Học Viện Anh Hùng (Phần 5)

Boku no Hero Academia Ss5 | My Hero Academia Ss5 | Boku no Hero Academia 5th Season

Học Viện Anh Hùng (Phần 5) vietsub | Anh Hùng Học Viện (Phần 5) vietsub | Boku No Hero Academia Season 5 vietsub | My Hero Academia Season 5 vietsub: Chuyển thể từ arc Pro Hero trong manga cùng tên của tác giả Horikoshi Kouhei. Kết thúc phần trước: Một trong những trận đánh lớn nhất trong lịch sử, khi Endeavour cố gắng trở thành Biểu tượng hòa bình mới và chống lại nhân vật mới của Liên minh tội phạm: “High End” Nomu. Ngay cả khi Endeavour và Hawks hợp tác thì họ vẫn không thể hạ gục Nomu. Trong trận chiến, Endeavour phải nhận một vết sẹo khủng khiếp trên mặt nhưng cuối cùng ông vẫn giành chiến thắng khi bắt chước động thái mà All Might đánh bại All For One và bắt đầu một kỷ nguyên mới cho My Hero Academia. Khi trận chiến Nomu với kết thúc, điều bí ẩn gì đang xảy ra với Midoriya? Cuộc chiến cam go giữa phe Anh hùng và phe tội phạm sắp nổ ra?
Đánh Giá
(8.7 đ/367 lượt)

2021


Background
Thông Tin Phim
Tin Tức
Trailer

Học Viện Anh Hùng 5 (My hero academia season 5) bộ manga siêu anh hùng Nhật Bản kỳ ảo, hư cấu, hài hước và khoa học viễn tưởng có lượng fan hâm mộ cực kỳ lớn. Phim lấy bối cảnh sau cuộc chiến với Chisaki Kai, các học sinh lớp 1A tiếp tục lộ trình học tập của mình. Họ cũng sẽ được huấn luyện bởi những anh hùng hàng đầu, từ đó chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện đen tối sắp diễn ra.

Review chi tiết truyện Học Viện Anh Hùng phần 5

Nội dung truyện

Học Viện Anh Hùng 5 được viết và minh họa bởi tác giả nổi tiếng người Nhật Bản Horikoshi Kōhei. Được đăng lên Weekly Shōnen Jump từ 7/2014 và đã có 21 cuốn Tankōbon được xuất bản. Câu chuyện bắt đầu từ một cậu bé được sinh ra mà không có siêu năng lực trong một thế giới mà siêu năng lực là chuyện bình thường, tên cậu là Midoriya Izuku. Tuy vậy, cậu vẫn ước mơ trở thành một siêu anh hùng và rồi cậu được siêu anh hùng vĩ đại nhất thế giới trợ giúp, người đã chia sẻ siêu năng lực của mình cho Izuku sau khi nhận ra giá trị của cậu và giúp cậu gia nhập vào trường trung học phổ thông dành cho anh hùng tập sự, gọi tắt là “Học Viện Anh Hùng”.

Các nhân vật trong phim Học Viện Anh Hùng 5 (My hero academia Season 5)

Todoroki Shouto

Todoroki Shouto (轟焦凍) là học sinh tại Cao Trung U.A đang trong quá trình huấn luyện để trở thành anh hùng chuyên nghiệp. Cậu là học sinh thuộc diện đề cử của U.A, đồng thời cũng là một trong những nhân vật chính của Học Viện Anh Hùng. Là một trong các thành viên có năng lực mạnh nhất lớp 1A. Cậu sở hữu năng lực Nửa Băng - Nửa Nhiệt cho cậu khả năng tạo ra bằng từ bên phải và lửa từ phía bên trái cơ thể.

Trong My Hero Academia, Todoroki Shouto là anh hùng đứng thứ 2 sau All Might và cũng là con trai út của Endeavor. Tuy nhiên, cah cậu chỉ kết hôn với mẹ cậu với hy vọng rằng ông có thể nuôi dạy con mình vượt qua All Might, điều đó ảnh hưởng đến tuổi thơ chỉ vì siêu năng lực, vì tất cả anh chị em của cậu đều không thể đáp ứng được ham muốn này. Về lâu dần Shouto trở nên lạnh lùng, cô độc cho đến khi gặp được Izuku cả hai đã có trận đấu quyết liệt giúp cậu hiểu ra hình tượng mà mình muốn trở thành cũng như bắt đầu chấp nhận phần sức mạnh mà mình sở hữu. Shouto cũng dần mở lòng và trở nên hòa đồng hơn với mọi người trong Học Viện Anh Hùng 5. Cuối cùng cậu quyết định sẽ vượt qua sự đấu tranh nội tâm bằng cách gặp mẹ mình với hy vọng rằng họ có thể bỏ qua lỗi lầm trong quá khứ của nhau. Đến thời điểm hiện tại, Shouto vẫn sử dụng tên thật cho tên anh hùng của mình.

