Sông Đón Trăng Lên

River Where the Moon Rises

Sông Đón Trăng Lên | The Moon Rising River: Kim So Hyun, Ji Soo, Lee Ji Hoon, Choi Yoo Hwa và cameo Kang Ha Neul. Phim kể về chuyện tình bi kịch giữa Công chúa Pyeong Gang mơ ước đạt đến ngôi vương của Goguryeo mà lợi dụng tình cảm của On Dal. Và chàng On Dal, người luôn vì Pyeong Gang mà hy sinh như một kẻ ngốc. Kim So Hyun sẽ vào vai Pyeong Gang/Yeom Ga Jin, được sinh ra với thân phận công chúa của Goguryeo nhưng lại sống cuộc đời của một sát thủ. Cô sẽ thể hiện sự thông minh và lạnh lùng với vai diễn một nữ nhân mạnh mẽ theo đuổi mục tiêu chiếm lấy ngai vị cao nhất Goguryeo. Với vai diễn hoàn toàn mới mẻ của Kim So Hyun – người đã thể hiện khả năng biến hóa thông qua các bộ phim “Chuyện Chàng Nokdu”, “Mặt Nạ Quân Chủ”, “Chuông Báo Tình Yêu” hay “Công Chúa Deokhye”, sự quan tâm dành cho bộ phim đang ngày càng tăng cao. Ji Soo thủ vai On Dal, biểu tượng si tình của thời Goguryeo. Dù thiên bẩm mang tầm vóc của một vị Tướng quân, chàng On Dal đơn thuần theo chủ nghĩa không bạo lực ôm một mối tình đầy tuyệt vọng, để rồi trở thành thanh gươm của Pyeong Gang và tuyên chiến với chính đức tin của bản thân. Cùng diễn xuất đa dạng đã được công nhận thông qua các bộ phim “Khi Mẹ Ra Tay”, “Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon” và “Khi Em Đẹp Nhất”, Ji Soo với sự thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho Pyeong Gang được kỳ vọng sẽ lay động trái tim các khán giả nữ. Kang Ha Neul xuất hiện trong “Sông Đón Trăng Lên” với vai diễn khách mời Tướng quân On Hyeop, người nắm giữ chìa khóa cho phần khởi đầu của câu chuyện. On Hyeop là vị Tướng đứng đầu Thuận Nô Bộ – một trong Ngũ Bộ của nhà Goguryeo, là vị Tướng quân luôn làm tròn sứ mệnh và trách nhiệm với quốc gia xã tắc.
Đánh Giá
(6.9 đ/28 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Nội dung phim đặc sắc

Sinh ra là một công chúa và lớn lên là một người lính, Pyeong Gang là một người phụ nữ có ước mơ lớn và tham vọng vô hạn. Quyết tâm trở thành Hoàng hậu đầu tiên của Goguryeo, Pyeong Gang sẽ không dừng lại ở đó để biến ước mơ của cô thành hiện thực. Thông minh và đẳng cấp, Pyeong Gang nhận thức rõ những trở ngại cản đường mình và cô ấy có nhiều khả năng để vượt qua chúng. Với kế hoạch tỉ mỉ, cô ấy đặt ra để thực hiệnước mơ của cô ấy trở thành sự thật. Nhưng mọi thứ có một bước ngoặt bất ngờ, ngày cô gặp On Dal. Một người đàn ông yêu hòa bình, mục tiêu duy nhất trong cuộc đời là sống hòa thuận với những người xung quanh, On Dal hoàn toàn trái ngược với nàng công chúa đầy tham vọng. Một bình lặng yên bình giữa những sóng gió của cuộc đời Pyeong Gang, công chúa chiến binh sớm nhận ra mình đã yêu On Dal dịu dàng. Cũng yêu công chúa có trái tim anh đang sở hữu, On Dal thấy mình từ bỏ các nguyên tắc của mình để giữ cho cô ấy được an toàn. Một nỗ lực ngày càng trở nên khó khăn, khi người chơi từ mọi phía hội tụ trong một cuộc chiến chết người để giành lấy ngai vàng. Bị buộc phải đấu trí cả trí tuệ và sức mạnh để chống lại một số người đàn ông và phụ nữ quyền lực nhất ở Goguryeo, sự tranh giành quyền lực của Pyeong Gang rất có thể khiến cô phải trả giá bằng mọi thứ. Liệu cô ấy có những gì cần thiết để biến ước mơ của mình thành hiện thực hay cái giá mà cô ấy nhận ra rằng mình phải trả là quá đắt?

