Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1)

Sorcery Fight, JJK, Jujutsu Kaisen (Ss1)

Vật Thể Bị Nguyền Rủa Phần 1 vietsub | Jujutsu Kaisen vietsub | Sorcery Fight vietsub: Chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Akutami Gege. Đây là câu chuyện về nam sinh trung học tên là Yuuji Itadori sở hữu thể chất hoàn hảo thu hút các quái vật ăn thịt người. Khi Itadori đang tham gia CLB Tâm Linh ở trường thì ngày nọ cậu đã gặp Megumi Fushiguro - người đang tìm kiếm vật thể bị nguyền rủa mà các thành viên CLB đã tìm thấy. Đối mặt với những con quái vật khủng khiếp bị "Ám" xuất hiện từ vật thể bị nguyền rủa. Để có được sức mạnh giải cứu bạn bè, Yuuji nuốt vật thể bị phong ấn để có được sức mạnh của nó! Hậu quả là Yuuji trở thành người bị "Ám", bất đắc dĩ cậu ấy đã bị kéo vào thế giới ma quỷ ly kỳ của Megumi và những con quái vật độc ác...
Đánh Giá
(8.9 đ/492 lượt)

2020


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Anime Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, được phát hành vào tháng 10/2020. Bộ manga Jujutsu Kaisen được phát hành trước đó 2 năm vào tháng 10/2018, và 4 tập đầu còn được ra mắt giới thiệu ở năm 2017.

Nội dung Anime Jujutsu Kaisen

Nội dung phim xoay quanh Yūji Itadori, một học sinh bình thường sống ở Sendai với người ông của mình. Anh thường xuyên tránh mặt đội điền kinh vì đơn giản là anh ghét môn thể thao đó, nhưng điều trái ngược là anh lại rất có năng khiếu với môn thể thao này. Không tham gia điền kinh, anh chọn câu lạc bộ nghiên cứu Huyền bí, nơi anh có thể thư giãn đầu óc và đi chơi với các đàn anh của mình, sau đó tan học lúc 5h chiều để có thể vào thăm ông nội trong bệnh viện.

Anime Jujutsu Kaisen - Chú thuật hồi chiến

Lúc nằm trên giường bệnh, ông đã truyền cho tụi Yuuji hai thông điệp mạnh mẽ - “luôn giúp đỡ mọi người” để rồi khi chết được “mọi người vây quanh”. Sau khi ông mất, Yuuji đã giải thích thông điệp này như là lời tuyên bố - rằng tất cả mọi người đều xứng đáng có một cái chết thích đáng. Sau đó, anh đã phải đối đầu với Megumi Fushiguro, một phù thuỷ giấu mình - người đã thông báo cho anh về việc có một lá bùa chú bị nguyền rủa bởi ma thuật cấp cao ở trường mà Yuuji đang theo học.

Những người bạn của anh tại câu lạc bộ Huyền bí đã mở lá bùa hộ mệnh, trong đó có một ngón tay thối rãu, thứ đã thu hút Curses (Lời Nguyền), những sinh vật đã được sinh ra từ những cảm xúc tiêu cực, đã được cường hoá sức mạnh bằng cách tiêu thụ sức mạnh ma thuật có trong các phù thuỷ hoặc những loại bùa được yểm chú.

Các nhân vật trong Jujutsu Kaisen

Vì không có sức mạnh phép thuật nên không thể nào đánh bại được Lời nguyền, Yuuji đã nuốt ngón tay thối rữa để bảo vệ Megumi và những người bạn của mình, sau đó cậu đã trở thành vật chủ của Sukuna, một Lời nguyền có phép thuật mạnh mẽ. Do bản chất xấu xa của Sukuna, tất cả các pháp sư đã được yêu cầu phải trừ tà cho anh ngay lập tức. Tuy vậy, dù bị chiếm hữu, nhưng Yuji vẫn có thể kiểm soát được cơ thể và lý trí của mình, mặc dù không hoàn toàn như trước. Sau khi biết chuyện, Satoru Gojō - giáo viên của Megumi đã cho cậu lựa chọn : hoặc là chết ngay bây giờ hoặc là tập hợp đủ các phần của Sukuna rồi chết!

