Công Chúa Của Ảnh Đế

Be My Princess

Phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Tiếu Giai Nhân. Nam chính Mục Đình Châu là ảnh đế, tính cách cao ngạo, lạnh lùng nhưng vô cùng kính nghiệp. Trong một cảnh phim tình cảm đau khổ với nữ chính Minh Vi, vì quá nhập tâm mà anh thất thần rồi xảy ra tai nạn xe. Vụ tai nạn khiến tư duy của Mục Đình Châu bị hỗn loạn, ngộ nhận rằng mình chính là nam chính trong kịch bản phim, là Thái phó còn Minh Vi là công chúa, nên rất ân cần với nữ chính Minh Vi, muốn chịu trách nhiệm với cô. Sau đó hai người nảy sinh tình cảm, nhưng sau khi anh bình phục, khôi phục trí nhớ lại cảm thấy tình cảm của mình với Minh Vi vô cùng hoang đường. Minh Vi cũng là người cầm lên được thì buông xuống được nên đã rộng lượng chấp nhận 1 sự thật rằng Mục Đình Châu đã không còn yêu mình nữa, trở lại với cuộc sống trước kia. Sau đó, ảnh đế Mục lại dần dần yêu Minh Vi và theo đuổi cô, cuối cùng hai người lại đến bên nhau.
Đánh Giá
(8.9 đ/7 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Công Chúa Của Ảnh Đế - Be My Princess (2022) là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc xoay quanh một phiên dịch viên bán thời gian yêu thích diễn xuất và chàng nam diễn viên từng đoạt giải thường. Cả hai hợp tác trong một dự án phim mà cô đóng vai một công chúa và một vị chủ nhân ở thời nhà Minh. Đó cũng là lý do phim có tựa đề Công Chúa Của Ảnh Đế.

Review phim Công Chúa Của Ảnh Đế

Nội dung phim

Chuyện phim Công Chúa Của Ảnh Đế bắt đầu từ Minh Vi (Chu Khiết Quỳnh thủ vai) là một nữ phiên dịch bán thời gian nhưng ấp ủ giấc mơ diễn xuất từ nhỏ. Một ngày nọ, cô nhận được một lời đề nghị trở thành nữ chính của bộ phim mới đóng cặp cùng nam diễn viên từng đoạt giải thưởng Mục Đình Châu (Từ Chính Khê đóng). Ở đó, cô sẽ kể về câu chuyện tình yêu giữa một công chúa và một vị chủ nhân ở thời nhà Minh với Mục Đình Châu. Nam chính là ảnh đế, tính cách lạnh lùng, cao ngạo nhưng lại vô cùng kính nghiệp. Trong một cảnh phim tình cảm đau khổ với nữ chính Minh Vi, vì quá nhập tâm mà anh thất thần rồi xảy ra tai nạn xe.

Mục Đình Châu bị hỗn loạn, ngộ nhận rằng chính mình là nam chính trong kịch bản phim sau vụ tai nạn đó, anh luôn xem Minh Vi là Công Chúa Của Ảnh Đế nên rất ân cần với cô, muốn chịu trách nhiệm với cô. Chuyện tình dở khóc dở cười đã giúp cả hai cho nhau một cơ hội để tiến xa hơn chứ không dừng lại ở tình bạn diễn. Sau đó cả hai bắt đầu yêu nhau, họ trải qua khoảng thời gian hạnh phúc khi bên nhau cho đến một ngày Mục Đình Châu lấy lại trí nhớ thì lại cảm thấy tình cảm của mình dành cho Minh Vi là cô cùng hoang đường. Liệu rằng kết thúc giữa hai người sẽ trở lại vạch xuất phát hay nam chính vẫn sẽ tiếp tục nữ chính là Công Chúa Của Ảnh Đế? Đáp án sẽ có trong ssPhim.net nhé!

Diễn viên chính trong phim Công Chúa Của Ảnh Đế

Từ Chính Khê

Từ Chính Khê sinh ngày 5 tháng 5 năm 1985, tên khai sinh là Từ Chính, từng lấy nghệ danh là Từ Chính Hy, là nam diễn viên Trung Quốc đại lục. Năm 2005, chính thức gia nhập ngành giải trí thông qua cuộc thi siêu mẫu nam người Hoa Quốc tế MEN';;;;;;;;;;;S UNO.

Trước khi đồng ý đảm nhận vai nam chính trong phim mới Công Chúa Của Ảnh Đến thì đã có không ít cư dân mạng lầm tưởng rằng, Từ Chính Khê là một tiểu sinh mới của làng giải trí Hoa Ngữ. Nhưng thật ra, anh chàng sinh năm 1985 và đã sớm ra mắt từ năm 2009 với bộ phim truyền hình cận đại “Bản sắc anh hùng”. Nam diễn viên có mối quan hệ thân thiết với nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Thích Vy, Lưu Thi Thi hay kể cả Đường Yên.

Chu Khiết Quỳnh

Chu Khiết Quỳnh sinh ngày 16 tháng 12 năm 1998, thường được biết đến với nghệ danh Kyulkyung, hay nghệ danh cũ Pinky là một ca sĩ, diễn viên, người Trung Quốc. Cô là cựu thành viên nhóm nhạc Pristin và nhóm nhỏ Pristin V do công ty giải trí Hàn Quốc Pledis Entertainment thành lập và quản lý. Chu Khiết Quỳnh được khán giả Hàn biết và yêu mến khi tham gia chương trình Produce 101 mùa đầu tiên và đứng thứ 6 đêm công bố thứ hạng, từ đó debut với nhóm nhạc nữ I.O.I. 

Trước khi góp mặt trong Công Chúa Của Ảnh Đế nữ diễn viên Chu Khiết Quỳnh được khán giả biết đến qua vai phụ trong phim Hữu Phỉ - dự án có Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính. Sở hữu vẻ đẹp tựa thiên thần cùng thần thái diễn xuất có phần biến hóa đa dạng đã giúp Chu Khiết Quỳnh nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn, thế nhưng thay vì lựa chọn những dự án phim cổ trang thì nữ diễn viên lại thích đóng phim tình cảm - hiện đại hơn.

Bình Luận

xem phim Công Chúa Của Ảnh Đế vietsub, phim Be My Princess engsub, xem Công Chúa Của Ảnh Đế online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Be My Princess ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Công Chúa Của Ảnh Đế tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Be My Princess tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Công Chúa Của Ảnh Đế tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Công Chúa Của Ảnh Đế tap cuoi, Be My Princess vietsub tron bo, Công Chúa Của Ảnh Đế motphim, Công Chúa Của Ảnh Đế subnhanh, Công Chúa Của Ảnh Đế motchill, Công Chúa Của Ảnh Đế youtube, Công Chúa Của Ảnh Đế phimmoi, Công Chúa Của Ảnh Đế bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Công Chúa Của Ảnh Đế full .com .net .tv .vn, Be My Princess online, Công Chúa Của Ảnh Đế Thuyết Minh, Công Chúa Của Ảnh Đế Vietsub, Công Chúa Của Ảnh Đế Lồng Tiếng