Izuku Midoriya (hay còn gọi Deku)

Là nhân vật chính trong Học Viện Anh Hùng. Deku có tuổi thơ khá bất hạnh khi từ nhỏ liên tục bị chế giễu bởi những đứa trẻ khác dù đã có ước mơ mãnh liệt trở thành một anh hùng như All Might nhưng lại bị cản trở bởi căn bệnh khiến cậu không có khả năng phát triển sức mạnh Quirk. Xuất phát điểm là một người mà việc trở thành anh hùng là một điều bất khả thi, dù vậy điều đó cũng không ngăn cản được ước mơ của Deku.

Trong Deku tồn tại một phẩm chất như một anh hùng thực sự dù cậu có sức mạnh hay là không. Đó là cậu không ngần ngại lao đầu vào nguy hiểm khi thấy có người cần giúp đỡ, tuy vậy nhưng tính cách đó luôn bị các thành viên khác trong Học Viện Anh Hùng nhắc nhở bởi có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân của Deku.

Iida Tenya

Lớp trưởng của lớp 1A với năng lực là Engine, đem lại cho cậu một tốc độ siêu phàm thông qua động cơ phản lực ở bắp chân. Ở trường cậu là học sinh hiếu học, có vẻ ngoài nghiêm túc và đáng sợ ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng thực chất cậu vốn là người nghiêm khắc và trung thực về trình độ để trở thành một anh hùng. Khác với những người trong Học Viện Anh Hùng 5 (My hero academia season 5) Iida Tenya xuất thân trong một gia đình nổi tiếng, những người đã từng là anh hùng trong nhiều thế hệ. Đặc biệt là Tensei, người anh trai sở hữu tên anh hùng Ingenium đã truyền cảm hứng cho em trai mình để trở thành một anh hùng.

Trong kỳ thi tuyển sinh Học Viện Anh Hùng, Iida Tenya liên tục nhắc nhở Izuku về những điều mà cậu cho là thiếu tôn trọng nhưng khi chứng kiến cảnh Ochako được cứu bởi Izuku, cậu đã tự nhận ra sai lầm của mình và thấy rằng Izuku đã nhận ra bản chất thực sự của bài kiểm tra. Được biết, lúc đầu cậu dùng tên thật để đặt cho tên anh hùng của mình, tuy nhiên Tenya đã thừa kế tên của anh trai mình sau khi Tensei gặp nạn trở nên tàn tật vì bị Stain tấn công và buộc phải nghỉ hưu.

Uraraka Ochako

Ochako là cô bạn thân của Izuku. Xuất thân từ một gia đình trung lưu của một công ty xây dựng, Ochako mong muốn trở thành một anh hùng trong Học Viện Anh Hùng để đảm bảo cho bố mẹ của cô có một cuộc sống sung túc, hạnh phúc bất chấp nỗ lực ngăn cản của bố cô là hãy tìm con đường riêng của mình.

Năng lực của Ochako là Zero Gravity, cho cô khả năng làm bất cứ mục tiêu nào trở nên lơ lửng mỗi khi cô chạm vào. Giống như Katsuki, cô cũng thường gọi Izuku là Deku. Tuy vậy, không giống như Katsuki cô cho rằng Deku mang lại cảm giác không bao giờ bỏ cuộc và cuối cùng chuyển sang gọi Deku-kun một động lực thúc đẩy Izuk chấp nhận cái tên.

Bình Luận

xem phim Học Viện Anh Hùng (Phần 5) vietsub, phim Boku no Hero Academia Ss5 | My Hero Academia Ss5 | Boku no Hero Academia 5th Season engsub, xem Học Viện Anh Hùng (Phần 5) online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim Boku no Hero Academia Ss5 | My Hero Academia Ss5 | Boku no Hero Academia 5th Season ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Học Viện Anh Hùng (Phần 5) tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Boku no Hero Academia Ss5 | My Hero Academia Ss5 | Boku no Hero Academia 5th Season tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Học Viện Anh Hùng (Phần 5) tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) tap cuoi, Boku no Hero Academia Ss5 | My Hero Academia Ss5 | Boku no Hero Academia 5th Season vietsub tron bo, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) motphim, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) subnhanh, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) motchill, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) youtube, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) phimmoi, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) bilutv, ssphim, tvhay, dongphim, vuviphim, vietsubtv, animevietsub, animevsub, anime47, animehay Học Viện Anh Hùng (Phần 5) full .com .net .tv .vn, Boku no Hero Academia Ss5 | My Hero Academia Ss5 | Boku no Hero Academia 5th Season online, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) Thuyết Minh, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) Vietsub, Học Viện Anh Hùng (Phần 5) Lồng Tiếng