Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1)

Taxi Driver (Season 1)

Câu chuyện về một dịch vụ taxi bí ẩn trả thù thay cho những nạn nhân không thể đòi được công lý từ pháp luật. Kim Do Ki là một tài xế bí ẩn cho công ty taxi có mẹ bị sát hại. Kang Ha Na là một luật sư đầy nhiệt huyết. Go Eun là một chuyên gia CNTT, trong khi những người khác coi cô ấy là một hacker. Cùng với Kim Do Ki, cô làm việc như một phần của Công ty Taxi Cầu vồng để giải quyết các vấn đề của mọi người.
Đánh Giá
(7.5 đ/32 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Tài Xế Taxi (Taxi Driver drama 2021) bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đài SBS do Lee Je Hoon đóng chính, phim dựa trên webcomic “Mobeomtaxi” do Carlos viết và vẽ bởi Lee Jae Jin. Phim kể về câu chuyện dịch vụ taxi bí ẩn trả thù thay cho những nạn nhân chết oan.

Review nhanh phim Tài Xế Taxi (2021)

Nội dung phim

Phim kinh dị Tài Xế Taxi (Taxi Driver 2021) xoay quanh về một dịch vụ taxi bí ẩn trả thù thay cho những nạn nhân bất lực trước công lý từ pháp luật. Kim Do Gi (Lee Je Hoon thủ vai) một tài xế bí ẩn cho công ty taxi có mẹ bị sát hại. Go Eun (Pyo Ye Jin đảm nhận) một chuyên gia công nghệ thông tin nhưng luôn bị mọi người xem là một hacker. Kang Ha Na (Lee Na-Eun đóng) là một luật sư đầy nhiệt huyết. Trong đó Go Eun và Kim Do Gi làm việc như một phần của Công ty Taxi Cầu Vồng nhằm giải quyết các vấn đề của mọi người.

Được biết trước khi làm nghề lái taxi Kim Do Gi là một sinh viên tốt nghiệp Học viện Hải quân Hàn Quốc, mẹ anh bị sát hại khi anh còn nhỏ. Công việc hiện tại của anh chủ yếu để tìm ra chân tướng sự việc của mẹ và cũng như trả thù cho khách hàng của mình. Nhìn chung, Tài Xế Taxi là bộ phim kinh dị, hành động với những pha rượt đuổi kinh hoàng của Kim Do Gi và đồng nghiệp trong các phi vụ được giao.

Diễn viên chính trong phim Tài Xế Taxi (Taxi Driver 2021)

Phim có sự tham gia của Lee Je Hoon, Esom, Kim Eui Sung và Naeun (April). Đồng thời, bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Park Joon Woo và biên kịch Oh Sang Ho.

Lee Je Hoon

Lee Je-hoon sinh ngày 4 tháng 7 năm 1984 là một diễn viên người Hàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình trong các phim độc lập, sau đó xuất hiện trong các phim điện ảnh như: The Front Line, Architecture 101, My Paparotti và các phim truyền hình: Fashion King, Secret Door và Signal. Trước khi đến với vai chính trong phim Tài Xế Taxi nam diễn viên 36 tuổi đã từng đoạt Giải Đại Chung cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất Hàn Quốc.

Lee Je Hoon chia sẻ thêm: “Taxi Driver Drama” có rất nhiều cảnh hành động và vì đó là một trong những điểm quan trọng giúp bộ phim được chú ý nên tôi đã nỗ lực hết sức để tạo ra những cảnh hành động chân thực và tự nhiên nhất. Dĩ nhiên tôi sẽ hạn chế việc dùng diễn viên đóng thế cho những cảnh quay mạo hiểm trong phim.

Lee Na-Eun

Lee Na-eun sinh ngày 5 tháng 5 năm 1992, là nữ ca sĩ người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc April trực thuộc DSP Media. Năm 2016 cô đã chính thức debut ở mảng diễn xuất trong một bộ VR web-drama “April Love”, tiếp đến là đóng vai Kim Hana trong bộ phim web-drama nổi tiếng “A-Teen”. Tuy có rất ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng nữ diễn viên 28 tuổi vẫn đang được fan hâm mộ đặt niềm tin trong dự án phim Taxi Driver (2021) lần này.

Pyo Ye Jin

Pyo Ye-jin sinh ngày 3 tháng 2 năm 1992 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Từng đoạt Giải Phim truyền hình SBS cho Nhân vật được yêu thích nhất. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành diễn viên sáng giá trong ngành điện ảnh Hàn Quốc, nữ diễn viên đã từng là tiếp viên hàng không của hãng Korean Air. Làm việc không bao lâu cô quyết định thay đổi để theo đuổi đam mê diễn xuất. Cô từng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn trong những ngày đầu tiếp cận việc diễn xuất, nhưng cô luôn nỗ lực hết sức để đạt được thành công như ngày hôm nay. Trong đó việc được mời đóng trong phim Tài Xế Taxi (Taxi Driver drama) cũng là dựa vào nỗ lực của cô.

Bình Luận

xem phim Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) vietsub, phim Taxi Driver (Season 1) engsub, xem Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Taxi Driver (Season 1) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Taxi Driver (Season 1) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) tap cuoi, Taxi Driver (Season 1) vietsub tron bo, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) motphim, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) subnhanh, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) motchill, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) youtube, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) phimmoi, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) full .com .net .tv .vn, Taxi Driver (Season 1) online, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) Thuyết Minh, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) Vietsub, Tài Xế Taxi (Ẩn Danh) (Phần 1) Lồng Tiếng