae-man với mục đích để trả thù. Vì hai mục đích khác nhau mà cả hai có tính cách rất khác nhau. Tuy nhiên, khi họ làm việc trong cùng một vụ án, Bae-man và Woo-on giúp đỡ lẫn nhau và cùng nhau phát triển với tư cách là những công tố viên quân sự tài giỏi, chính trực.
Đánh Giá
(9.3 đ/3 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman (2022) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc do đạo diễn Jin Chang Gyu đảm nhận sản xuất. Phim kể về hai công tố viên quân đội đã chọn công việc vì những lý do rất khác nhau nhưng lại cùng nhau chống lại cái ác. Cặp đôi chính sẽ do Ahn Bo Hyun và Jo Bo Ah đảm nhận.

Review phim Công Tố Viên Quân Sự Doberman

Nội dung phim

Chuyện phim Công Tố Viên Quân Sự Doberman bắt đầu từ Do Bae Man (Ahn Bo Hyun thủ vai) chàng trai trở thành công tố viên chỉ để kiếm nhiều tiền hơn. Trong khi đó, Cha Woo In (Jo Bo Ah đảm nhận) cũng gia nhập đội Bae Man nhưng với mục đích là trả thù. Dù được xếp vào chung một đội nhưng cả hai lại khác biệt nhau từ tính cách cho đến mục đích nghề nghiệp. Thế nhưng, khi họ cùng nhau điều tra cùng một vụ án, Bae Man và Woo In đã giúp đỡ lẫn nhau và thậm chí cùng nhau phát triển với tư cách là những công tố viên quân sự tài giỏi.

Trong phim Công Tố Viên Quân Sự Doberman, nam chính là một chàng trai cao to, đẹp trai trong bộ quân phục nhưng thật chất ngày nào anh cũng mong chờ đến ngày được cởi bỏ bộ quân phục ấy. Còn nữ chính là con gái độc nhất của một gia đình tài phiệt, cô là người có tính cách mạnh mẽ, ngay thẳng và khả năng tranh luận đáng để mọi người ngưỡng mộ. Cô không hề sợ hãi trước bất cứ kẻ nào muốn gây nguy hiểm cho mình và có khả năng tìm kiếm suy đoán hoàn toàn không giống như một người thường.

Diễn viên chính trong phim Military Prosecutor Doberman (2022)

Ahn Bo Hyun

Ahn Bo-hyun tiếng Triều Tiên: 안보현, sinh ngày 16 tháng 5 năm 1988 là một diễn viên Hàn Quốc. Anh ra mắt với tư cách là người mẫu. Trước đây anh là một boxer, anh có giấc mơ trở thành diễn viên sau khi xem vai đấm bốc của Yu Oh-seong trong bộ phim Champion năm 2002. 

Một điều mà khó ai tin được là trước khi bước chân vào làng giải trí, Ahn Bo-hyun được đánh giá là một võ sĩ quyền Anh có tiềm năng. Dù lỡ hẹn với việc trở thành một võ sĩ nhưng những kỹ năng boxing Bo-hyun học được tại Trường thể thao Busan giúp nam diễn viên điển trai rất nhiều cho các vai hành động sau này. Trước bộ phim mới Military Prosecutor Doberman thì tác phẩm nổi tiếng My name đóng chung cùng Han So Hee là một trong số này.

Jo Bo Ah

Jo Bo-ah sinh ngày 22 tháng 8 năm 1991, tên thật là Jo Bo-yoon. Sinh ngày 22 tháng 8 năm 1991 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô nổi tiếng nhờ vào bộ phim Shut Up Flower Boy Band, trong vai cô gái giàu có, người có tình cảm với rocker. Sau khi bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly lên sóng, Jo Bo Ah cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn vì quá đẹp đôi khi đóng cặp cùng Lee Dong Wook. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng một tỉ lệ cơ thể vô cùng hoàn hảo, quyến rũ, Jo Bo Ah luôn tạo được dấu ấn tốt đẹp với người khác. Thỉnh thoảng nữ diễn viên cũng tham gia vào những bộ phim hành động kịch tính giống như Công Tố Viên Quân Sự Doberman - Military Prosecutor Doberman (2022).

Bình Luận

xem phim Công Tố Viên Quân Sự Doberman vietsub, phim Military Prosecutor Doberman engsub, xem Công Tố Viên Quân Sự Doberman online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Military Prosecutor Doberman ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Công Tố Viên Quân Sự Doberman tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Military Prosecutor Doberman tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Công Tố Viên Quân Sự Doberman tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Công Tố Viên Quân Sự Doberman tap cuoi, Military Prosecutor Doberman vietsub tron bo, Công Tố Viên Quân Sự Doberman motphim, Công Tố Viên Quân Sự Doberman subnhanh, Công Tố Viên Quân Sự Doberman motchill, Công Tố Viên Quân Sự Doberman youtube, Công Tố Viên Quân Sự Doberman phimmoi, Công Tố Viên Quân Sự Doberman bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Công Tố Viên Quân Sự Doberman full .com .net .tv .vn, Military Prosecutor Doberman online, Công Tố Viên Quân Sự Doberman Thuyết Minh, Công Tố Viên Quân Sự Doberman Vietsub, Công Tố Viên Quân Sự Doberman Lồng Tiếng