Thẩm Phán Ác Ma

The Devil Judge

Thẩm Phán Ác Ma là câu chuyện kể về Kang Yo Han (Ji Sung), một thẩm phán làm việc tại tòa án tối cao. Yo Han khoác lên mình chiếc áo choàng hợp pháp để truy lùng cái ác nhưng ẩn sau dáng vẻ lịch thiệp của mình anh cất giấu rất nhiều bí mật.
Đánh Giá
(9 đ/9 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Thẩm Phán Ác Ma (The Devil Judge 2021) bộ phim truyền hình Hàn Quốc thông qua chương trình phòng xử án trực tiếp nhằm đưa ra thông điệp về công lý mà người tham gia chính là người dân cả nước. Phim xoay quanh anh chàng Kang Yo Han, một thẩm phán làm việc tại tòa án tối cao và Jung Sun Ah, giám đốc thường trực của quỹ trách nhiệm xã hội.

Review chi tiết phim Thẩm Phán Ác Ma

Nội dung phim

Chuyện phim Thẩm Phán Ác Ma bắt đầu tại một tòa án tối cao có một vị thẩm phán tên Kang Yo Han (Ji Sung đóng), người chuyên ngụy trang bản thân bằng mặt nạ pháp luật để trừng trị những kẻ tham lam quyền lực thông qua “Chương trình phòng xử án”. Ít ai biết được thân phận thực sự của anh, đằng sau dáng vẻ lịch thiệp Yo Han khoác lên mình chiếc áo choàng hợp pháp và cất giấu rất nhiều bí mật.

Thế nhưng có một người đối đầu trực tiếp với Kang Yo Han trong phim Thẩm Phán Ác Ma, đó chính là Sun Ah (Kim Min Jung thủ vai), nữ giám đốc thường trực của quỹ trách nhiệm xã hội. Quyền hạn trong tay cô là có thể điều hành và quan hệ mật thiết với nhiều nhân vật chủ chốt, quan trọng bao gồm cả Kang Yo Han. Không thua kém gì nam chính, nữ chính là người đủ sức làm chấn động cả quốc gia và ẩn chứa nhiều điều bí ẩn đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp.

Liệu rằng Thẩm Phán Ác Ma “Kang Yo Han” sẽ là anh hùng của nhân dân hay đúng như nghĩa đen của tựa phim là con quỷ đeo mặt nạ của luật pháp? Nếu các bạn tò mò thì hãy cùng đón xem bộ phim này trên Fullphim.net nhé!

Nhân vật phụ

Hai nhân vật phụ không kém phần quan trọng trong mạch phim Thẩm Phán Ác Ma chính là Kim Ga On và Yoon Soo Hyun. Trong đó, Yoon Soo Hyun (Park Gyu Young thủ vai) là một thám tử cảnh sát thuộc đơn vị điều tra khu vực, người được giao nhiệm vụ truy lùng bí mật của Kang Yo Han. Còn Kim Ga On (Park Jin Young đóng) là một thẩm phán phiên tòa liên kết, anh mất cha mẹ từ nhỏ và trải qua một tuổi thơ bất hạnh, nhưng đã nỗ lực hết mình để có được cuộc hẹn với tư cách là thẩm phán. Trong phim Thẩm Phán Ác Mã, dù là nhân vật phụ nhưng Kim Ga On lại là người tỏa sáng như một tia hy vọng trong một thế giới loạn lạc. 

Mối quan hệ giữa Kim Ga On và Yoon Soo Hyun khá đặc biệt, họ là bạn từ khi còn nhỏ và lớn lên như chị em ruột. Mặc dù Yoon Soo Hyun khá nổi tiếng nhờ tính cách dễ gần và ngoại hình ưa nhìn, nhưng chỉ có Kim Ga On là bị quên đi sức hút của cô ấy.

Thông tin diễn viên chính trong phim Thẩm Phán Ác Ma

Ji Sung

Ji Sung sinh ngày 27 tháng 2 năm 1977 là một diễn viên người Hàn Quốc. Trước khi đảm nhận vai nam chính trong Thẩm Phán Ác Ma, anh được biết đến với những vai diễn trong phim truyền hình như All In (2003), Save the Last Dance for Me(2004), New Heart(2007), Protect the Boss(2011), Secret Love(2013) và Kill Me, Heal Me(2014). Nam diễn viên được người hâm mộ chú ý đến nhờ vẻ ngoài điển trai, lãng tử cùng lối diễn chân thật. Điểm mạnh của Ji Sung chính là các thể loại tình cảm hiện đại, anh luôn khiến người xem phải rụng tim mỗi khi đóng cảnh ngọt ngào.

Kim Min Jung

Kim Min Jung sinh ngày 30 tháng 7 năm 1982, xuất thân là diễn viên nhí, đóng phim từ năm lên 6. Cô tham gia khoảng 60 tác phẩm trong suốt 29 năm theo nghiệp diễn - cả điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó nổi tiếng nhất là Flying boys (2004), Forbidden quest (2006), Trái tim nhân ái (2008), Bệnh viện số ba (2012), Gap Dong (2014). Hiện cô đang đẩy mạnh sự nghiệp trong năm 2021 và tác phẩm Thẩm Phán Ác Ma chính là bộ phim mở màn của Kim Min Jung.

Bình Luận

xem phim Thẩm Phán Ác Ma vietsub, phim The Devil Judge engsub, xem Thẩm Phán Ác Ma online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim The Devil Judge ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Thẩm Phán Ác Ma tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim The Devil Judge tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Thẩm Phán Ác Ma tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Thẩm Phán Ác Ma tap cuoi, The Devil Judge vietsub tron bo, Thẩm Phán Ác Ma motphim, Thẩm Phán Ác Ma subnhanh, Thẩm Phán Ác Ma motchill, Thẩm Phán Ác Ma youtube, Thẩm Phán Ác Ma phimmoi, Thẩm Phán Ác Ma bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Thẩm Phán Ác Ma full .com .net .tv .vn, The Devil Judge online, Thẩm Phán Ác Ma Thuyết Minh, Thẩm Phán Ác Ma Vietsub, Thẩm Phán Ác Ma Lồng Tiếng