Phong Bạo Vũ

Dancing In The Storm

Phim thuộc thể loại hình sự viễn tưởng, do đạo diễn quen thuộc Lưu Tân đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, ông là cái tên được nhiều khán giả yêu thích phim hoa ngữ biết đến và từng đứng sau một số dự án đình đám trong nhiều năm qua. Ngoài Nhậm Đạt Hoa, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng với một số cái tên như: Trần Vỹ Đình, Cỗ Lực Na Trát, Quách Gia Hào, Tống Nghiên Phi,… Nội dung phim xoay quanh nhân vật Lý Tuấn Kiệt, một chàng trai dũng cảm, tài giỏi, anh sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải nhưng làm việc tại một công ty vệ sĩ nổi tiếng ở Singapore. Tại đây, Tuấn Kiệt gặp lại người bạn thời thơ ấu Trình Tư Vũ và quen biết với cô gái thông minh, xinh đẹp Chu Tử Huyên, cả 3 cùng dưới sự quản lý của công ty và đã nhiều lần sát cánh cùng nhau. Không lâu sau, Tuấn Kiệt và Tử Huyên đem lòng yêu nhau, vì thế mà Tư Vũ chấp nhận rút lui dù yêu thầm Tử Huyên nhiều năm qua.
Đánh Giá
(7.9 đ/103 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Phong Bạo Vũ (Dancing in the Storm 2021) bộ phim truyền hình hành động của Trung Quốc do đạo diễn quen thuộc Lưu Tân đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất. Phim kể về một nhân viên của công ty an ninh thông tin vô tình phát hiện một thế lực đen tối và nội bộ công ty có liên hệ với nhau, dưới sự trợ giúp của đội trưởng đội hành động hai người hợp sức điều tra và phá tan tổ chức này.

Review chi tiết phim Phong Bạo Vũ

Phong Bạo Vũ là bộ phim đáng xem nhất trong năm 2021 bởi phim có sự xuất hiện giữa Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát, cặp đôi có sức hút mạnh mẽ tính đến thời điểm hiện tại. Cả hai đều có chỗ đứng vững chức và nhân trị cao trong giới giải trí Hoa Ngữ, đồng thời sự kết hợp giữa họ cũng tạo phản ứng hóa học cực kỳ cao. Đó chỉ mới mặt diễn viên, còn về phần nội dung thì sẽ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn nhé!

Nội dung phim

Chuyện phim Phong Bạo Vũ bắt đầu từ Lý Tuấn Kiệt (Trần Vỹ Đình thủ vai) một an ninh mạng xuất sắc, có tâm với nghề và đang làm cho công ty an ninh tốt nhất của Đông Nam Á. Sau khi gặp lại những người bạn cũ, anh và đồng đội đã phát hiện ra công ty của mình đang cấu kết với tội phạm nước ngoài. Vốn dĩ chuyện này ngoài tầm sức của mình nên Lý Tuấn Kiệt đã nhờ đến sự trợ giúp của đội trưởng đội hành động Chu Tử Tuyên (Cổ Lực Na Trát đảm nhận) đồng thời cũng là bạn cũ của Lý Tuấn Kiệt.

Phong Bạo Vũ nghĩa là sự kết hợp giữa Lý Tuấn Kiệt, Châu Tử Tuyên khi họ bắt đầu điều tra những bí mật đằng sau công ty. Trong quá trình này, Lý Tuấn Kiệt đã dần nảy sinh tình cảm với cô bạn cũ thông minh xinh đẹp và cả hai đã rơi vào lưới tình với nhau. Nhưng liệu rằng sau khi những thế lực, bí mật được họ điều tra phơi bày ra sự thật thì có được sống hạnh phúc không? Hãy cùng theo dõi bộ phim này.