Những thực thể mạnh nhất trong Anime Jujutsu Kaisen

Hiện tại Jujutsu Kaisen đang được đánh giá là một trong những anime hay nhất năm 2020. Anime vẫn được MAPPA giữ nguyên cốt truyện gốc, đồng thời nhà sản xuất cũng chắt lọc ra nhiều tình tiết thú vị để khán giả có nhiều cảm xúc hơn khi theo dõi tác phẩm. Cùng điểm qua danh sách 10 thực thể nhân vật mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen.

10. Megumi Fushigoro

Megumi Fushigoro

Megumi Fushigoro là một Chú Thuật Sư cấp hai và là học sinh năm nhất của trường trung học  JuJutsu. Cậu là hậu duệ của gia tộc Zennin - một trong ba gia tộc Chú Thuật Sư vĩ đại nhất - và cũng là người sử dụng được thuật thức Thập Ảnh - là một tuyệt kỹ cấp cao rất hiếm gặp ngay cả trong gia tộc Zennin. Megumi cực kỳ mạnh mẽ, cậu có thể điều khiển Âm ảnh bằng năng lượng lời nguyền và triệu hội được những con thú thức thần. 

Tuy rất mạnh và thông minh, nhưng cậu lại không có tham vọng, cậu luôn đánh giá thấp bản thân và luôn quan tâm tới người khác, thậm chí cậu còn không có khao khát chiến thắng trong trận đấu. Tuy vậy sau khi được giải thích và ngộ ra mọi việc, cậu đã hiểu ra và biết mình cần làm gì để chiến thắng.

9. Toge Inumaki

Toge Inumaki

Toge Inumaki là học sinh năm 2, cậu là chú thuật sư cấp 1 mạnh mẽ, thuộc gia tộc Inumaki nổi tiếng với Chú Ngôn siêu mạnh. Bí thuật sử dụng ngôn từ để khuếch đại, tăng áp lực cưỡng chế đối phương, nguyền rủa bằng ngôn từ, cùng với hình nộm rơm là một trong các chú thuật căn bản và nguyên sơ nhất trong thần đạo. Nguyên tắc cơ bản nhất của Chú Ngôn là trao đổi đồng giá, nghĩa là tùy vào năng lực của đối phương mà người thực hiện cũng sẽ phải nhận lấy sát thương tương đương. Nếu đối thủ yếu thì Toge chỉ bị khô họng, còn nếu đối thủ mạnh thì cậu có thể bị tổn thương đến mức hộc máu - đây cũng là lý do mà mỗi khi chiến đấu, Toge luôn mang theo nước.

Toge còn sử dụng chú ngôn thông qua điện thoại. Bên cạnh đó, nếu đối thủ mạnh có thể dùng Chú Lực bảo vệ tai và não thì có thể chống lại Chú Ngôn. Điểm đặc biệt của nhân vật này chính là không muốn làm tổn thương người khác bằng năng lực của chính bản thân cậu, nên cậu đã tự bịa ra từ vựng cơm nắm, bất chấp việc người nghe có hiểu gì hay không.

8. Kento Nanami

Kento Nanami

Kento Nanami là anh chàng pháp sư cấp 1 với vẻ ngoài lịch lãm, anh rất được kính trọng, và được những người như Mahito coi là mối đe dọa thực sự. Nanami có trữ lượng Chú Lực khá cao, vì anh có thể kiểm soát chúng thông qua kỹ năng vận dụng Chú Thuật của mình một cách hiệu quả. Trong các trận chiến, sau khi dùng Chú Thuật liên tục, Nanami vẫn không có dấu hiệu mệt mỏi hay xuống sức. Đặc biệt là trong trận chiến với Mahito, dù anh bị thương nhưng vẫn có thể dùng cơ chết Rút Gọn, dùng Chú Thuật của mình ở mức độ cao hơn và hiệu quả hơn trước.

