Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù

Wrath of Man

Cốt truyện theo chân H, một nhân vật lạnh lùng và bí ẩn làm việc tại một công ty xe tải chở tiền chịu trách nhiệm chuyển hàng trăm triệu đô la xung quanh Los Angeles mỗi tuần.
Đánh Giá
(8.7 đ/59 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Cơn thịnh nộ chết người - Wrath of Man (2021) là bộ phim thuộc thể loại kinh dị hành động năm 2021 do Guy Ritchie làm đạo diễn từ phần kịch bản mà anh đồng chắp bút với Ivan Atkinson và Ma Davies, dựa trên bộ phim Cash Truck năm 2004 của Pháp do Nicolas Boukhrief thực hiện.

Đây cũng là lần hợp tác thứ 4 của Ritchie với nam tài tử Jason Statham, và là lần đầu tiên kể từ Revolver (2005). Satatham vào vai H, một tài xế xe tải chở tiền ở Los Angeles, người đã ngăn chặn một vụ cướp và quá khứ của anh lộ diện. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như  Holt McCallany , Jeffrey Donovan , Josh Hartnett , Laz Alonso, Chris Reilly , Raúl Castillo , DeObia Oparei.

Bộ phim được phát hành tại một số quốc gia vào ngày 22 tháng 4 năm 2021 và tại Hoa Kỳ vào ngày 7 tháng 5, dự kiến khởi chiếu tại Anh vào ngày 23 tháng 7. Bộ phim thu về 72 triệu đô trên toàn cầu và nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ giới phê bình.

Bộ phim kể về Patrick Hill, nhân viên mới nhất tại một công ty an ninh ở Los Angeles đang tìm cách tăng cường nhân viên của mình sau vụ cướp chết người gần đây với chiếc xe tải bọc thép của họ. H cảm thấy khá phiền toái và chậm rãi kiểm tra thể lực của mình, anh ấy trở nên nổi tiếng khi toán cướp tham vọng ở Balaclavas cố gắng cướp đoàn xe và anh ta đã bình tĩnh tiêu diệt tất cả.

Đó là tin tức khá thú vị với giám đốc điều hành của công ty và H quay lại với công việc vào cuối ngày. Nhưng anh ấy có một mục đích khác ở đây: đứa con trai yêu quý của anh ấy là nạn nhân của những tên cướp trong vụ cướp đầu tiên, và anh không thể nào yên lòng tới khi nhìn thấy bọn cướp bị trừng trị.

Động lực trả thù của H được bộc lộ và có vẻ như anh ấy sẽ không dừng lại cho đến khi tìm ra được thủ phạm. Mục tiêu của anh ta là một phần của tổ đội gồm những người bạn cũ trong quân đội gồm Jackson (Jeffrey Donovan), Ian (Scott Eastwood), Brad (Deobia Oparei) và Sam (Raul Castillo).

Bình Luận

xem phim Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù vietsub, phim Wrath of Man engsub, xem Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Wrath of Man ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Wrath of Man tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù tap cuoi, Wrath of Man vietsub tron bo, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù motphim, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù subnhanh, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù motchill, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù youtube, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù phimmoi, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù full .com .net .tv .vn, Wrath of Man online, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù Thuyết Minh, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù Vietsub, Cơn Thịnh Nộ Chết Người / Gã Điên Báo Thù Lồng Tiếng