Thông tin diễn viên trong phim Phong Bạo Vũ

Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình sinh ngày 21 tháng 11 năm 1985 là một nam ca sĩ, vũ công, diễn viên Hồng Kông. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc trẻ Sun Boy';;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;z trước đây tại Hồng Kông. Năm 2013, anh chuyển hướng phát triển sang thị trường Đại lục. Mùa hè năm 2014, sau vai diễn Đại sư huynh Lăng Việt trong bộ phim “Cổ kiếm kỳ đàm” anh đã trở nên nổi tiếng với lượng fan hâm mộ tăng đột biến. Trước khi đồng ý đảm nhận vai chính trong phim Phong Bạo Vũ nam diễn viên đã có trong tay lượng phim truyền hình và phim điện ảnh đáng ngưỡng mộ như: Hoạt Sắc Sinh Hương, Lão Cửu Môn, Túy Linh Lung, Overheard, I Love That Crazy Little Thing,..

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát Nhĩ - Bái Hợp Đề Á Nhĩ hay Gülnezer Bextiyar, thường được biết đến với tên bính âm họ là Guli Nazha ở nước ngoài và Cổ Lực Na Trát ở Trung Quốc và Việt Nam. Cô sinh ngày 2 tháng 5 năm 1992 là một nữ diễn viên, người mẫu thế hệ 9X người Trung Quốc dân tộc Uyghur. Năm 2015, Cổ Lực Na Trát tốt nghiệp trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trước khi sánh vai cùng Trần Vỹ Đình trong Phong Bạo Vũ nữ diễn viên xinh đẹp này đã hợp tác với loạt nhà sản xuất để cho ra nhiều tác phẩm đình đám như Trạch Thiên Ký, Sơn Hải Kinh, Truyền thuyết Thanh Khâu hồ, Tiên kiếm Vân chi phàm, Võ thần Triệu Tử Long,...

Phim Phong Bạo Vũ có gì đặc sắc mà thu hút nhiều người xem đến vậy?

Điều thứ nhất, thực chất đây là dự án được sản xuất năm 2018, cụ thể phim khai máy ngày 9/5/2018 và đóng mày ngày 10/8/2018. Ở thời điểm đó, phim được khán giả quan tâm rất lớn nhưng vì một số lý do nên Phong Bạo Vũ phải cho lên kệ cho đến tận bây giờ.

Điều thứ hai, phim do đạo diễn quen thuộc Lưu Tân đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, ông là cái tên được nhiều khán giả quý mến và từng đứng sau một số dự án làm mưa làm gió trong nhiều năm qua. Điều thứ ba, ngoài sự kết hợp của cặp đôi chính, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên phái thực lực như Tưởng Văn Lệ, Nhậm Đạt Hoa, Vương Cơ,.. khiến bộ phim càng trở nên có giá trị.

Điều thứ tư, Phong Bạo Vũ có đề tài mới lạ, khác với những bộ phim hiện đại đơn thuần khác phim kết hợp nhiều thông tin an toàn mang tính đột phá. Bộ phim cũng khác với những phim huyền huyễn hay tác phẩm chuyển thể tràn lan hiện nay. Ekip Phong Bạo Vũ đã mất hơn 2 năm để biên kịch cho bộ phim này, đây quả thực là một sự đầu tư vô cùng lớn.

Điều thứ năm và cũng là cuối cùng, Phong Bạo Vũ còn được kết hợp nhiều pha hành động nguy hiểm có tính kích thích cao. Cụ thể, phim có cả cảnh cháy nổ, súng đạn,.. chứ không đơn thuần là đánh đấm. Chính vì vậy mà phim của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát đang thu hút người xem nhất hiện nay.

Bình Luận

xem phim Phong Bạo Vũ vietsub, phim Dancing In The Storm engsub, xem Phong Bạo Vũ online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Dancing In The Storm ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Phong Bạo Vũ tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Dancing In The Storm tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Phong Bạo Vũ tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Phong Bạo Vũ tap cuoi, Dancing In The Storm vietsub tron bo, Phong Bạo Vũ motphim, Phong Bạo Vũ subnhanh, Phong Bạo Vũ motchill, Phong Bạo Vũ youtube, Phong Bạo Vũ phimmoi, Phong Bạo Vũ bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Phong Bạo Vũ full .com .net .tv .vn, Dancing In The Storm online, Phong Bạo Vũ Thuyết Minh, Phong Bạo Vũ Vietsub, Phong Bạo Vũ Lồng Tiếng