Bên cạnh đó, Nanami còn có khả năng kiểm soát chính xác Chú Lực của mình, thậm chí anh có thể sử dụng nó để bảo vệ linh hồn mình trong tiềm thức, điều này đã được tiết lộ khi Mahito tìm mọi cách định hình lại linh hồn của anh ấy. Dù Chú Lực của Nanami bị giới hạn bởi lời thề ràng buộc của chính anh, nhưng với khả năng vận dụng Chú Lực của mình, Nanami vẫn luôn gây áp lực cho Mahito mỗi khi đụng độ.

7. Yuji Itadori

Yuji Itadori

Yuji Itadori là học sinh năm nhất tại trường JuJutsu, cậu là người có năng lực và thể chất tinh thần siêu phàm. Yuji có thể phá huỷ cả một bức tường một cách dễ dàng và có thể khiến cột gôn bóng đá méo xẹo chỉ bằng một cú ném. Cậu cũng có sức dẻo dai và chịu đựng nổi trội hơn so với các Chú Thuật sư cấp thấp - điển hình là cậu có thể chống lại được lời nguyền đặc cấp dù bị mất một bàn tay và ngón tay. Bên cạnh đó, sự phản xạ và kỹ năng chiến đấu của cậu cũng rất thành thạo.

Một trong các điểm nổi bật của Itadori chính là việc cậu luôn sẵn sàng hy sinh bản thân của mình vì người khác - tố chất của main chính vẫn thường thấy trong các bộ anime. Đó là khi Megumi và Yuji sắp bị giết bởi Lời Nguyền, Itadori đã nuốt ngay ngón của Sukuna bất chấp nguy hiểm, dù đó là lần đầu cậu gặp Megumi.

Thêm một điểm đặc biệt nữa là Yuji Itadori là một vật chứa Chú Vật đặc biệt nghìn năm có một, vì thế cậu đã thành vật chứa linh hồn của Sakuna. Điều này đã khiến cậu có thêm một đôi mắt khác, nó chỉ mở ra khi Sukuna chiếm quyền điều khiển cơ thể và nó giúp cậu có khả năng kháng tất cả các loại chất độc, tuy vậy cậu vẫn bị đau đớn bởi các chất độc cao cấp dù không ảnh hưởng nhiều đến khả năng chiến đấu.

Chú Lực của Itadori được bắt nguồn từ các phần lời nguyền đặc cấp của Ryomen Sukuna. Tới thời điểm hiện tại, Itadori chủ yếu dùng Chú Lực kết hợp cùng với kỹ năng võ thuật và sức mạnh siêu phàm của mình để tăng sức mạnh cho các đòn đánh của mình, cũng như tăng sát lực của chúng.

Ngoài ra, Yuji còn có thêm một kỹ năng đặc biệt chính là tia chớp đen. Một kỹ thuật tạo ra sự biến dạng không gian khi người dùng bộc phát Chú Lực trong khoảng thời gian 0.00001 giây sau đòn đánh vật lý. Hiện tượng này khiến Chú Lực tạo ra một tia chớp màu đen, tăng sức tấn công lên gấp 2.5 lần bình thường. Cậu đã có khả năng sử dụng Black Flash bốn lần liên tiếp, và đã sử dụng nó tất cả là 7 lần.

6. Jogo và Hanami

Jogo và Hanami

Chú Linh là các sinh vật được sinh ra từ những cảm giác sợ hãi, giận giữ, hận thù tích tụ trong con người. Jogo đại diện cho đất và núi, dáng vẻ bề ngoài rất dị, chỉ có một con mắt ở chính giữa khuôn mặt. Phần nửa đầu trên như một ngọn núi lửa, khi tức giận sẽ phun trào ra cả hai bên tai. Jogo có một cây gậy với hình đầu lâu làm tay cầm, anh ta cũng sở hữu một lượng lớn Chú Lực, tương đương với 8 đến 9 ngón tay của Sukuna. Các chú thuật của anh được sử dụng dưới hình thức lửa và dung nham. 

