Ms. Marvel

Ms. Marvel (Avengers)

Ms. Marvel (2022) là một miniseries truyền hình của Mỹ do Bisha K. Ali tạo ra cho dịch vụ phát trực tuyến Disney , dựa trên nhân vật Marvel Comics Kamala Khan / Ms. Marvel. Đây dự định là loạt phim truyền hình thứ bảy trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) do Marvel Studios sản xuất, chia sẻ tính liên tục với các phim của loạt phim này. Ali đóng vai trò là biên kịch chính cùng với Adil El Arbi và Bilall Fallah lãnh đạo nhóm chỉ đạo. Iman Vellani đóng vai chính Kamala Khan / Ms. Marvel, cùng với với Aramis Knight, Saagar Shaikh, Rish Shah, Zenobia Shroff, Mohan Kapur , Matt Lintz, Yasmeen Fletcher, Laith Nakli và Travina Springer cũng đóng vai chính. Bộ phim được công bố với sự tham gia của Ali vào tháng 8 năm 2019. Vellani được chọn vào tháng 9 năm 2020, với El Arbi và Fallah, Sharmeen Obaid-Chinoy và Meera Menon được thuê làm đạo diễn của bộ phim. Phim bắt đầu quay vào đầu tháng 11 năm 2020, quay ở Atlanta, Georgia và New Jersey, trước khi kết thúc ở Thái Lan vào tháng 5 năm 2021. Ms. Marvel dự kiến khởi chiếu vào ngày 8 tháng 6 năm 2022 và sẽ gồm sáu tập. Đây sẽ là một phần của Giai đoạn Bốn của MCU. Loạt phim sẽ đóng vai trò thiết lập cho phần phim The Marvels (2023), trong đó Vellani sẽ đóng lại vai Khan cùng với các diễn viên bổ sung từ loạt phim. Nội dung phim Kamala Khan, một fangirl của Avengers, đặc biệt là Carol Danvers / Captain Marvel, phải vật lộn để hòa nhập cho đến khi cô ấy có được sức mạnh của riêng mình.
Đánh Giá
(10 đ/1 lượt)

2022


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Diễn viên

Iman Vellani vai Kamala Khan / Ms. Marvel:
Một học sinh trung học người Mỹ gốc Pakistan 16 tuổi đến từ Thành phố Jersey, là một nghệ sĩ đầy tham vọng và là một game thủ cuồng nhiệt, đồng thời viết tiểu thuyết về những người hâm mộ siêu anh hùng về những anh hùng như Captain Marvel. Khan nhận được khả năng khai thác năng lượng vũ trụ và tạo ra các công trình từ một chiếc vòng đeo tay ma thuật. Đồng điều hành sản xuất Sana Amanatcho biết Khan đã mang đến một "góc nhìn có cơ sở" cho MCU với "đôi mắt sáng và háo hức". Vellani lưu ý Khan thích sự đơn giản của cuộc sống với quyền lực, thay vì lo lắng về trường trung học, con trai và các mối quan hệ, bộ phim gia đình, văn hóa và tôn giáo.
Matt Lintz vai Bruno Carrelli: Bạn thân nhất của Kamala.
Yasmeen Fletcher vai Nakia Bahadir: Bạn thân của Kamala.
Zenobia Shroff vai Muneeba Khan: Mẹ của Kamala và vợ của Yusuf.
Mohan Kapur vai Yusuf Khan: Cha của Kamala và chồng của Muneeba.
Saagar Shaikh vai Amir Khan: Anh trai của Kamala và chồng của Tyesha.
Rish Shah vai Kamran: Một chàng trai mà Kamala phải lòng.
Laurel Marsden trong vai Zoe Zimmer
Adaku Ononogbo trong vai Fariha
Laith Nakli trong vai Sheikh Abdullah: cố vấn tôn giáo của Kamala và là một lãnh tụ từ Thành phố Jersey.
Travina Springer vai Tyesha Hillman: Chị dâu của Kamala và vợ của Amir.
Aramis Knight vai Kareem / Red Dagger: Người cảnh giác.
Ngoài ra, Fawad Khan, Arian Moayed, Alysia Reiner, Azhar Usman, Nimra Bucha, Alyy Khan, Mehwish Hayat, Anjali Bhimani, và Farhan Akhtar đã được chọn vào các vai diễn không được tiết lộ.

Bình Luận

xem phim Ms. Marvel vietsub, phim Ms. Marvel (Avengers) engsub, xem Ms. Marvel online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Ms. Marvel (Avengers) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Ms. Marvel tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Ms. Marvel (Avengers) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Ms. Marvel tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Ms. Marvel tap cuoi, Ms. Marvel (Avengers) vietsub tron bo, Ms. Marvel motphim, Ms. Marvel subnhanh, Ms. Marvel motchill, Ms. Marvel youtube, Ms. Marvel phimmoi, Ms. Marvel bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Ms. Marvel full .com .net .tv .vn, Ms. Marvel (Avengers) online, Ms. Marvel Thuyết Minh, Ms. Marvel Vietsub, Ms. Marvel Lồng Tiếng