Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1)

Penthouse: War in Life (Season 1)

Cuộc chiến thượng lưu (Penthouse: War in life) một siêu phẩm phim truyền hình Hàn quốc chiếu vào khung giờ vàng đài SBS với tỷ lệ người xem đáng kinh ngạc. Phim thuộc thể loại tâm lý xã hội dành cho tuổi trưởng thành. Với dàn diễn viên gạo cội như: Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, bộ phim đưa người xem bước vào thế giới xa hoa của những phụ nữ thượng lưu và những đứa trẻ ngậm thìa vàng qua nhiều cung bậc cảm xúc. Lấy bối cảnh tại tòa nhà Hera Palace 100 tầng sang chảnh bậc nhất Hàn quốc, phim muốn khán giả tận mắt chứng kiến nếp sống vương giả, những góc khuất bên trong những ngôi nhà với những con người đầy toan tính và tham lam. Tuy nhiên thế giới thượng lưu ấy không chỉ chứa đựng những mưu toan, tàn bạo của con người mà vẫn giữ được tình mẫu tử thiêng liêng của những người mẹ luôn vì cuộc sống tốt đẹp của con có thể làm bất cứ điều gì để bảo vệ con. Điều đặc biệt ở cuộc chiến thượng lưu là bộ ba hoàn hảo giữa biên kịch, đạo diễn và khả năng diễn xuất đa dạng của diễn viên. Dưới bàn tay biến hóa của biên kịch Kim Soon OK và đạo diễn Joo Dong Min, bộ phim khiến người xem không thể rời mắt bởi câu chuyện kể thú vị và bất ngờ. Penthouse: cuoc chien thuong luu hứa hẹn sẽ khiến người xem phải hồi hộp và choáng ngợp bởi tài diễn xuất của các diễn viên và những cảnh quay tráng lệ.
Đánh Giá
(8 đ/509 lượt)

2020


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

4 lý do khiến Penthouse “khóa chân” khán giả

1. Quy tụ dàn diễn viên đỉnh

Nắm bắt được tinh thần “thấy đẹp là xem” của mọi người, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đã thu hút được sự chú ý ngay từ nhan sắc của các diễn viên. Chưa cần biết nội dung phim ra sao, vẻ đẹp của các diễn viên đủ để làm fan đổ đứ đừ rồi. Thế nhưng nội dung và diễn xuất của bộ phim cũng rất hay và thu hút người xem. Hiếm có bộ phim nào nhiều diễn viên trẻ mà ai cũng hoàn thành vai diễn xuất sắc như vậy.

2. Nắm bắt đúng tâm lý thích “hóng drama”

Không thể phủ nhận “hóng drama” là sở thích lạ lùng dù ở thời đại nào. Nếu cuộc đời bạn đang quá nhàm chán hoặc bạn là một người yêu thích drama thì đây chính là bộ phim dành cho bạn.

Những cú plot twist xảy ra đầy bất ngờ và căng thẳng chắc chắn không làm bạn thất vọng như Oh Yoon Hee mới chính là người giết Min Seol Ah hay nhân vật “chị đẹp” có chị em sinh đôi sẽ xuất hiện ở phần 2. Vậy nên đừng tua, hãy xem kĩ từng chi tiết, biết đâu đấy lại là hint cho drama sắp tới. Phim cũng thành công trong việc khơi gợi sự tò mò của người xem vì mình tin chắc bạn không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo đâu.

3. “Người thành công thường có lối đi riêng”

Nếu như đa số các bộ drama Hàn Quốc đều dẫn đến một cái kết theo concept “ở hiền gặp lành” hoặc hai nhân vật chính có một cái kết mở để người xem tha hồ tưởng tượng thì Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu đi ngược lại tất cả và đem đến một cái kết phần 1 khiến người xem ức chế khi để các nhân vật chính diện mất còn nhân vật phản diện có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nghe thì vô lý nhưng chính cái kết này đã tạo nên một hiệu ứng truyền thông rất tốt và kích thích sự tò mò cũng như mong đợi của mọi người trong các phần sau.

4. Thể hiện rõ bản chất bên trong con người

Người ta thường nói, điều gì gần gũi với con người nhất sẽ dễ thu hút nhất. Ta có thể thấy đa số các nhân vật trong phim đều hiện hữu đồng thời hai mặt tốt và xấu, đó cũng chính là bản chất của mỗi người trong cuộc sống, và ở những tình cảnh khác nhau, một trong hai mặt ấy sẽ trỗi dậy mạnh mẽ hơn, áp đảo và có thể tiêu diệt hoàn toàn mặt còn lại.

Nếu là fan cứng của phim, chắc hẳn bạn cũng để ý tới hai màu sắc cơ bản xuất hiện trên poster nhân vật : đỏ và tím. Đây chính là hai màu thể hiện hai mặt tốt và xấu, chi tiết này cũng được tác giả gài vào trong vài phân cảnh của bộ phim để thể hiện sự chuyển biến trong tâm lý và tính cách nhân vật. Phim cũng đưa ra những sự thật, mặt tối của cuộc sống khi đồng tiền lên ngôi và người có tiền là có tất cả.

Hình ảnh poster của nhân vật Oh Yoon Hee mang cả hai màu tím và đỏ, nghĩa là một phần trong cô đã từng theo phe phản diện. Đây cũng chính là lời cảnh tỉnh tới mọi người trong cuộc sống, ai cũng có hai mặt, và mặt xấu đôi khi áp đảo, nhưng ta cần nhận thức được điều đó và chỉnh lại cách sống của bản thân.

Bình Luận

xem phim Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) vietsub, phim Penthouse: War in Life (Season 1) engsub, xem Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Penthouse: War in Life (Season 1) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Penthouse: War in Life (Season 1) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) tap cuoi, Penthouse: War in Life (Season 1) vietsub tron bo, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) motphim, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) subnhanh, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) motchill, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) youtube, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) phimmoi, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) full .com .net .tv .vn, Penthouse: War in Life (Season 1) online, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) Thuyết Minh, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) Vietsub, Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu (Phần 1) Lồng Tiếng