Bên cạnh đó, Jogo còn có khả năng khác cực nguy hiểm, đó chính là Triển Khai Lĩnh Vực. Khả năng này giúp anh vô hiệu hoá tất cả các Chú Thuật mà nó tiếp xúc, tạo lợi thế cho người thi triển khuếch đại uy lực, mọi đòn đánh chắc chắn trúng địch,...

Hanami

Hanami là Chú Linh đại diện cho Rừng, có ngoại hình như một cái cây, có một bông hoa ở bên trái. Hanami có độ bền rất đáng kinh ngạc, anh có thể chịu được phần lớn các sát thương từ Chú Thuật Sư. Chú Thuật Thức của Hanami cho phép anh tạo ra các loại cây và điều khiển chúng. Hanami cũng có thể đánh cắp các năng lượng sống từ thực vật và lưu trữ nó ở bông hoa trên cánh vai của mình, sau đó chuyển nó thành Chú Lực.

Anh còn có thể tạo ra rễ cây trồi lên từ mặt đất, khi anh ta giới hạn số lượng rễ cũng như phạm vi tiếp cận, sức mạnh và tốc độ của chúng sẽ tăng lên. Bên cạnh đó, Hanami còn có thêm các khả năng khác như Quả bóng gỗ - có thể dùng để treo mình lên không, Mầm giống nguyền rủa (phóng ra những chồi cây, ăn những năng lượng bị nguyền rủa của bất kỳ ai bị dính vào), Flower Field (kỹ thuật đánh lạc hướng) - và anh cũng sở hữu khả năng Triển Khai Lĩnh Vực.

5. Mahito

Mahito

Mahito là nhân vật phản diện chính của bộ truyện, anh ta là một Chú Linh Đặc Cấp cực kỳ mạnh. Anh ta được xếp thứ 2 trong số các Chú Linh của toàn bộ truyện, Mahito được sinh ra từ cảm giác thù hận và sợ hãi của con người.

Anh ta là một Chú Linh Đặc Cấp chưa được đăng ký, vượt qua sức mạnh của ít nhất 3 ngón tay của Sukuna. Anh ta trẻ hơn Jogo và vì thế ít kinh nghiệm chiến đấu hơn và sức mạnh cũng thấp hơn. Dĩ nhiên, Mahito vượt xa một Chú Linh Đặc Cấp bình thường, anh có trí thông minh cao và Chú Thuật cực nguy hiểm.

Chú Thuật của Mahito cho phép anh định hình lại linh hồn, thậm chí là hợp nhất hai hoặc nhiều linh hồn với nhau. Bên cạnh đó, Mahito còn có khả năng tạo ra hàng rào quanh khu vực nhất định. Kết giới có khả năng phong tỏa khu vực khỏi những người khác hoặc là chủ thể nhất định. Và cũng như nhân vật chính, anh thi triển được kỹ thuật tia chớp đen - Black Flash.

4. Yuta Okkotsu

Yuta Okkotsu

Yuta Okkotsu là một trong 4 Chú Thuật Sư đặc cấp trong series Jujutsu Kaisen. Anh cũng là nhân vật chính trong loạt tiền truyện Jujutsu Kaisen, tại trường cao đẳng Chú Thuật Tokyo. Anh rất mạnh mẽ bởi có sự hiện diện và bảo vệ của một Chú Linh Đặc Cấp với nguồn năng lượng nguyền rủa gần như vô hạn - Rika Orimoto - Nữ Hoàng Lời Nguyền. Không có nhiều thông tin về nhân vật Okkotsu, ngoại trừ sự thật về Rika là bạn thời thơ ấu đã quá cố của anh, Okkotsu hiện đang học năm 2 với Toge và anh đang thực hiện một nhiệm vụ ở xa trường.

3. Suguru Geto

Suguru Geto

Suguru Geto là người được xếp thứ hai về chỉ số sức mạnh trong 4 Chú Thuật Sư đặc cấp và là học sinh cũ của trường Chú Thuật Tokyo. Suguru là bạn cùng lớp của Satoru Gojo và cũng là học trò của Hiệu trưởng masamichi Yaiga trong những năm trung học của anh. Chú Thuật của Geto được gọi là Chú Thuật Thao Túng, nó giúp anh có khả năng hấp thu và sử dụng mọi Linh Chú mà anh bắt được.