Dàn diễn viên đầy tài năng

Lee Ji Hoon là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh ấy lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong loạt phim dành cho tuổi teen "School 2013", và đã đóng các vai phụ trong các bộ phim gia đình "You';;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;re the Best, Lee Soon Shin" và "Golden Rainbow". Anh được biết đến nhiều với vai phụ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Legend of the Blue Sea và The Hymn of Death.

Kim So Hyun là một nữ diễn viên Hàn Quốc bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí vào năm 2006 và ban đầu thu hút được sự chú ý của công chúng khi vào vai một nữ hoàng trẻ tuổi phản diện trong Moon Embracing the Sun (2012) và một cô gái rơi vào bi kịch trong Mất tích Bạn (2013). Sau đó cô được gọi một cách trìu mến là "Em gái quốc dân". Cô đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim tuổi teen Who Are You: School 2015 (2015) và kể từ đó, cô đã đóng vai chính trong bộ phim hài kinh dị Hey Ghost, Let';;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;s Fight (2016), bộ phim kinh dị lịch sử The Emperor: Owner of the Mask (2017) và phim hài lãng mạn Radio Romance (2018).

Kim sinh ra ở Úc. Cô chuyển đến Hàn Quốc vào năm 2003 khi mới 4 tuổi và tốt nghiệp trường cấp 2 Yongin Munjung vào năm 2015. Vào tháng 1 năm 2018, Ban tổ chức Thế vận hội mùa đông Olympic & Paralympic 2018 (POCOG) ở Pyeongchang đã chọn Kim và Yoo Seung Min là Đại diện quốc gia của Nụ cười danh dự đại diện cho nụ cười và lòng tốt của Hàn Quốc. Năm 2017, So-hyun tham gia lồng tiếng Hàn Quốc cho nhân vật "Mitsuha Miyamizu" trong bộ phim hoạt hình ăn khách quốc tế Your Name của Nhật Bản.

Kim Ji Soo là nam diễn viên Hàn Quốc trực thuộc Keyeast Entertainment. Anh ấy bắt đầu diễn xuất trên sân khấu vào năm 2009, với vở kịch "Bom Sam đã không ở đó", sau đó đóng vai chính trong một số phim ngắn. Nhưng vai diễn đột phá của Ji-soo đến vào năm 2015 khi là một thiếu niên gặp rắc rối trong bộ phim truyền hình "Angry Mom". Sau đó anh ấy tiếp tục với một màn trình diễn tuyệt vời trong "Sassy Go Go" và đóng vai chính trong phim truyền hình nhỏ "Page Tuer." Anh đóng vai Hoàng tử thứ 14 trong "Scarlet Heart: Ryeo" hay còn gọi là "Moon Lovers" vào tháng 8 năm 2016.

Choi Yoo Hwa là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Choi gia nhập làng giải trí sau khi giành giải Người mẫu thời trang tại cuộc thi Người mẫu của tạp chí thời trang CeCi năm 2005. Cô ra mắt trong bộ phim truyền hình một màn "The Great Gye Choon Bin" (2010) và trong phim truyền hình My Princess (2011) ), cô được chú ý nhờ ngoại hình và khả năng diễn xuất.

Bình Luận

xem phim Sông Đón Trăng Lên vietsub, phim River Where the Moon Rises engsub, xem Sông Đón Trăng Lên online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim River Where the Moon Rises ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Sông Đón Trăng Lên tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim River Where the Moon Rises tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Sông Đón Trăng Lên tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Sông Đón Trăng Lên tap cuoi, River Where the Moon Rises vietsub tron bo, Sông Đón Trăng Lên motphim, Sông Đón Trăng Lên subnhanh, Sông Đón Trăng Lên motchill, Sông Đón Trăng Lên youtube, Sông Đón Trăng Lên phimmoi, Sông Đón Trăng Lên bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Sông Đón Trăng Lên full .com .net .tv .vn, River Where the Moon Rises online, Sông Đón Trăng Lên Thuyết Minh, Sông Đón Trăng Lên Vietsub, Sông Đón Trăng Lên Lồng Tiếng