Sức mạnh ấy được công nhận bởi nhiều người, trong đó có Satoru Gojo, và rằng anh ấy sẽ không giết các Chú Thuật Sư. Chấp niệm của anh ta là loại bỏ tất cả những người không có nhạy cảm với Chú Lực và tạo ra một thế giới lý tưởng, nơi mà Chú Thuật được phổ cập với mọi người.

2. Ryoumen Sukuna

Ryoumen Sukuna

Ryoumen Sukan là một Chú Linh cực kỳ mạnh mẽ, đóng vai trò là một trong những nhân vật phản diện chính của Jujutsu Kaisen. Theo truyền thuyết, Sukuna là một con quỷ trong thời kỳ sơ khai của Chú thuật 1000 năm trước, các Chú Thuật Sư đã dốc hết mọi sức lực để tiêu diệt Sukuna. Tuy đã bị đánh bại, nhưng thi thể của Sukuna không bị phá huỷ hoàn toàn, sức mạnh được phân mảnh vào 20 ngón tay khác nhau.

Ở thời hiện tại, linh hồn của Sukuna đã thức tỉnh ở trong cơ thể của Itadori vì cậu đã ăn một ngón tay của Sukuna. Là lời nguyền có sức mạnh khủng khiếp nhất, Chú Thuật Chi Vương, Sukuna sở hữu một sức mạnh chú lực kinh khủng. Từ sức mạnh, độ bền, tốc độ, phản xạ và cả khả năng tái sinh của Sukuna đều ở mức siêu phàm. Ông ta còn được gọi là Vua thuốc độc và giới hạn về sức mạnh của ông ta vẫn chưa được hé lộ.

1. Satoru Gojo

Satoru Gojo

Satoru Gojo được xem là nhân vật mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen. Anh nắm giữ những chú thuật cực hiếm như : Lục Nhãn, Vô Hạn, Vô Cực giúp anh có sức mạnh vượt xa các Chú Thuật Sư - gồm cả ba Chú Thuật Sư đặc cấp cộng lại.

Anh hiện đang là giáo viên cho các pháp sư năm nhất của trường Chú Thuật Tokyo và cũng là thành viên gia tộc Gojo, một trong ba gia tộc chú thuật sư vĩ đại. Gojo cũng được đánh giá là người mạnh nhất theo các Chú Thuật Sư và Chú Linh, sự tồn tại của anh như là một điều bất thường.  Satoru Gojo là người đầu tiên trong vòng 1 trăm năm qua sở hữu cả hai tuyệt kỹ Chú Thuật Thức hiếm nhất là Lục Nhãn và Vô Hạn của gia tộc Gojo và có thể sử dụng thành thạo, mang lại sức mạnh vô hạn.

Anh ta có thể kiểm soát không gian cùng những nguyên tử xung quanh và có thể vận dụng Chú Lực gần như vô hạn. Satoru nhanh hơn, mạnh hơn và chính xác hơn bất cứ Chú Thuật Sư nào trên thế giới đã từng được biết đến.

Bình Luận

xem phim Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) vietsub, phim Sorcery Fight, JJK, Jujutsu Kaisen (Ss1) engsub, xem Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Sorcery Fight, JJK, Jujutsu Kaisen (Ss1) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Sorcery Fight, JJK, Jujutsu Kaisen (Ss1) tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) tap cuoi, Sorcery Fight, JJK, Jujutsu Kaisen (Ss1) vietsub tron bo, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) motphim, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) subnhanh, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) motchill, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) youtube, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) phimmoi, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) full .com .net .tv .vn, Sorcery Fight, JJK, Jujutsu Kaisen (Ss1) online, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) Thuyết Minh, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) Vietsub, Chú Thuật Hồi Chiến (Phần 1) Lồng Tiếng